ส่งตรงความอร่อยถึงบ้านคุณได้ทุกมื้อกับหลากหลายเมนูเด็ดจาก 10 ร้านดังย่านพระราม 3

Published on April 03, 2020

ส่งตรงความอร่อยอย่างต่อเนื่องกับอีกหนึ่งแหล่งรวมความอร่อยสำหรับ ‘ย่านพระราม 3’ ที่พร้อมให้บริการเดลิเวอรีสารพัดเมนูอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มจากหลากหลายร้านดังภายในย่านมาเสิร์ฟกันถึงบ้านตลอดช่วงที่ใครหลายคนยังคงต้อง Work from Home เพื่อจะได้เติมเต็มความอิ่มท้องทุกมื้อแบบไม่ขาดแคลนความอร่อยในระหว่างวัน ส่วนจะมีเมนูแนะนำจากร้านไหนบ้างนั้น ตาม BKK. ไปเช็กลิสต์พร้อม ๆ กันเลย


เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน


Restaurant


1

Chef Pom Chinese Cuisine By TODD

FULL REVIEW
 

Chef Pom Chinese Cuisine By TODD

Chef Pom Chinese Cuisine By TODD ร้านอาหารจีนร่วมสมัยอันเกิดจากความตั้งใจร่วมกันของ คุณต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้ที่มีความหลงใหลในด้านอาหาร มาร่วมมือกับ เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต สุดยอดเชฟอาหารจีนชื่อดังของเมืองไทย ที่พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารจีนรสต้นตำรับในรูปแบบร่วมสมัย โดยเน้นการคัดสรรวัตถุดิบซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณภาพตามฤดูกาล นำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษ อาทิ กวางตุ้ง เสฉวน ฮ่องกง และเซี่ยงไฮ้ ให้คุณได้อิ่มอร่อยตลอดวัน

FULL REVIEW
 

Quick Lunch Menu (499++ บาท)

ที่นี่พร้อมนำเสนอเมนูอาหารในรูปแบบ The Artisan of Chinese Cuisine หรือ ศิลปศาสตร์อาหารจีน โดยนำเทคนิคการปรุงอาหารอันเป็นมรดกตกทอดของประวัติศาสตร์การครัวมาอย่างยาวนานหลายพันปี มารังสรรค์สู่เมนูอาหารจีนร่วมสมัยด้วยวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลให้ออกมาเป็นอาหารจีนรสเลิศ สำหรับเมนูแนะนำให้ลองสั่งมาทานที่บ้านก็คือ หมูกรอบ (S / M) หนึ่งในเมนูยอดฮิตของทางร้าน เป็นหมูกรอบสีเหลืองทองที่ทอดออกมาแบบกรอบนอกนุ่มใน อันเป็นสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร แนะนำให้ทานคู่กับซอสดำ จะสัมผัสได้ถึงรสชาติกลมกล่อม พร้อมความกรอบของหมูสามชั้นทอดที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Business Set Lunch (699++ บาท)

หรือจะเป็นเมนูเส้นอย่าง บะหมี่ผัดซอสเอ็กซ์โอซีฟู้ด อันโดดเด่นด้วยซอส X.O. ที่เป็นสูตรเฉพาะของเชฟ โดยนำมาผัดคลุกเคล้าให้เข้ากับเส้นบะหมี่ที่สั่งทำโดยเฉพาะ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องซีฟู้ดแน่น ๆ ที่พร้อมให้สัมผัสความอร่อยกันแบบสดใหม่ โดยให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม พร้อมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ นอกจากนี้ ยังมี 2 เซ็ตเมนูกลางวันจากเชฟป้อม ได้แก่ Quick Lunch Menu (499++ บาท) และ Business Set Lunch (699++ บาท) ประกอบด้วยเมนูซุปสไตล์จีน เมนูติ่มซำ รวมถึงเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เต็มไปด้วยสารพัดจานเด็ดของทางร้านทั้งสิ้น 

