เปลี่ยนทุกวันเป็นวันพักผ่อน ด้วยเนสท์เล่ไอศกรีมโมจิ มันม่วง รสชาติความอร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ

Published on January 14, 2019

ผ่านพ้นช่วงวันหยุดยาวไปแล้ว แต่หลายคนยังคงคิดถึงโมเมนท์ของวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ ในบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์ฮอลิเดย์

วันนี้ BKK. จะชวนคุณมาเปลี่ยนทุกวันให้กลายเป็นวันพักผ่อนได้ง่าย ๆ แค่มี 'เนสท์เล่ ไอศกรีมโมจิ รสมันม่วง' ไอศกรีมรสชาติใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟความเหนียวนุ่มหนึบหนับจากแป้งโมจิ สอดไส้ไอศกรีมรสชาติมันม่วงหอมหวานแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ ให้ได้เคี้ยวสนุกกันแบบเพลิดเพลิน และสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายในทุกคำที่ทาน

 

เปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ให้เป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษได้ง่าย ๆ

ว่าแล้วก็มาเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ และความหวานเย็นชื่นใจให้ร่างกายได้กระปรี้กระเปร่ากันสักหน่อยด้วย 'เนสท์เล่  ไอศกรีมโมจิ รสมันม่วง' ที่มาในแพ็กเกจจิ้งสุดคิวท์สไตล์ญี่ปุ่น พกพาง่าย หยิบไปทานที่ไหนก็สะดวกสบาย เพราะด้านในมาพร้อมกับไม้จิ้มที่จะช่วยให้การทานโมจิเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งทันทีที่ลองทานก็จะได้สัมผัสถึงความนุ่มละมุนของเนื้อแป้งโมจิและไอศกรีมมันม่วงรสเข้มข้น หวานกำลังดี ไปพร้อม ๆ กัน

 

“ไอศกรีมโมจิ รสมันม่วง” ในแพ็กเกจจิ้งน่ารัก ๆ

ด้วยตัวไอศกรีมนั้นทำจากแป้งโมจิสูตรพิเศษ ที่ให้ความเหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์ สอดไส้ด้านในด้วยไอศกรีมมันม่วงที่ผลิตจากมันม่วงญี่ปุ่นคุณภาพดี จึงมีกลิ่นหอมและรสชาติหวานละมุนเป็นพิเศษ เข้ากันดีกับแป้งโมจิอย่างลงตัว ให้ได้เคี้ยวกันเพลิน ๆ

ซึ่งทุก ๆ คำที่ได้ทานจะมอบรสสัมผัสความเย็นสดชื่นของไอศกรีมมันม่วงที่ผสานเข้ากับเนื้อแป้งนุ่มหนึบหนับ ไม่ว่าจะเลือกทานแบบไหน ใช้ไม้จิ้ม หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ หรือกัดเป็นคำ ๆ เพียงแค่ได้ทาน 'เนสท์เล่  ไอศกรีมโมจิ รสมันม่วง' พร้อมกับดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมสุดโปรดในวันพักผ่อน ก็อร่อยฟินได้ทุกเวลา

 

โมจิเนื้อนุ่มสอดไส้ไอศกรีมเนื้อเนียนรสมันม่วง

 

สัมผัสความหวานละมุนที่จะเปลี่ยนให้ทุกช่วงเวลา กลายเป็นวันพักผ่อนได้ง่าย ๆ

ความพิเศษแบบนี้ เนสท์เล่ มอบให้แฟน ๆ ไอศกรีมโมจิ รสมันม่วง ได้ตามไปสัมผัสความอร่อยด้วยตัวคุณเอง แรร์ไอเท็ม ขายแค่ช่วงนี้เท่านั้น สามารถตามล่าหาความอร่อยสุดฟินได้ง่าย ๆ ที่ 7-11 ทุกสาขา ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/NestleIceCreamTH


ไอศกรีม เนสท์เล่ โมจิ รสมันม่วง
7-11 ทุกสาขา
www.facebook.com/NestleIceCreamTH