"Let’s Mango Fix Your Day" ซ่อมแซมวันที่เหนื่อยล้าด้วย 2 เมนูใหม่สุดเฟรชในโปรเจ็กต์ BKK. x F.I.X

Published on March 07, 2022

Let’s Mango Fix Your Day

กลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็กต์ Special Collaboration ที่ BKK. อยากคืนความสุขพร้อมความอร่อยให้คุณด้วยเมนูพิเศษจากร้านดังที่เราคัดมาแล้วว่าปัง! ซึ่งในครั้งนี้จับมือกับ F.I.X ร้านกาแฟชื่อดังในย่านสีลม ที่ปัจจุบันได้เพิ่มสาขาไปยังย่านประดิพัทธ์ในโครงการ Somewhere พื้นที่ของคนดีไซน์ 

ซึ่งในครั้งนี้จะมาเติมเต็มทุกความสร้างสรรค์ด้วยเครื่องดื่มสุดเฟรช 2 เมนูใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Let’s Mango Fix Your Day” ที่จะมาซ่อมแซมทุกความเหนื่อยล้าด้วยความเฟรชของ Cold Brew และ Mango Rose Tea Soda เครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของมะม่วงสดหวานหอม ผลไม้ยอดนิยมที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนของอากาศเมืองไทยได้เป็นอย่างดี
! จะน่าลองขนาดไหนไปดูกัน

 

F.I.X สาขา สีลม

 

F.I.X สาขา ประดิพัทธ์

Cold Brew

ครั้งนี้ BKK. และ F.I.X ได้หยิบ “มะม่วง” หนึ่งในผลไม้ยอดนิยมของไทยมาเป็นวัตถุดิบหลักที่จะช่วยชูความหวานละมุนและความสดชื่นให้กับเมนูพิเศษในโปรเจ็กต์พิเศษทั้ง 2 แก้วนี้ มาเริ่มต้นกันที่เมนูสำหรับคอกาแฟที่กำลังมองหาความสดชื่นเติมเต็มระหว่างวันอย่าง Cold Brew (150 บาท) ที่ผสานความหวานละมุนของไซรัปมะม่วงและผลไม้ Tropical Fruit แสนสดชื่น ท็อปด้วย F.I.X. Cold brew และมะม่วงน้ำดอกไม้สไลซ์ให้ได้เคี้ยวกันเพลิน ๆ

นอกจากได้ความหวานละมุนแบบเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อมะม่วงและซอสมะม่วงแล้ว ยังมีไฮไลต์อยู่ที่ F.I.X. Cold Brew Coffee กาแฟสกัดเย็นด้วยเทคโนโลยี Cold Still® ที่ได้จดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นในเมืองบอสตันโดย Barismo Coffee 
โดยนำเมล็ดกาแฟคุณภาพดีมาสกัดด้วยเทคโนโลยี Cold Still® ทำให้ได้กาแฟสกัดเย็นที่เข้มข้นคล้ายช็อตเอสเพรสโซ ไม่เบาบาง แต่ได้รสชาติที่นุ่ม ให้รสสัมผัสที่ซับซ้อนได้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจน

 

Cold Brew (150 บาท)

 

Cold Brew (150 บาท)

เมนูถัดมาขอเอาใจคนไม่ถนัดดื่มกาแฟกันบ้าง กับเมนู Mango Rose Tea Soda (140 บาท) เครื่องดื่มดับร้อนที่ให้รสหวานอมเปรี้ยวของชามะม่วงที่มีเบสมาจากชาเอิร์ลเกรย์สูตรพิเศษของร้านผสานกับไซรัปกุหลาบหอมสอดชื่น ก่อนจะเติมความซาบซ่าให้แก้วนี้ด้วยโซดาและความหวานจากเนื้อมะม่วงสด ความหวานละมุนของเครื่องดื่มแก้วนี้จะช่วยให้ซ่อมแซ่มทุกความเหนื่อยล้าของคุณให้หายไปอย่างไร้กังวล

 

Mango Rose Tea Soda (140 บาท)

 

Mango Rose Tea Soda (140 บาท)

แวะไปลิ้มลองกันแล้วอย่าลืมถ่ายรูปแล้วติด Tag @BKKMENU และ #BKKMENUCOLLAB2022 #BKKMENUXFIX มาอวดกันด้วยนะ!
 ให้เครื่องดื่มสองแก้วพิเศษมาช่วยเติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณได้แล้ววันนี้ที่ F.I.X. สาขาสีลมและประดิพัทธ์

F.I.X Pradipat
ซอยประดิพัทธ์ 17 

เปิดทุกวัน เวลา 07.00 - 16.00 น.

โทร. 09-7171-5249

www.facebook.com/fixcoffeebkk

F.I.X
ซอยศาลาแดง 1 

เปิดทุกวัน เวลา 07.00 - 17.00 น.

โทร. 09-5937 3087

www.facebook.com/fixcoffeebkk