 

2 เซ็ตเมนูกลางวัน ประกอบด้วยเมนูซุปสไตล์จีน เมนูติ่มซำ รวมถึงเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เต็มไปด้วยสารพัดจานเด็ดของทางร้าน

Chef Pom Chinese Cuisine By TODD
ถนนพระราม 3
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-14.30 น. และเวลา 17.30-22.00 น.
โทร. 0-2294-3998, 09-1407-5687
www.chefpom.com
www.facebook.com/ChefPomCuisineByTODD

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GET / LINE MAN / GrabFood และ LINE Official @ironstarchef2go

2

บุญตงกี่

FULL REVIEW
 

บุญตงกี่

บุญตงกี่ ร้านข้าวมันไก่ชื่อดังจากสิงคโปร์ ซึ่งเปิดบริการความอร่อยมา 30 กว่าปี และหลากหลายสาขา โดยสาขาที่ไทยนั้นยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของบุญตงกี่ไว้ทุกอย่าง โดยเฉพาะรสชาติของข้าวมันไก่สไตล์สิงคโปร์และอาหารจีน


ด้านอาหารที่นี่มีความพิถีพิถันเป็นพิเศษโดยได้ส่งเชฟชาวไทยไปเรียนเทคนิคต่าง ๆ ถึงที่สิงคโปร์ และยังมีเชฟจากสิงคโปร์มาคอยควบคุมคุณภาพไม่ให้ขาดตกบกพร่อง และแน่นอนว่ามาถึงที่นี่ต้องสั่งข้าวมันไก่ ซึ่งเป็นข้าวมันไก่สไตล์สิงคโปร์ที่จะเสิร์ฟข้าวกับไก่แยกกัน มีต้นกำเนิดมาจากมณฑลกวางตุ้ง ขอแนะนำเมนู ไก่ต้มต้นตำรับบุญตงกี่ ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ โดยมีเคล็ดลับอยู่ที่การเอาไก่ไปแช่น้ำเย็นก่อนจะนำไปต้ม ทำให้ได้เนื้อที่นุ่ม น่าทาน เสิร์ฟพร้อมน้ำซีอิ๊วขาวเพื่อเพิ่มรสชาติ รวมถึงน้ำจิ้ม 3 ชนิด คือ ซอสพริก น้ำจิ้มหวานสีดำ น้ำจิ้มขิง และกระเทียมทอด

FULL REVIEW
 

ไก่ต้มต้นตำรับบุญตงกี่

อีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้คือ เต้าหู้ทอด เต้าหู้คินุนิ่ม ๆ หมักแป้งสิงคโปร์ด้านนอกกรอบ ๆ ทานกับมายองเนสเข้ากันได้ดีทีเดียว

 

เต้าหู้ทอด

บุญตงกี่ 
54/5 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ 
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 0-2119-4515 และบริการ Call Center โทร. 0-2095-3230-5
www.boontongkeethailand.com
www.facebook.com/BoonTongKeeThailand

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN

 

Souffle And Me

Souffle And Me ร้านอาหารที่เกิดจากความรักของ เชฟไก่-ธนัญญา ไข่แก้ว เชฟสาวดีกรีกระทะเหล็ก โดยหยิบเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Soufflé มาเป็นจุดขายของร้าน ให้ทุกคนได้เลือกทานได้ทั้งเมนูอาหารคาวและขนมหวานสไตล์เชฟไก่


สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องสั่งมาลิ้มลองคือเมนู Souffle ของคาวอย่าง Lobster Souffle ซึ่งทางร้านเลือกใช้แคนาเดียนล็อบสเตอร์สด ๆ ตัวใหญ่กริลล์มากำลังดี ไม่แห้งจนเกินไป เนื้อแน่น ๆ ของล็อบสเตอร์เข้ากันดีกับซูเฟลนุ่ม ๆ ราดด้วยซอส Bisque ที่มีส่วนผสมของมันกุ้ง รสชาติมัน ๆ ก็เข้ากันเป็นอย่างดี 

FULL REVIEW
 

Lobster Souffle

ในส่วนของ Souffle ของหวาน ขอแนะนำ Nutella Souffle With Grilled Caramelized Banana ซูเฟลช็อกโกแลตนูเทลล่าเนื้อนุ่มรสหวานกำลังดี รสช็อกโกแลตเข้มข้นทานกับกับกล้วยหอมเคลือบคาราเมลด้านบนทำให้ผิวกรอบเป็นสีเหลืองทองน่าทาน

 

Nutella Souffle With Grilled Caramelized Banana

Souffle And Me
54/5 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-22.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-22.00 น.
โทร. 09-0978-0442
www.souffleandme.com
www.facebook.com/souffleandme

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood / LINE MAN

4

James Cheese (Rama 3)

FULL REVIEW
 

James Cheese (Rama 3)

James Cheese ร้านอาหารเกาหลีที่การันตีความอร่อยมามากกว่า 200 สาขาในประเทศเกาหลี ก่อนจะขยายความอร่อยมาให้คนไทยได้ลิ้มลอง โดยมีหลากหลายเมนูพิเศษที่ยังคงความอร่อยตามแบบต้นฉบับ เพราะฉะนั้นทุก ๆ เมนูของที่นี่ล้วนเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีส่งตรงจากเกาหลี และเป็นสูตรต้นตำรับที่ให้รสชาติเหมือนที่เกาหลีแน่นอน 

FULL REVIEW
 

James Cheese (Rama 3)

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่ทางร้านแนะนำให้ลองสั่งมาทานกันที่บ้านก็คือ Ribs and Dip เซ็ตที่ประกอบด้วยซี่โครงหมูซอสเกาหลี, Mac & Cheese, Corn Cream, James Tokbokki, Mozzarella Cheese และ James Cheese Original Sauce (เลือกระดับความเผ็ดได้ 2 ระดับ ได้แก่ Mild และ Spicy) โดยสามารถเพิ่มเงินเพื่อรับท็อปปิ้งอื่น ๆ ได้ด้วย อาทิ เนื้อริบส์อาย สะโพกไก่ กุ้งชุบแป้งทอด และปลาชุบแป้งทอด หรือถ้าคิดว่าชีสยังไม่พอ สามารถ Add เพิ่มได้อีกเช่นกัน ส่วนใครที่ยังไม่อิ่มหนำใจ ทางร้านแนะนำให้สั่ง ข้าวผัดกิมจิ สามารถนำมาผัดในกระทะเพื่อตบท้ายได้อีกด้วย

 

Ribs and Dip

James Cheese (Rama 3)
CentralPlaza Rama 3
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/jamescheeseth

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood / LINE MAN / GET และ LINE Official @jamescheeseth

Cafe

5

หูกระจงคาเฟ่

FULL REVIEW
 

หูกระจงคาเฟ่

หูกระจงคาเฟ่ คาเฟ่กลาสเฮ้าส์สุดน่ารักแห่งยานนาวา ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและความสดชื่นให้ทุกคนผ่านเครื่องดื่มและโฮมเมดเบเกอรีที่ทางเจ้าของร้านเป็นผู้คิดค้นสูตร

สำหรับเมนูแนะนำที่อยากให้นักชิมสายขนมได้ลองสั่งมาทานกันที่บ้านคือ Banoffee Pie บานอฟฟี่พาย เมนูขายดีที่อัดแน่นไปด้วยกล้วยที่ใส่มาแบบเต็มชิ้น ราดด้วยคาราเมลเข้มข้น ท็อปด้านบนด้วยครีมและผงโกโก้

FULL REVIEW
 

Banoffee Pie

หากเป็นเครื่องดื่มขอเอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ด้วยเมนู Banny Choco กล้วยปั่นผสมช็อกโกแลตเข้มข้นทั้งช็อกโกแลต และเนื้อกล้วยหอม เสิร์ฟมาพร้อมเวเฟอร์สติ๊ก และตกแต่งด้วยกล้วยหอมชิ้นเสียบไม้ราดช็อกโกแลตซอส

 

Banny Choco

หูกระจงคาเฟ่
45 ถนนยานนาวา
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-19.30 น.
โทร. 06-5145-6456, 06-2456-3636
www.facebook.com/hookrajongcafe

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / GET 

 

SYN LAB

SYN LAB คาเฟ่นักทดลองในย่านพระราม 3 ภายใต้แบรนด์ SYNOVA ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเบเกอรีและเครื่องดื่ม ที่ได้ทดลองหาไอเดีย และครีเอตมาเป็นเมนูใหม่ ๆ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ของ SYNOVA ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง และขนมอบหลากชนิด ซอส  ไซรัป ไอศกรีม เค้ก และกาแฟคั่ว เพื่อให้เจ้าของคาเฟ่และร้านอาหารได้นำไอเดียไปต่อยอด  นอกจากนี้ลูกค้าทั่วไปก็ยังสามารถลิ้มลองเมนูต่าง ๆ หรือช้อปสินค้าไปครีเอตเมนูสนุก ๆ ที่บ้านได้อีกด้วย


สำหรับเมนูของทางร้านนั้นมีทั้งเมนูออริจินัลที่เป็นเมนูหลัก และเมนู Seasonal ใหม่ ๆ ที่จะเปลี่ยนไปในทุก ๆ 3 เดือน ซึ่งทุกเมนูนั้นล้วนครีเอตโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Synova เป็นวัตถุดิบหลัก เมนูแรกที่ต้องสั่งมาลิ้มลองคือ Fettuccine Mushroom And Truffle Oil With Onsen Egg เมนูพาสต้ายอดนิยม เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานเห็ดอย่างมาก เพราะทางร้านเลือกใช้เห็ดหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเห็ดทรัฟเฟิล เห็ดแชมปิญอง เห็ดออรินจิ เห็ดชิเมจิ มาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก โดยสูตรของทาง SYN LAB จะลดความ Creamy ลงมาหน่อย ทำให้ได้รสชาติที่แตกต่างทานแล้วไม่เลี่ยนเหมือนคาโบนาร่าทั่วไป เพราะตัวซอสจะไม่เข้มข้นจนเกินไปนัก อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมของน้ำมันที่ได้จากเห็ดทรัฟเฟิล ตามมาด้วยความกรุบกรอบจากไข่กุ้งเมนไทโกะ โรยหน้าด้วยสาหร่าย แล้วท็อปบนด้วยไข่ออนเซ็น และ Parmigiano-Reggiano Cheese หรือพาเมซานชีส เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ผสมผสานอาหารอิตาเลียนกับอาหารญี่ปุ่นให้เห็นกันอย่างชัดเจน

FULL REVIEW
 

Fettuccine Mushroom And Truffle Oil With Onsen Egg

หากใครชอบทานขนม ขอแนะนำ Cheese Cake Crepe Pocket with Yuzu Lemon Curd เครปบัตเตอร์ที่สอดไส้ด้านในด้วยวิปปิ้งครีม ยูซุซอส และเลมอนเคิร์ดซอส เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมยูซุ รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดี 

 

Cheese Cake Crepe Pocket with Yuzu Lemon Curd

SYN LAB
SYNOVA โครงการมหาทุนพระราม 3 เซ็นเตอร์
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-9383-8937
www.facebook.com/synlab.bkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GET และ LINE Official @synlab

7

Go Coffee & Ice-Cream

FULL REVIEW
 

Go Coffee & Ice-Cream

Go Coffee & Ice-Cream คาเฟ่ที่หยิบเอาความชอบและความถนัดในเรื่องของกาแฟ มาผสมผสานกับไอศกรีมโฮมเมดได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ สำหรับเมนูของที่นี่นั้นจะเน้นเสิร์ฟเบเกอรีโฮมเมดอบสดใหม่ทุกวัน ไอศกรีมโฮมเมดที่มีให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ พร้อมเครื่องดื่มอย่างกาแฟและชา


เริ่มกันที่เมนูขนมเค้กสุดคลาสสิกอย่าง Carrot Cake แป้งเค้กเนื้อนุ่ม ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อของแครอท ถั่ว และลูกเกด ท็อปด้านบนด้วยครีมชีสรสเปรี้ยวกำลังดี ก่อนโรยด้วยอัลมอนด์ที่หั่นเป็นชิ้น ๆ 

FULL REVIEW
 

Carrot Cake

ก่อนจะเอาใจคนรักช็อกโกแลตด้วยเมนูเครื่องดื่มอย่าง Iced Cocoa ด้วยผงโกโก้ที่ทางร้านผสมเองทำให้ได้รสที่เข้มข้นไม่เหมือนใคร ควรค่าแก่การสั่งมาดื่มเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวัน

 

Iced Cocoa

Go Coffee & Ice-Cream
ซอยหมู่บ้านภักดี (พระราม 3 ซอย 11)
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 08-1832-8199, 09-9445-6563
www.facebook.com/Gocoffeeandicecream

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือ Official @gocafe

 

Snooze Atlas

Snooze Atlas ร้านสมูทตี้โบลว์ขึ้นชื่อจากจังหวัดเชียงใหม่ที่ส่งต่อความอร่อยมายังกรุงเทพฯ โดยพิกัดร้านนั้นตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ สมูทตี้โบลว์ที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยจะเป็น Acai Berry แต่ของที่นี่มีทั้ง Acai Berry และผลไม้อื่น ๆ ให้เลือกทานตามช่วงเวลา โดยเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ที่หาได้จากชุมชนท้องถิ่น เช่น มะพร้าวคั่ว จากอัมพวา, งาขี้ม่อน ของชาวเขา และ Cocao Nibs นอกจากนี้ ยังมี กราโนล่า อัลมอนด์ โกจิ เบอร์รี เมล็ดเจีย และน้ำผึ้งจากดอกเกสรผึ้ง รวมถึงเมนูเครื่องดื่มสดชื่น ๆ จาก Homemade Fruit Sauce อีกด้วย 

FULL REVIEW
 

Acai Sunset

แนะนำให้ลองสั่ง Acai Sunset มาทานที่บ้าน ด้วยเนื้อสมูทตี้ที่เบสรสชาติด้วย Acai มิกซ์เบอร์รี แก้วมังกร กล้วย และโยเกิร์ต ทานคู่กับเหล่าธัญพืช อาทิ กราโนล่า มะพร้าวคั่ว เมล็ดฟักทอง โกจิเบอร์รี อัลมอนด์ เมล็ดเจีย และน้ำผึ้งจากเกสรผึ้ง หรือจะเป็นอีกหนึ่งเมนูไฮไลต์อย่าง Greenery Twelve เมนูสมูทตี้สีเขียวที่ได้จากผักโขม สับปะรด และมะม่วง เป็นเมนูวีแกนที่คนทานมังสวิรัติสามารถทานได้เช่นเดียวกันกับ Sunrise Sunrise ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่กำลังมองหาเมนูเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

 

Greenery Twelve

Snooze Atlas
95 ถนนนางลิ้นจี่
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 06-4426-6292
www.facebook.com/snoozeatlas

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GET

 

Simple City BKK

Simple City BKK ร้านกาแฟแห่งย่านพระราม 3 ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟหอม ๆ ทั้ง Specialty Coffee และ House Blend หลากหลายเมนูเพื่อเหล่า Coffee Lover อีกด้วย


