อยู่บ้านก็ Hopping แบบเก๋ ๆ ได้ เพียงสั่ง Delivery กับ 4 คาเฟ่เปิดใหม่เดือนเมษายน

Published on April 01, 2020

BKK. ชวนเหล่า Cafe Hopping ทั้งหลายมาปรับแผนไลฟ์สไตล์ท่ามกลางสถานการณ์ Covid-19 เพื่อให้รอดพ้นจากภาวะขาดแคลนความอร่อย ด้วยการ Cafe at Home แบบง่าย ๆ เพียงสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชันโดยที่คุณไม่ต้องออกจากบ้าน นอกจากจะช่วยคลายเครียดระหว่างที่ต้องอยู่ติดบ้านตลอดวัน ยังได้เติมพลังความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มดี ๆ ขนมอร่อย ๆ มาบรรเทาความเหนื่อยล้าจากการ Work from Home ได้อีกด้วย สำหรับเดือนเมษายนนี้จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างไปอัพเดตพร้อม ๆ กันเลย

1

Tangible Bangkok

 

Tangible Bangkok

Tangible Bangkok คาเฟ่และไลฟ์สไตล์ช็อปน้องใหม่ในย่านเจริญกรุง ที่พัฒนาจากบริษัทดีไซน์ผู้อยู่เบื้องหลังความชิค ความเท่ของบรรดาคาเฟ่และร้านอาหารมากมาย โดยรังสรรค์สิ่งใหม่และมอบคุณค่าของงานออกแบบสู่หลากหลายเมนูเครื่องดื่มและขนมที่พร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยผ่านรูปแบบ Take-Away หรือสั่ง Delivery ให้คุณได้แฮปปี้กันถึงที่บ้าน

ช่วงอากาศร้อน ๆ แบบนี้ ทางร้านแนะนำให้ลองสั่งเครื่องดื่มที่ช่วยเติมพลังความสดชื่นให้ร่างกายอย่าง Espresso Yuzu (130 บาท) เอสเพรสโซรสเข้มที่สกัดจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดีส่งตรงจากปางขอน แยกเลเยอร์มากับน้ำส้มยูซุสดชื่น 

 

Espresso Yuzu (130 บาท)

หรือจะลองเป็น Coffee Dirty (110 บาท) ความครีมมี่ของนมสด ครีม และกาแฟ ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ช่วยให้ฤดูกาล Work from Home หลังจากนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

Coffee Dirty (110 บาท)

Tangible Bangkok 
เจริญกรุง 82
เปิด วันพุธ-จันทร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 08-1376-0402
www.facebook.com/tangiblebkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือ LINE Official @tangiblebangkok 

2

Hario Cafe Bangkok

 

Hario Cafe Bangkok

'Community ของคนที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟ' คือคอนเซ็ปต์ของ Hario Cafe Bangkok คาเฟ่แสนเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางสวนสวยสไตล์ญี่ปุ่น โดยที่นี่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มที่โดดเด่นในเรื่องของ Specialty Coffee และ Slow Bar โดยเฉพาะ

สำหรับเมนูที่ต้องลอง ทางร้านขอแนะนำ 2 เมนู Signature อย่าง Nagai Garden (120 บาท) ชาสกัดเย็นรูปแบบใหม่ที่ตกแต่งให้มีความคล้ายกับสวนนากาอิของญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดีตั้งแต่สัมผัสแรกที่ดื่ม 

 

Nagai Garden (120 บาท)

ตามมาด้วย Coffee Royale (120 บาท) เมนูเครื่องดื่มที่เพิ่มความพิเศษด้านล่างด้วย Chocolate Pudding ตามด้วย Milk Ball มาพร้อมกาแฟ Infinity Blend ใน French  Press ให้ลูกค้าได้เทส่วนผสมเองตามชอบ โดยมีกิมมิกเป็นนาฬิกาทรายสำหรับใช้บอกเวลาในการชงกาแฟนั่นเอง

 

Coffee Royale (120 บาท)

Hario Cafe Bangkok
โชคชัย 4
เปิด วันพุธ-จันทร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 06.00-22.00 น.
โทร. 08-5480-2920
www.facebook.com/hariocafebkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือ LINE Official @hariocafebkk 

