PASH X THE POWER BOWLS ทางเลือกใหม่ของสาย Healthy ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี

Published on July 14, 2020

ชีวิตดี เริ่มต้นที่สุขภาพดี! BKK. ขอชวนคุณมาเริ่มต้นดูแลตัวเอง ด้วยการเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพในทุก ๆ วัน กับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง PASH Juices และ THE POWER BOWLS สองแบรนด์คุณภาพ ที่อยากจะยกระดับวัฒนธรรมการกินอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาย Healthy ได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี

โดยเชฟได้ครีเอตเมนูที่เน้นความสมดุลของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายในแต่ละวัน และเนื่องจากร่างกายของแต่ละคนนั้นมีอัตราการเผาผลาญพลังงานพื้นฐานของร่างกายไม่เท่ากัน เราจึงมีวิธีเลือกรับประทานอาหารแบบให้ได้คุณประโยชน์ครบถ้วนมาแนะนำ คือให้เลือกข้าวหรือเส้นในอัตรา 1/4 ส่วนของจาน, เนื้อสัตว์ไขมันต่ำ 1/4 ส่วนและผัก 1/2 ส่วน อย่าลืมแซมด้วยผลไม้หรือผลิตภัณฑ์นมพร่องไขมันเพื่อเพิ่มความสมดุล 

นอกจากการเลือกสรรสัดส่วนของอาหารให้ครบทุกหมู่ในแต่ละมื้อแล้ว เครื่องดื่ม ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ เราจึงขอแนะนำ  PASH Juices น้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ที่ให้แคลอรีต่ำ โดยคงคุณค่าของสารอาหารและคุณประโยชน์เอาไว้อย่างครบถ้วน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพ ที่จะทำให้การกินอาหารเพื่อสุขภาพของคุณง่ายและดีกว่าที่เคยด้วย Combo Set 4 เมนู (Bowl + PASH) (359 บาท) 

 

เมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นดี ผ่านกรรมวิธีการทำที่ใส่ใจให้คงคุณประโยชน์จากสารอาหารเอาไว้ในทุก ๆ จาน

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่องนี้  PASH Juices และ THE POWER BOWLS ได้คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่หลายคนหันมาใส่ใจในแหล่งวัตถุดิบรวมถึงขั้นตอนการผลิตของอาหารและเครื่องดื่มกันมากขึ้น ทำให้ทั้งสองแบรนด์ต่างคัดสรรวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีที่สุดจากผักและผลไม้ท้องถิ่น ที่ทั้งสด สะอาด อร่อย ปลอดจีเอ็มโอ มารังสรรค์หลากหลายเมนูโดยเชฟชั้นนำก่อนที่จะจัดส่งตรงถึงบ้านคุณ ให้ได้ลิ้มลองความอร่อยได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี

ไม่ว่าจะเป็นเมนูวัยรุ่นสไตล์เกาหลีที่ให้พลังงานเพียง 584 แคลอรีอย่าง Oppa! (279 บาท) ข้าวกล้องน้ำตาลท็อปด้านบนด้วยหมูบูลโกกิหั่นชิ้น ดอกทานตะวัน ซูกินีย่าง เห็ดย่าง กิมจิ ไข่ลวกบางมะตูม ถั่วแระญี่ปุ่นโรยด้วยงาดำและงาขาวก่อนจะราดลงด้วยน้ำสลัดพริกหวานเกาหลี ลองจับคู่กับ PASH Juices - Passionate Pineapple เครื่องดื่มสุดสดชื่นที่มีส่วนผสมของสับปะรดและเสาวรส ช่วยตัดรสชาติจัดจ้านของกิมจิ และให้ปริมาณพลังงานเพียง 110 แคลอรีเท่านั้น มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ระบบย่อยอาหารและลดอาการท้องผูก ไม่ว่าจะดื่มในมื้ออาหารหรืออยากดื่มเติมความสดชื่นระหว่างวัน ก็อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ไม่แพ้กัน 

 

Oppa! (279 บาท) และ PASH Juices - Passionate Pineapple

ถ้าหากใครที่เป็นสายมังสวิรัติตัวจริง ลองสั่งเป็นเซ็ต Detox (Veg, Vegan) (279 บาท) เมนูสุดคลีนที่ให้พลังงานเพียง 429 แคลอรีเท่านั้น เมนูเบา ๆ แต่อยู่ท้องเหมาะสำหรับสายวีแกนเพราะภายในเมนูประกอบไปด้วยผักโขมใบอ่อน บีทส์ ถั่วแระญี่ปุ่น กะหล่ำปลีแดง แอปเปิ้ลหั่นชิ้น เมล็ดธัญพืชบัควีท อะโวคาโด เมล็ดเชียราดด้วยน้ำสลัดส้มและพีช Vinaigrette สามารถจับคู่กับเมนูที่เพิ่มความสดชื่นได้ดีอย่าง ที่แนะนำให้จับคู่กับ PASH Juices - Smoothie Smooth เครื่องดื่มดี ๆ ที่มีส่วนผสมของมะม่วงน้ำดอกไม้ เสาวรสและสับปะรดให้พลังงาน 110 แคลอรี มีส่วนช่วยในเรื่องการเผาผลาญ ขับของเสียและสารพิษออกจากร่างกาย ใครที่อยากหุ่นสวย สุขภาพดีหรือต้องการตัวช่วยดี ๆ ในการลดน้ำหนัก แนะนำให้ลองเซ็ต Detox นี้เลย

 

Detox (Veg, Vegan) (279 บาท) และ Smoothies Smooth

จานถัดไปเป็น Shrimp Tac-Oh! (279 บาท) อีกหนึ่งจานที่ได้รสชาติหลากหลาย มาพร้อมคุณประโยชน์แบบครบ 5 หมู่ เมนูนี้ให้ปริมาณพลังงานอยู่ที่ 643 แคลอรี โดยเชฟเลือกใช้ควินัวปรุงรส ท็อปมาด้วยกุ้งชิ้นโตนึ่ง มะเขือเทศเชอร์รี เชดด้าชีส ถั่วดำปรุงรส พริกเจลาปิโน่ ข้าวโพดหวาน ทาโก้ปรุงรส ผักชี มะนาว แผ่นข้าวโพดกรอบ ราดด้วยน้ำสลัดคาทาลินา

 

Shrimp Tac-Oh! (279 บาท)

ก่อนจะไปปิดท้ายกันด้วยของหวานที่ช่วยเติมพลังและมีประโยชน์อย่าง Chia pudding - Cocoa Chanel (119 บาท) เมนูฟิน ๆ ที่ประกอบไปด้วยกราโนลาช็อกโกแลต เมล็ดเชียช็อกโกแลต โยเกิร์ตอัลมอนด์ กล้วยหั่นชิ้น ช็อกโกแลตชิพ ก่อนจะราดด้วยไซรัปกลิ่นเมเปิ้ลได้ความอิ่มท้องและคุณประโยชน์จากกล้วยสดหั่นชิ้น รวมถึงความละมุนจากช็อกโกแลตและไซรัปแบบเน้น ๆ 

หรือจะลองเป็น Chia pudding - Mango Bomb (119 บาท) เมล็ดเชียมะพร้าว สลับชั้นมากับมะม่วงสดหั่นชิ้น กราโนลา โยเกิร์ตอัลมอนด์ มะพร้าวขูดฝอยราดด้วยไซรัปกลิ่นเมเปิ้ล ให้ความหวานละมุน สดชื่นจากผลไม้สดและคุณประโยชน์มากมาย การจับคู่รสชาติ คำนวณปริมาณพลังงานและคำนึงถึงคุณประโยชน์ในทุก ๆ เมนู ที่ทำให้เมนูของหวานทั้งสองถ้วยนี้เป็นขนมที่ทานง่าย ฉีกกฎของขนมเพื่อสุขภาพแบบเดิม ๆ ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

นอกจากนี้ยังสามารถเติมพลังและความสดชื่นด้วย PASH Shot 3 รสชาติแนะนำไม่ว่าจะเป็น Pure Passion น้ำเสาวรสแท้ 100% ที่ให้พลังงานเพียง 60 แคลอรี มีส่วนช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงสายตาและช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สามารถนอนหลับได้ดีขึ้น

White Turmeric น้ำขมิ้นขาวผสมเสาวรสและสับปะรด ให้พลังงาน 80 แคลอรี มีส่วนช่วยบำรุงการทำงานของสมองพร้อมช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วย 

และ Young Ginger Shot เมนูแนะนำที่มีส่วนผสมของขิงอ่อน เสาวรสและสับปะรด ให้พลังงาน 80 แคลอรี มีส่วนช่วยในการย่อยอาหารและบรรเทาอาการท้องอืด ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและนอนหลับได้ดีขึ้น 

เครื่องดื่ม 3 รสชาติเข้มข้นสูตร Wellness Shot นี้ จัดเต็มคุณประโยชน์จากผลไม้และสมุนไพรมาไว้ให้คุณในทุก ๆ ช็อตที่ได้ลอง

 

Chia pudding - Cocoa Chanel (119 บาท) และ Chia pudding - Mango Bomb (119 บาท)

สามารถดูเมนูได้ทาง 

PASH Juices

LINE : @pashjuices หรือ https://lin.ee/kP26ADf

Instagram : www.instagram.com/pashjuice
Facebook: www.facebook.com/pashjuices 

Tel : 080-323-5825  

THE POWER BOWLS 

LINE : @thepowerbowls หรือ https://lin.ee/6JUl6dK
Instagram : www.instagram.com/thepowerbowls 
Facebook : www.facebook.com/ThePowerBowls
Tel : 095-807-7877