ที่นี่จะเน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มเป็นหลัก สำหรับเมนูกาแฟ ทางร้านจะเลือกใช้เมล็ดกาแฟจากโรงคั่ว จังหวัดระยอง แบ่งออกเป็นเมล็ดไทยคั่วกลาง และ House Blend (เอธิโอเปีย+บราซิล) คั่วอ่อน รวมไปถึงเมนู Non-Coffee ที่เอาใจสาวกช็อกโกแลตเป็นพิเศษอย่าง Iced Chocolate ช็อกโกแลตเย็น ได้รสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ ๆ หวานกำลังดี ดื่มเย็น ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น


FULL REVIEW
 

Iced-Chocolate

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูเค้กหน้าตาน่ารักให้ได้ลองสั่งทานกันอย่าง Blue Velvet เค้กที่ให้รสชาติคล้ายกันกับเค้ก Red Velvet แต่ต่างกันตรงที่ร้าน Simple City BKK นั้นเลือกใช้สีฟ้า โดยแทรกเนื้อเค้กแต่ละชั้นด้วยครีมนุ่ม ๆ ให้รสหวานมันแบบไม่เลี่ยน จับคู่กับกาแฟได้อย่างลงตัว

 

Blue Velvet

Simple City BKK
MS Siam Tower ถนนพระราม 3
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 09-4749-1991
www.facebook.com/simplecitybangkok

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / GrabFood

10

Somersault Coffee Roasters (สาขาสาธุประดิษฐ์)

FULL REVIEW
 

Somersault Coffee Roasters

Somersault Coffee Roasters คาเฟ่โรงคั่วชื่อดังหลังจากสั่งสมประสบการณ์คั่วกาแฟมายาวนาน โดยชื่อร้านว่า Somersault หมายถึง ลักษณะท่าทางการหมุนกลับหัวกลับหาง เปรียบเสมือนเมล็ดกาแฟที่หมุนไปมาในถังคั่ว แน่นอนว่าที่นี่มีกาแฟดี ๆ มาให้คอกาแฟได้ดื่มกัน โดยปกติทางร้านจะมีเมล็ดกาแฟประจำร้านทั้งหมด 4 ตัว โดยเป็นแบบยืนพื้นสองตัว และหมุนเวียนอีกสองตัว ส่วนกาแฟที่ใช้ทำ Filtered Coffee จะใช้เป็น Guest Roaster ที่คัดสรรเฉพาะกาแฟโดดเด่นจากทั่วโลก


แนะนำให้ลองสั่ง Somersault Blend ซึ่งเป็นเบลนด์เฉพาะของทางร้านที่ใช้เมล็ดกาแฟจากโคลัมเบีย เอธิโอเปีย และลาว รสชาติค่อนไปทางถั่ว เปลือกส้ม และกลิ่นดอกไม้เล็กน้อย เหมาะสำหรับเมนูแนว Espresso-based หรือจะเป็น New Wave Coffee อย่าง Cold Brew เพราะเพียงแค่ใส่โทนิค น้ำแข็ง และเลมอนฝานบาง ๆ ก็จิบได้เพลิน ๆ 

FULL REVIEW
 

Cold Brew

นอกจากกาแฟแล้ว ทางร้านก็ยังมีขนมหวานไว้ให้ทานคู่กาแฟกันด้วย อย่างเมนู Original Cheesecake ชีสเค้กเนื้อนุ่มแน่น ได้รสเค็มเล็ก ๆ ตัดกับเปรี้ยวหวานและความครีมมี่อย่างลงตัว

 

Original Cheesecake

Somersault Coffee Roasters (สาขาสาธุประดิษฐ์)
ถนนสาธุประดิษฐ์ (ระหว่างซอยสาธุประดิษฐ์ 54 กับ 56)
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-1091-6680
www.facebook.com/somersaultcoffee

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood / food panda / GET / LINE MAN