3

H.O.N House of Nowhere

FULL REVIEW
 

H.O.N House of Nowhere

จากบ้านเก่าอายุราว 20 ปี ถูกรีโนเวทสู่ H.O.N House of Nowhere คาเฟ่สีขาวบรรยากาศสบาย ๆ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Home Cafe สุดอบอุ่น อันเกิดจากความร่วมมือของสองคู่รักอย่าง คุณเคน-เอกพล พันธุ์พัฒน์ และ คุณเน้ย-รภัสสา โพธิ์ศิริ เจ้าของร้าน ที่ทั้งคู่ได้ผันตัวจากงานประจำมาเปิดโฮมคาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อน โดยรวบรวมทั้งคาเฟ่และสตูดิโอถ่ายภาพเข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงเป็นพื้นที่แบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ อาทิ การจัดแกลลอรีขนาดย่อม พร้อมนำเสนอผลงานศิลปะต่าง ๆ หมุนเวียนมาให้ชม

FULL REVIEW
 

บรรยากาศแสนสบายรอต้อนรับให้คุณได้แวะเวียนไปสัมผัสพร้อมสั่ง Take Away

แน่นอนว่าทุกเมนูของทางร้านเน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพดี บวกกับกรรมวิธีการทำด้วยใจรักอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน โดยทางร้านจะควบคุมรสชาติของเครื่องดื่มให้รู้สึกทานง่าย ไม่หวานจนเกินไป ทำให้ความพิเศษอยู่ที่รสชาติความหอมละมุนที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งตอนนี้ทางร้านก็พร้อมเปิดเดลิเวอรีให้ทุกคนได้ชิมกันถึงที่บ้านแล้ว แนะนำ Dirty (120 บาท) กาแฟที่ผสมผสานความหอมกลมกล่อมด้วยนม โดยให้สัมผัสได้ถึงรสชาติเข้มข้นของกาแฟ พร้อมความหอมละมุนของนมได้อย่างพอดี

 

Dirty (120 บาท)

H.O.N House of Nowhere
ซอยปรีดีพนมยงค์ 42 แยก 6
เปิด วันพฤหัสบดี-อังคาร (ปิดวันพุธ) เวลา 11.00-17.00 น​.
โทร. 06-2163-9415, 09-0909-7310
www.facebook.com/House-Of-Nowhere-102399808022084

สามารถสั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้าน และหากพิกัดของผู้ใช้บริการอยู่ภายในละแวกย่านปรีดีพนมยงค์ อ่อนนุช เอกมัย และทองหล่อ ทางร้านจะจัดส่ง Deliveryให้ฟรี

4

The Coffee Academics

 

The Coffee Academics

The Coffee Academics ร้านกาแฟชื่อดังจากย่านคอร์สเวย์เบย์ในประเทศฮ่องกง ซึ่งถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในโลก จาก Telegraph ในปี 2559 ก่อนจะขยายพื้นที่มาเปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดพิเศษไปกว่า 14 สาขาทั่วโลก สำหรับความพิเศษของกาแฟที่นี่คือการคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าพิเศษคุณภาพดีจากไร่กาแฟ 50 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เปรู ปานามา เคนยา รวมถึงอินโดนีเซียและเยเมน ผ่านการ Cupping อย่างพิถีพิถันจนได้กาแฟที่ดีที่สุด  นอกจากนี้ ยังมีกาแฟสูตรเฉพาะ ‘Thailand Blend’ ที่มีรสชาตินุ่มนวลแบบไทย ๆ พร้อมนำความหวานแบบธรรมชาติจากประเทศต่าง ๆ  มาเพิ่มคาแร็กเตอร์เฉพาะตัว เช่น Okinava (200 บาท) คาปูชิโนร้อนพร้อมเสิร์ฟให้คุณ Enjoy กับรสชาติละมุนของน้ำตาลทรายแดงจากโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น

 

Okinava (200 บาท)

หรือจะลองเป็น Agave (220 บาท) ลาเต้เย็นที่เสิร์ฟมาในแก้วไวน์ทรงสูง ให้สัมผัสรสเข้มข้นของกาแฟสูตรพิเศษและความหวานจากต้นอะกาเวของประเทศเม็กซิโก ที่นำมาผสมกับพริกไทยดำเครื่องเทศของไทยทำให้มีความหวานหอมที่เคล้าไปกับความเผ็ดเล็กน้อย

 

Agave (220 บาท)

The Coffee Academics (หลังสวน) 
โครงการ Velaa Sindhorn Village
เปิด ทุกวัน เวลา 07.00-18.00 น.
โทร. 0-2164-2500
www.facebook.com/TheCoffeeAcademicsTH

สามารถสั่งTake Away ได้ที่หน้าร้าน หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN