12 คาเฟ่เปิดใหม่ที่ควรเช็คอินให้ครบก่อน September ends

Published on August 31, 2018

BKK ชวนก้าวเข้าสู่เดือนใหม่แบบคูล ๆ ตามวิถี Cafe Hopping ด้วยคาเฟ่เปิดใหม่ 12 แบบ 12 สไตล์ ให้คุณได้เลือกปักหมุดคาเฟ่ที่ใช่ แล้วลิสต์ไว้ไปแวะชิม และนั่งชิลล์กันตลอดเดือนกันยายนนี้ 

 

Sometimes I Feel

เริ่มต้นกันที่ Sometimes I Feel ร้านกาแฟคูล ๆ ในซอยสุขุมวิท 31 ที่นำเสนอความสวยงามของศิลปะหลากหลายแขนง ผ่านการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มและการจัดแสดงงานศิลปะภายในร้าน โดยตัวร้านนั้นถูกแบ่งออกเป็นส่วนของคาเฟ่และส่วนของแกลอรีที่ทางร้านเปิดโอกาสให้ศิลปินเข้ามาจัดแสดงผลงานได้อย่างไม่จำกัด 

 

Sometimes I Feel

เนื่องจากหุ้นส่วนของร้านทั้ง 4 คนต่างมีความชอบที่แตกต่างกันออกไป การออกแบบตัวร้านจึงนำความชอบของแต่ละคนมารวมกันไว้ที่นี่ในแบบ non-style fusion การตกแต่งแบบไร้รูปแบบ โดยภายนอกนั้นจะดูดิบ ๆ ด้วยโครงของเรือนกระจกที่ใช้ทำกาแฟ ตัดกับสีเขียวของต้นไม้ 

 

Sometimes I Feel

ส่วนภายในร้านดูเรียบแต่มีสไตล์ด้วยการตกแต่งโดยใช้โทนสีครีม ดำ และน้ำเงิน เพิ่มกิมมิกด้วยรูปภาพจากศิลปินมากมายทั้งที่เป็นของสะสมของเจ้าของร้านเองและเป็นผลงานที่ศิลปินนำมาจัดแสดง สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำให้ลอง Double Trouble Float (140 บาท) กาแฟสกัดผ่านมะนาว ผสมซอสญี่ปุ่นเพิ่มความหวานที่ให้รสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ท็อปด้านบนด้วยฟองนมและไอศกรีมวานิลลา

 

Double Trouble Float (140 บาท)

Sometimes I Feel
สุขุมวิท 31
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) อังคาร - ศุกร์ 09.30 - 18.30 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 19.00 น.
โทร. 089-223-1493
www.facebook.com/sometimesifeel.bkk

2

Collector's Cafe

 

Collector's Cafe

เข้าไปสู่โลกแห่งจินตนาการกับ Collector's Cafe พื้นที่ดี ๆ ของเหล่านักสะสม คาเฟ่สุดน่ารักย่านแจ้งวัฒนะ ในคอนเซ็ปต์ห้องสะสมของเล่น โดยภายในร้านนั้นได้รวบรวมของเล่นและของสะสมหลากหลายสไตล์มาไว้ที่นี่ เพื่อตอบสนองความชอบที่แตกต่างกันไปของคนทุกเพศทุกวัย นอกจากจะใช้เป็นของตกแต่งภายในร้านแล้ว หากใครสนใจก็ยังสามารถเลือกช้อปปิ้งกลับบ้านได้ด้วยเช่นกัน 

 

Collector's Cafe

สำหรับอาหารของทางร้านนั้น จะเน้นเสิร์ฟเมนูสไตล์โฮมเมดเป็นหลัก มีบริการทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาวและของหวาน ทางร้านแนะนำให้ลอง ข้าวสันคอหมูและไข่ออนเซ็น (168 บาท) โดยทางร้านเลือกใช้เนื้อหมูถึง 200 กรัมต่อหนึ่งจานคลุกเคล้าให้เข้ากันกับเครื่องปรุงของทางร้าน ทำให้ได้รสชาติหมูสันคอกลมกล่อม รสจัดจ้านเผ็ดเล็กน้อย เสิร์ฟพร้อมกันกับไข่ออนเซ็นร้อน ๆ 

