8 ร้านดังกับหลากหลายเมนูเด็ดพร้อม Delivery ในย่าน ‘งามวงศ์วาน’

Published on March 30, 2020

อีกหนึ่ง Chapter ของซีรีส์  #wewillsurvivetogether ที่ทาง BKK. อยากให้คุณได้อิ่มท้อง ไม่ขาดแคลนความอร่อยในช่วง Work From Home โดยเฉพาะในย่าน ‘งามวงศ์วาน’ ที่เราคัดสรร 7 คาเฟ่ และ 1 ร้านอาหารอีสานรสแซ่บมาให้คุณได้เติมพลังยามกักตัว หากคุณเป็นคนนึงที่ถึงเวลาหิวยังนั่งเลือกเมนูไปอย่างไร้จุดหมาย ลองมาเช็กลิสต์เมนูแนะนำของ 8 ร้านเด็ดย่านงามวงศ์วานที่พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณกันได้เลย


เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน


RESTURANT

1

ถึงแก่น อีสานฟู้ด

FULL REVIEW
 

ถึงแก่น อีสานฟู้ด

เริ่มต้นกันที่ร้านอาหารน่าลองอย่าง ถึงแก่น อีสานฟู้ด ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของสารพัดเมนูอาหารอีสานสไตล์นครพนม ที่จะมาสานต่อความอร่อยแบบตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมมอบความแซ่บแบบดั้งเดิมนำเสนอรสชาติของน้ำปลาร้าที่ข้นคลั่กแบบตำรับลับฉบับครอบครัวชาวนครพนมให้ทุกคนที่ลิ้มลองได้สัมผัสความอร่อยแบบ ‘ถึงแก่น’ ของอาหารอีสานแท้ ๆ แนะนำให้ลองเมนูเด็ดอย่าง ตำลาวไหลบัวกุ้งสด กุ้งสดขนาดพอดีคำและไหลบัวกรุบกรอบ คลุกเคล้าให้เข้ากันกับน้ำปลาร้าสูตรเฉพาะของทางร้าน 

FULL REVIEW
 

ตำลาวไหลบัวกุ้งสด

หรือจะลองเป็น ลาบหมู เมนูเบสิคที่ทำออกมาให้ถึงแก่นของความเป็นอีสาน ด้วยการนำหมูส่วนที่มีมันน้อยมาสับ ผสมผสานกับเครื่องใน ทั้งตับ ไส้และหนังหมู คลุกเคล้าและปรุงรสลาบจนได้จานที่คนชอบความแซ่บต้องติดใจ 

 

ลาบหมู

ถึงแก่น อีสานซีฟู้ด
ซอยงามวงค์วาน 43 แยก 2 - 11 (ชินเขต)
เปิดทุกวัน (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 11.00 - 21.00 น.
โทร. 080-791-9694
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/teungkaenisaanfood

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, Line Man, GET


CAFES

 

Curb Cafe

Curb Cafe คาเฟ่หลังน้อยในย่านงามวงศ์วานที่อุดมไปด้วยหลากหลายเมนูสไตล์โฮมเมด ทั้งไอศกรีม เครื่องดื่ม ของว่างทานง่ายและเมนูอาหารคาวหนักท้อง เริ่มต้นกันที่เมนูหนักท้องพร้อมเติมพลังกันที่ Garlic Pepper Pock หมูทอดกระเทียมพริกไทย ที่ทางร้านนำเนื้อหมูส่วนมันน้อยไปหมักกับเครื่องเทศแบบข้ามวันข้ามคืน จนได้รสเข้มข้นเข้าถึงเนื้อหมู เสิร์ฟพร้อมกับซอสแจ่วรสแซ่บ สามารถสั่งแบบทานเล่นเป็นกับข้าวหรือราดข้าวก็ได้ 

FULL REVIEW
 

Garlic Pepper Pock

แน่นอนว่าพลาดไม่ได้กับเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง Cocoa โกโก้เย็นรสเข้มข้น เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานหวาน สามารถดื่มได้เพลิน ๆ ระหว่าง Work From Home เครื่องดื่มแก้วโปรดอาจทำให้สมองปลอดโปร่ง คิดงานได้สะดวกมากขึ้น

 

Cocoa

Curb Cafe
งามวงศ์วาน 27
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 17.00 น.
โทร. 062-626-5695
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/Curb-cafe-310673219886363

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือลูกค้าละแวกใกล้เคียงสั่งได้ที่เบอร์โทร. 
062-626-5695

 

Forever Cafe BKK

Forever Cafe BKK คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่พร้อมส่งความสุขให้กับทุกคนด้วยเมนูสไตล์โฮมเมดที่ใส่ใจในทุกกรรมวิธีการทำ เพื่อให้ได้เมนูที่ดีที่สุดพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองถึงหน้าบ้าน สำหรับใครที่มองหาเครื่องดื่มยามเช้าทางร้านแนะนำเป็น Home Alone ที่นำ ‘ไวท์มอลต์’ เครื่องดื่มยอดฮิตยามเช้ามาผสมผสานกับเอสเพรสโซช็อต ให้ความหอมละมุนได้กลิ่นอายความทรงจำยามเช้าในวัยเด็กได้เป็นอย่างดี 

FULL REVIEW
 

Home Alone

หรือจะลองเป็น Snow White เครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจจากนิทานเรื่อง สโนว์ไวท์ โดยการเลือกใช้น้ำแอปเปิ้ลสดคุณภาพดีจากเมืองอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเทตามด้วยเอสเพรสโซ่ช็อต ความหวานหอมของน้ำแอปเปิ้ลทำให้แทบจะไม่รู้เลยว่ามีกาแฟผสมอยู่ 

 

Snow White

Forever Cafe
งามวงศ์วาน 43
เปิดทุกวัน เวลา 08.30 - 19.00 น.
โทร. 099-624-2951
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/forevercafebkk


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE Official @forevercafe

4

High Coffee Roaster & Patisserie Skills

FULL REVIEW
 

High Coffee Roaster & Patisserie Skills

ถัดจาก Curb Cafe มาไม่ไกลกันเป็น High Coffee Roaster & Patisserie Skills คาเฟ่ดี ๆ ที่อยากให้ทุกคนได้เข้าถึงกาแฟและเบเกอรีคุณภาพดีในราคาจับต้องได้ สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟทางร้านแนะนำให้ลอง Mr.Mocha เมล็ดกาแฟคุณภาพที่ทางร้านคั่วเองผสมผสานกับช็อกโกแลตโฮมเมดให้รสชาติกลมกล่อม เข้มข้นรสกาแฟและหอมหวานช็อกโกแลตได้อย่างลงตัว

FULL REVIEW
 

Mr.Mocha

นอกจากนี้ยัง Chicken Curry Puff พัฟไส้กะหรี่ไก่รสชาตินุ่มนวล แป้งพัฟสูตรเฉพาะไม่แห้งร่วนสอดไส้เนื้อพัฟแน่น ๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศ

 

Chicken Curry Puff

High Coffee Roaster & Patisserie Skills 
งามวงศ์วาน 27
เปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร) 08.00 - 17.00 น.
โทร. 084-669-7634 หรือ 084-019-2019
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/HighCoffeeRoasterShop 

สั่งผ่านเบอร์โทรศัพท์ 084-669-7634 หรือ 084-019-2019

 

Cafe Phom Kanom Ther

Cafe Phom Kanom Ther คาเฟ่แสนอบอุ่นในที่พร้อมมอบความสุขให้คุณด้วย กาแฟของผมและขนมของเธอ ที่นำเอสความชอบของเจ้าของร้านทั้งสองคนมาผสมผสานกันออกเป็นหลากหลายเมนูน่าลอง สำหรับอากาศร้อน ๆ แบบนี้มาเติมความสดชื่นด้วย Yuzu Americano เมนูสุดเฟรชเหมาะสำหรับหน้าร้อนที่ทางร้านเลือกใช้ส้มยูซุแท้ 100% ผสานเข้ากันกับกาแฟคั่วกลาง

FULL REVIEW
 

Yuzu Americano

หรือใครคิดถึงเบเกอรีของทางร้านก็ยังมี เค้กเผือก เมนูที่แฝงกลิ่นอายของความเป็นไทย โดยการนำเผือกกวนผสมลงไปในตัวแป้งละครีม ให้รสสัมผัสของเผือกกวนในทุกคำที่ได้ทาน 

 

เค้กเผือก

Cafe Phom Kanom Ther
งามวงศ์วาน 43
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.
โทร. 062-645-4636 หรือ 095-595-6545
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/cafephomkanomter

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood / LINE MAN 

6

GTH - Good Thing Happen

FULL REVIEW
 

GTH - Good Thing Happen

GTH - Good Thing Happen ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีด้วยเมนูเด็ดที่พร้อมส่งไปเยียวยาหัวใจถึงหน้าบ้าน สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูอาหารสไตล์โฮมเมดแบบชิลล์ ๆ ทางร้านแนะนำให้ลอง Agilo Olio สปาเก็ตตี้ผัดกระเทียมน้ำมันมะกอก คลุกเคล้าด้วยความแซ่บของพริกแห้งและเบค่อนผัด

FULL REVIEW
 

Agilo Olio

หรือใครเป็นสายสุขภาพ ทางร้านยังมี Jeed-Jaad Salmon Salad สลัดผักสดรสจัดจ้านด้วยการราดซอสซีฟู้ดแบบไทย ๆ ท็อปด้านบนด้วยแซลมอนรมควัน แนะนำให้คลุกเคล้าให้เข้ากัน จะได้สลัดจานเด็ดน่าลอง

 

Jeed-Jaad Salmon Salad

GTH - Good Thing Happen
งามวงศ์วาน 47 แยก 39
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.
โทร. 062-226-5591
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/GTHlifestylecafe

สอบถามพื้นที่ให้บริการและค่าจัดส่งโทร 062-226-5591 และ 02-069-9355

 

Grand de Cafe

Grand de Cafe คาเฟ่สุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูอาหารแบบ All Day Dining สไตล์โฮมเมด พร้อมยกทัพเดลิเวอรีความอร่อยให้ชาวงามวงศ์วานได้อร่อยทุกมื้อ ไม่ว่าจะเป็นเมนู ข้าวผัดกะเพราเนื้อคั่วและเนื้อออสเตรเลียวากิว A4 ข้าวผัดกะเพรารสเข้มถึงเครื่อง ด้วยการนำข้าวหอมมะลิผัดกับเครื่องกะเพราและเนื้อสับ ท็อปด้านบนด้วยท็อปปิ้งแบบจัดเต็มอย่างเนื้อออสเตรเลียวากิว ข้าวโพดย่าง ไข่ดาวและใบกะเพรากรอบ 

FULL REVIEW
 

ข้าวผัดกะเพราเนื้อคั่วและเนื้อออสเตรเลียวากิว A4

สามารถสั่งคู่กันกับ แตงโมปั่น น้ำผลไม้ปั่นหวานเย็นชื่นใจ ที่เลือกใช้แตงโมสดปั่นเข้ากันกับเกล็ดน้ำแข็งจนได้ความสดชื่นและหวานละมุนของน้ำแตงโมสด ช่วยคลายร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี 

 

แตงโมปั่น

Grand de Cafe 
งามวงศ์วาน (เลียบคลองประปา)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 21.00 น.
โทร. 065-597-9855
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/granddecafengamwongwan

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, foodpanda

 

Blend Cafe

Blend Cafe คาเฟ่เท่ ๆ ที่ตอบโจทย์สาย Specialty Coffee โดยทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์มานำเสนอรสชาติที่แตกต่างออกไปให้ทุกคนรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ดื่ม แนะนำให้ลองเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Magic Blend กาแฟเอสเพรสโซ่คั่วอ่อนจากบราซิล หอมกลิ่นพีนัทบัตเตอร์ เพิ่มความหอมด้วย Half an Orange ไซรัปคาราเมลกลิ่นส้ม ทำให้แก้วนี้ดื่มง่ายยิ่งขึ้น 

FULL REVIEW
 

Magic Blend

หรือถ้าใครที่มองหาเมนูแปลกใหม่แต่น่าลอง ทางร้านยังมี Mittsu Latte เบสแก้วนี้ด้วยนมสดและกาแฟ ก่อนจะผสมผสานด้วยซอสช็อกโกแลตรสเข้มและชาเขียวชงสดแบบแก้วต่อแก้ว ให้เท็กเจอร์ของรสชาติที่แตกต่างกันแต่ลงตัว ได้รสชาติที่สนุกไม่แพ้เมนูอื่น ๆ ของทางร้านเลย 

 

Mittsu Latte

Blend Cafe
อาคาร 6 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
เปิดทุกวัน (ปิดเสาร์-อาทิตย์) เวลา 08.00 - 17.00 น.
โทร.  061-559-9055 
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/blendcafebkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือโทร 061-559-9055  เพื่อ Pick Up เครื่องดื่มได้ที่ด้านหลังมหาวิทยาลัย 
* มหาวิทยาลัยไม่อนุญาตให้คนนอกเข้า