 

ข้าวสันคอหมูและไข่ออนเซ็น (168 บาท)

Collector's Cafe
หมู่บ้านสหกรณ์การบินไทย
เปิดทุกวัน (ปิดวันพุธ) เวลา 10.00 - 19.00 น.
โทร. 090-649-4564
www.facebook.com/collectorscafeth

3

House Of Eden

FULL REVIEW
 

House Of Eden

House Of Eden คาเฟ่สีชมพูพีชสุดเก๋ ที่เนรมิตสวนเอเดน ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์เอาไว้ที่นี่ ภายในมีการจำลอง Tree Of God ต้นไม้ใหญ่ที่ประดับประดาด้วยใบไม้สีโรสโกลด์และลูกพีช ผลไม้มงคลอันเป็นตัวแทนของความสุขและความสดใสปกคลุมเอาไว้ 

FULL REVIEW
 

House Of Eden

เห็นรูปลักษณ์ภายนอกดูสวยสีหวานแบบนี้แล้ว ขอบอกว่าเมนูอาหารคาวของที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้ขนมหวานเลยทีเดียว แนะนำให้ลอง หมูย่างคุโรบุตะหม่าล่า (370 บาท) เมนูหมูย่างที่ไม่ธรรมดา เพราะทางร้านเลือกใช้หมูคุโรบุตะเกรดพรีเมียม นำไปหมักกับพริกหม่าล่า สมุนไพรของจีนแบบข้ามวัน ซึ่งช่วยเพิ่มกลิ่นและรสชาติให้กับหมูจานนี้ได้เป็นอย่างดี 

 

หมูย่างคุโรบุตะหม่าล่า (370 บาท)

House Of Eden
Groove at CentralWorld
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 062-649-4564
www.facebook.com/houseofeden.th

 

CHA BAR

CHA BAR ชาไข่มุกชื่อดังในย่านสีลม เปิดบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม มาพร้อมมุมนั่งชิลล์ให้เหล่าแฟน ๆ ชานมไข่มุกได้มีพื้นที่ถ่ายรูปและนั่งจิบเครื่องดื่มดี ๆ เคล้าเสียงเพลงชิลล์ ๆ ใกล้ BTS ศาลาแดง สำหรับเครื่องดื่มของที่นี่นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ความใส่ใจในเรื่องของแคลอรี ดังนั้นเมนูของทางร้านจึงค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องดื่มดี ๆ 

FULL REVIEW
 

CHA BAR

สำหรับเมนูยอดฮิตของทางร้านเห็นจะเป็น Classic CHA + Boba (M 59 บาท) ชานมสุดคลาสสิกที่แยกชั้นมากับนมสดแท้และไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รีอันเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน 

 

Classic CHA + Boba (M 59 บาท)

หรือใครอยากจะลอง เมนูสุดพิเศษประจำเดือนสิงหาคม - กันยายนนี้ อย่าง Banana Milk CHA (119 บาท) เมนูสุดพิเศษที่ใช้ชาชงเข้มข้นผสมกับนมสดแท้ เและกล้วยคาราเมลที่ช่วยเติมความหวานให้แก้วนี้ได้เป็นอย่างดี ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยวิปครีม ช็อกโกแลต กล้วย และเมอแรงก์ 

 

Banana Milk CHA (119 บาท) เ

CHA BAR
อาคารสีลม 64
เปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 20.00 น. และวันเสาร์ 10.00 - 20.00 น.
โทร. 063-196-4749
www.facebook.com/chabarbkk

5

Cafe Thieves and Bar

 

Cafe Thieves and Bar

หลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อของ Freeze Frozen Yogurt ร้านโฟรเซ่นโยเกิร์ตชื่อดังในย่านนาคนิวาส ที่ตอนนี้ได้ขยายสาขาที่สองไปอยู่ที่สยามพารากอน ล่าสุด คุณเบียร์ และกลุ่มเพื่อนก็ได้เปิดคาเฟ่ใหม่ในย่านเอกมัยในชื่อ Cafe Thieves and Bar คาเฟ่สไตล์วินเทจที่เน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์ American Diner ที่สามารถนั่งชิลล์ได้ตลอดทั้งวัน เนื่องจากชั้นสองมีบาร์ค็อกเทลที่จะเปิดในช่วงเย็น รองรับทั้งวัยรุ่นและคนที่มากันเป็นครอบครัว

 

Cafe Thieves and Bar

 

Cafe Thieves and Bar

เมนูภายในร้านนั้นมีเสิร์ฟทั้งอาหารสไตล์อเมริกัน ยูโรเปียน และไทยฟิวชั่น ซึ่งทางร้านครีเอทขึ้นโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพตามสูตรต้นฉบับ จึงได้เมนูที่มีความโฮมมี่ ทานง่าย โดยมีทั้งเบอร์เกอร์ แพนเค้ก อาหารเช้า ซุป สลัด พาสต้า และข้าว เมนูแรกที่ทางร้านแนะนำคือ Soft Shell Crab Pasta with Crab Paste Sauce (380 บาท) สปาเกตตี้ผัดมันปู ใส่มะกอกดำ มะเขือเทศราชินี และใบโรสแมรี่ ทานคู่กับปูนิ่มทอดกรอบ รสชาติหอมมัน มีกลิ่นอายของอาหารไทย

 

Soft Shell Crab Pasta with Crab Paste Sauce (380 บาท)

สำหรับเครื่องดื่มทางร้านแนะนำ Nutella Caramel Frappucino (160 บาท) กาแฟเอสเพรสโซ่ปั่นกับคุกกี้โอริโอ้ นมสด ไซรัปวานิลลา ไซรัปคาราเมล และไซรัปบัตเตอร์เค้ก เคลือบปากแก้วด้วยช็อกโกแลตนูเทลล่า ก่อนจะท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมและราดซอสคาราเมล ให้รสชาติหวาน หอม ดื่มง่าย

 

Nutella Caramel Frappucino (160 บาท)

Cafe Thieves and Bar
เอกมัย 12
เปิดทุกวัน (ปิดวันพุธ) วันจันทร์ อังคาร พฤหัส เวลา 10.00 - 20.00 และ วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 095-164-6551
www.facebook.com/cafethievesandbar

 

D’ARK Lab

D’ARK Lab คาเฟ่แห่งที่ 3 ของแบรนด์ D’ARK ใจกลางซอยสุขุมวิท 16 ซึ่งเปิดให้บริการรูปแบบของแล็ปกาแฟที่เน้นเสิร์ฟเมนูกาแฟ ขนมหวาน และของทานเล่นสไตล์ All Day Dining เป็นหลัก โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการลงมือคั่วบดเมล็ดกาแฟเอง เปิดพื้นที่สำหรับผลิตกาแฟโดยเฉพาะ ตั้งแต่ขั้นตอนการคั่วบด มีเครื่อง Roaster, Cold Brew และวิธีการผลิตหลากหลายรูปแบบให้คนที่รักกาแฟได้เรียนรู้ เข้ามามีส่วนรวม ทำความรู้จักกับกาแฟอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ที่มีให้เลือกนั่งสบาย ๆ ทั้งโซนด้านในและด้านนอก

 

D’ARK Lab

โดยส่วนใหญ่ทางคาเฟ่จะเน้นเสิร์ฟเมนูกาแฟ ตามมาด้วยเมนูอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทานง่าย และทานได้ตลอดทั้งวัน อาทิ พาสต้า เบอร์เกอร์ แพนเค้ก ขนมปังบริยอช ซึ่งล้วนทานเข้ากันกับเมนูกาแฟได้เป็นอย่างดี เริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยกาแฟสุดคลาสสิกอย่าง Latte (115 บาท) ลาเต้ ซึ่งผ่านการคั่วบด เบลนด์รสชาติโดยแบรนด์ Phillip Di Bella ทางร้านใช้เป็น Dark Blend กาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ที่ให้ความเข้มข้นแต่ได้รสกลมกล่อมนุ่มละมุน

 

Latte (115 บาท)

ส่วนใครที่มองหาเมนูเพื่อสุขภาพ ขอแนะนำ Acai’ Superbowl (390 บาท) สมูทตี้เบอร์รีชนิดหนึ่งที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศบราซิล ให้รสชาติและสารแอนตี้ออกซิแดนท์เทียบเท่ากับบลูเบอร์รี สำหรับสูตรของทางร้านจะนำมามิกซ์กับกราโนล่า ผสานเข้ากันกับความหอมหวานของน้ำผึ้งและผลไม้นานาชนิดที่รวมกันอยู่ในชามเดียว ทานแล้วจะรู้สึกสดชื่น อิ่มท้องตลอดทั้งวัน

 

Acai’ Superbowl (390 บาท)

D’ARK Lab
ซอยสุขุมวิท 16
เปิดทุกวัน เวลา 07.30-17.00 น.
โทร. 0-2024-9500
www.facebook.com/darkbyphillipdibella

7

Space Oddity

 

Space Oddity

สำหรับคอกาแฟตัวจริงที่หลงรักในแบรนด์ Brave Roasters เป็นทุนเดิม ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาเติมเต็มประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดพิเศษกันที่ Space Oddity คาเฟ่สุดเท่สไตล์ Industrial Loft ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่โครงการ Seenspace Thonglor คอมมูนิตี้มอลล์กลางซอยทองหล่อ 13 พร้อมให้มาสัมผัสไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟที่สุนทรีย์มากยิ่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ของการรวมกาแฟ คราฟท์เบียร์ และดนตรีไว้ในแห่งเดียวกัน

 

Space Oddity

ทางร้านเพิ่มความพิถีพิถันในการดื่มกาแฟด้วยการคัดสรรทั้งเมล็ดกาแฟ และกรรมวิธีการครีเอทเมนูกาแฟใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติของกาแฟอย่างแท้จริง สำหรับเมนูแนะนำ เริ่มต้นกันที่ Cafe Helado (125 บาท) กาแฟดำปั่นที่มาในลักษณะของเกล็ดน้ำแข็งคล้ายเครื่องดื่ม Slurpee ราดด้วย Espresso Sauce หรือไซรัปเอสเพรสโซ่ แล้วท็อปด้านบนด้วยเยลลี่โยเกิร์ตรสส้มยูสุ ดื่มแล้วเรียกความสดชื่นได้ดีทีเดียว

 

Cafe Helado (125 บาท)

Space Oddity
โครงการ Seenspace ชั้น 2 ซอยทองหล่อ 13
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น. (กาแฟ) และ เวลา 17.00-00 น. (คราฟท์เบียร์)
โทร. 095-947-2813
www.facebook.com/braveroasters

8

Wondering.bakeshop

 

Wondering.bakeshop

Wondering.bakeshop เบเกอรีคาเฟ่สีหวาน พร้อมเสิร์ฟเบเกอรีคุณภาพดีที่สร้างสรรค์โดยเชฟผู้มีประสบการณ์ในวงการเบเกอรีมายาวนานกว่า 15 ปี ภายในของตัวร้านนั้นถูกออกแบบให้ดูทันสมัย ตกแต่งด้วยสีสันสะดุดตาอย่างสีชมพูและสีน้ำเงินตัดกัน ทางร้านเลือกใช้โซฟาสีน้ำเงินที่ออกแบบให้เป็นลอนเหมือนกับถ้วยของคัพเค้ก 

 

Wondering.bakeshop

โดยขนมต่าง ๆ ของทางร้านจะอบสดใหม่ในทุกวัน ทำให้กลิ่นหอมของขนมส่งกลิ่นหอมอบอวลอยู่ภายในร้าน จนได้กลิ่นตั้งแต่เดินเข้ามา ซึ่งวัตถุดิบแทบทุกอย่างของทางร้านนั้นจะใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากฝรั่งเศส รวมถึงไม่มีไขมันทรานส์ สำหรับเมนูขายดีของทางร้านเห็นจะเป็น Plain Butter Croissant (75 บาท) ครัวซองต์เนยสดแป้งกรอบนอก นุ่มใน มีกลิ่นหอมของเนยชวนรับประทาน

 

Plain Butter Croissant (75 บาท)

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มทางร้านแนะนำเป็น Elderflower Syrup Fizz (125 บาท) เครื่องดื่มเย็น ๆ ที่จะช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี เป็นแก้วที่ผสมผสานกันระหว่างสไปร์ท และ Elderflower Syrup กลิ่นหอม ท็อปด้านบนด้วยซอสสตรอเบอร์รีโฮมเมดที่ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว 

 

Elderflower Syrup Fizz (125 บาท)

Wondering.bakeshop
ถนนนางลิ้นจี่
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 09.00 - 19.00 น.
โทร. 062-624-6156
www.facebook.com/wondering.bakeshop

9

Drip Tea & Coffee Cafe

 

Drip Tea & Coffee Cafe

เอาใจคนชอบดื่มชากับ Drip Tea & Coffee Cafe คาเฟ่ชาเปิดใหม่ในย่านทองหล่อ เจ้าของเดียวกันกับร้านชานมชื่อดังอย่าง Mr.Shake ที่นำเอาความรู้เรื่องชามาต่อยอดสร้างสรรค์และพัฒนาสูตรเครื่องดื่มใหม่ ๆ ให้คนชอบดื่มชาได้ลิ้มลอง 

ภายในร้านตกแต่งด้วยดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ในขวดโหล โดดเด่นด้วยโต๊ะที่ทำจากใบชาหลากหลายสีสัน เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุตกแต่งสีดำและสีทอง ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนแกลอรีชา 

 

Drip Tea & Coffee Cafe

สำหรับเมนูของทางร้านนั้นเน้นเสิร์ฟชาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชานมไข่มุก ชาดริป รวมไปถึงการคัดสรรเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์มาสร้างสรรค์เป็นกาแฟแก้วดี ๆ เสิร์ฟให้ได้ดื่มคู่กับขนมหวาน สำหรับเมนุดริปซิกเนเจอร์ที่ทางร้านแนะนำให้ลอง ได้แก่ Signature Drip Mik Tea (385 บาท) เซ็ตชาดริปเสิร์ฟพร้อมครีมไขมันต่ำ ไอศกรีมวานิลลาโฮมเมด ไข่มุกและไซรัป ที่ให้มาผสมเองเป็นชานมเย็นในรสชาติที่ชอบ 

 

Signature Drip Mik Tea (385 บาท)

Drip Tea & Coffee Cafe
ทองหล่อ 13
เปิดทุกวัน 10.00 - 21.00 น.
โทร. 089-659-9595
www.facebook.com/dripthonglor13

10

Moonne Kitchen & Studio

FULL REVIEW
 

Moonne Kitchen & Studio

Moonne Kitchen & Studio คาเฟ่เปิดใหม่ในย่านวัชรพล โดย 4 เชฟคุณภาพจาก Le cordon bleu ที่ต่างนำความถนัดของแต่ละคนมาสร้างสรรค์เมนูอาหารและขนมสไตล์ฝรั่งเศสให้ได้ลิ้มลองกัน นั่งจิบเครื่องดื่มและทานขนมเพลิน ๆ ในบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น

FULL REVIEW
 

Moonne Kitchen & Studio

สำหรับเมนูขนมต่าง ๆ ของที่นี่จะใช้กรรมวิธีการผลิตแบบโฮมเมดสไตล์ สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำให้ลองเริ่มกันที่ Parma Panini with House-Made Boiled Egg Salad Creme (180 บาท) ขนมปังอบร้อนท็อปด้านบนด้วยพาร์ม่าแฮมและไข่ เสิร์ฟคู่กับสลัดและน้ำสลัดสูตรพิเศษ 

 

Parma Panini with House-Made Boiled Egg Salad Creme (180 บาท)

ต่อกันที่เมนูของหวานสูตรพิเศษของทางร้านอย่าง Pancake A La Mousse D’Erable (180 บาท) มูสเค้กเมเปิ้ลไซรัป สอดไส้เนื้อแพนเค้กและบิสกิตบด ตกแต่งด้านบนด้วยสตรอเบอร์รีสด หรือจะลองอีกหนึ่งมนูซิกเนเจอร์น่าสนใจอย่าง La Paris (185 บาท) มูสช็อกโกแลตสีทองที่ผลิตจากไวท์ช็อกโกแลตคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส 

 

Pancake A La Mousse D’Erable (180 บาท) และ La Paris (185 บาท)

Moon Kitchen & Studio
โครงการ Venice de Iris วัชรพล
เปิดทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 13.30 - 19.00 น. และ วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 - 20.00 น.
โทร. 098-891-5451
www.facebook.com/moonneonmoon

 

Brewlab

Brewlab สโลว์บาร์สุดคูลย่านพระราม 9 ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟดริปในแบบที่คุณอยากชิม ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่นของบ้านไม้หลังเล็กที่ประกอบด้วยไม้สนรัสเซียทั้งหลัง รวมเข้ากับสเน่ห์และรายละเอียดของการดริปกาแฟ Brewlab จึงเปรียบเสมือนคอมมูนิตี้เล็ก ๆ แสนอบอุ่นในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการดริป จิบ กาแฟ และศึกษาเรียนรู้วิธีการชงในแบบต่าง ๆ ผ่าน ’คุณเบน’ บาริสต้าประจำร้าน ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟในรสชาติที่ไม่เคยชิมที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

 

Brewlab

เมนูหลักของทางร้านคือ กาแฟดริป ที่ใช้ประสบการณ์การทำกาแฟ คัดสรรเมล็ดพันธ์ุกาแฟจากทั้งต่างประเทศ และผลผลิตจากเกษตรกรไทยมาให้ชิมกันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Le Tor Go จากจังหวัดตาก, Pai จากแม่ฮ่องสอน, Baan Teen Tok จากเชียงใหม่ และอีกมากมายให้ลองชิม ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีรสชาติและความหอมเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป 

 

Brewlab

สำหรับใครที่ไม่ใช่คอกาแฟนักก็ยังมีเมนูเข้มข้นพร้อมเสิร์ฟอย่าง Cocoa (60 บาท) และ Matcha Latte (70 บาท) ให้ลองชิม หากกาแฟคือการทดลองวิทยาศาสตร์ Brewlab คือห้องทดลองสำหรับนักชงที่ชวนคุณเข้ามาสัมผัสรสชาติกาแฟในแบบที่คุณอยากชิม

 

Matcha Latte (70 บาท)

Brewlab
พระราม 9 ซอย 41
เปิดทุกวัน พุธ - จันทร์ เวลา 10.00 - 18.00 น.
โทร. 084-107-0710
www.facebook.com/BrewLabCafeBKK

12

Mama Cafe Coffee & Cuisine

 

Mama Cafe Coffee & Cuisine

Mama Cafe Coffee & Cuisine ร้านกาแฟสไตล์ลอฟท์เท่ ๆ ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ในย่านนวมินทร์ ตัวร้านโดดเด่นด้วยสีดำ เรียบเท่ เมนูหลากหลายทั้งกาแฟและเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่มาพร้อมไอเดียดี ๆ มีสไตล์ในราคาน่ารัก

 

Mama Cafe Coffee & Cuisine

ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นความเป็นกันเองของคุณโกกิ เจ้าของร้านอารมณ์ดี เมนูที่นี่เป็นเมนูง่าย ๆ แต่ดูดี แถมนั่งได้ยาว ๆ ในบรรยากาศสบาย มีทั้งโซนในร้านแอร์ฉ่ำ ๆ และที่นั่งสบายด้านนอกร้าน

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มทางร้านแนะนำให้ลอง Black Cocoa (85 บาท) เน้นโกโก้เข้ม ๆ ไม่หวานจัด ตัดกับสัมผัสเบา ๆ ของนมด้านล่าง เมื่อเทโกโก้ราดไปด้านบนแล้วจะได้ลายหินอ่อนที่สวยงาม

 

Black Cocoa (85 บาท)

เติมความหวานขึ้นมาอีกขั้นด้วย Ovalcano (75 บาท) โอวัลตินภูเขาไฟสำหรับคนรักความหวาน ด้านบนท็อปด้วยโกโก้ครั้นกรุบกรอบ มีสัมผัสให้เคี้ยว ทานได้เพลิน ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบท็อปปิ้งแน่น ๆ ได้ทั้งดื่มและเคี้ยวเพลิน ๆ 

 

Ovalcano (75 บาท)

Mama Cafe Coffee & Cuisine 
ถนนนวมินทร์ (Maxvalue)
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 21.00 น.
โทร. 089-795-9449
www.facebook.com/mamacafe-1887600154814959