คลายความหิวระหว่างวันกับสารพัดเมนูสุดอร่อยจาก 6 ร้านดังย่านราชพฤกษ์

Published on May 05, 2020

บรรเทาความหิวกันอย่างต่อเนื่องกับอีกหนึ่งย่านร้านอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูอาหารและเครื่องดื่ม เติมความอิ่มท้องทุกมื้อแบบจัดเต็ม ผ่านการให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Drive Thru, Take Away และ Delivery ส่งตรงถึงบ้านบนพิกัดย่านราชพฤกษ์ เพื่อให้คุณสามารถอิ่มอร่อยได้ทุกที่แบบแฮปปี้กว่าที่เคย ส่วนจะมีเมนูแนะนำจากร้านไหนบ้างนั้น ตามไปเช็กลิสต์พร้อม ๆ กันเลย


เพื่อให้การใช้บริการ Drive Thru, Take Away และสั่ง Delivery ถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน


Community Mall & Restaurant

1

The Circle Ratchapruk

 

The Circle Ratchapruk : Drive Thru Flea Market

ประเดิมความอร่อยกันที่ The Circle Ratchapruk คอมมูนิตี้มอลล์บนถนนราชพฤกษ์ ซึ่งมีการรวบรวมร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ไว้มากมายให้ได้เลือกใช้บริการ โดยเฉพาะศูนย์รวมความอร่อยหลากหลายรูปแบบทั้งของคาวและของหวานมาให้ได้ทานกันอย่างจุใจ โดยล่าสุดทาง The Circle Ratchapruk เองก็ได้มีการจัดงาน ‘Drive Thru Flea Market’ Flea Market ครั้งแรกของ The Circle Ratchapruk ที่ให้คุณได้ออกมาช้อปสินค้าและอาหารอย่างปลอดภัย ผ่านการเนรมิตลานจอดรถขนาดกว่า 1,000 ตรม. เป็น Flea Market ที่มีร้านค้ากว่า 30 ร้านมาร่วมออกบูธ ซึ่งทุกคนสามารถขับรถเข้ามาซื้ออาหาร ขนม เครื่องดื่ม และของใช้ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องลงจากรถ! เพียงสั่งซื้อสินค้าและอาหารกับทางร้านที่มาร่วมออกบูธ ก็สามารถรอรับกลับบ้านได้เลย 


ผู้ที่สนใจ สามารถตามไปช้อปได้แล้ววันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้ (เฉพาะวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. ณ บริเวณลานจอดรถลาน 2 (หรือบริเวณลานข้างตึกวิลล่ามาร์เก็ต) ของ The Circle Ratchapruk ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/The.Circle.Ratchapruk
 

ร้านบ้านฮาวด์

ภายในงานนี้ มีหลากหลายร้านดังมาร่วมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น บ้านฮาวด์ ร้านอาหารไทยที่โดดเด่นด้วยสารพัด เมนูประจำบ้าน นิยมทำทานกันในครอบครัว, Meating.Steak ร้านสเต๊กขึ้นชื่อแห่งย่านราชพฤกษ์ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู สเต๊กเนื้อต่าง ๆ อย่างมีคุณภาพ, อบทะเล ศาลายา ร้านอาหารทะเลที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มด้วยหลากหลาย เมนูซีฟู้ด เมนูสุดแซ่บ และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพและวัตถุดิบสดใหม่จากท้องทะเล 

 

ร้าน Brix Dessert Bar

Sousaka ร้านอาหารญี่ปุ่นที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูซูชิ ข้าวหน้าปลาดิบ ให้ได้เลือกทานกันอย่างเต็มอิ่ม, เนื้อหอม คาเฟ่ ร้านอาหารที่มีการครีเอต หลากหลายเมนูแสนอร่อย ด้วยวัตถุดิบเนื้อทั้งสิ้น, ไล-บรา-รี่ คาเฟ่ห้องสมุดที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วย หลากหลายเมนูโฮมเมดเบเกอรีและเครื่องดื่ม เพื่อคนรักกาแฟโดยเฉพาะ, Brix Dessert Bar ร้านขนมหวานที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนผ่าน หลากหลายเมนูขนมและเครื่องดื่ม ซึ่งรังสรรค์รสชาติและหน้าตาแต่ละเมนูออกมาอย่างพิถีพิถันในแบบที่ไม่เหมือนใคร และ Alto Coffee ร้านกาแฟระดับพรีเมียม คัดสรรเมล็ดแกแฟสายพันธ์ุดีจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์เป็น เมนูเครื่องดื่มคุณภาพ 

 

ร้าน Alto Coffee

The Circle RatchaPruk
39 ถนนราชพฤกษ์
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 0-2865-6850-53
www.facebook.com/The.Circle.Ratchapruk

 

Bodegas Wine

หากใครอยากลิ้มลองอาหารสไตล์สเปนสุดคลาสสิกแล้วละก็ ขอแนะนำร้าน Bodegas Wine ที่นี่เน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์ Spanish Fusion ดึงเอาเสน่ห์และรสชาติตามตำรับสเปนแท้ ๆ ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่ถูกคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีจากประเทศสเปน รังสรรค์ออกมาเป็นหลากหลายเมนู อย่าง Mince Iberico Pork Shoulder, Cream Cheese Parsley Garlic Sauce in Crystal Bread เนื้อหมู Iberico ส่วนของหัวไหล่ที่บดและปรุงมาจนนุ่ม เคียงมากับมันฝรั่งทอด และ Onion Caramelized เสิร์ฟมาเป็นชั้นคล้ายเบอร์เกอร์พร้อมครีมชีส ซอสพาสลีย์กระเทียมมายองเนส ประกบมาด้วยขนมปังคริสตัลเบรด ขนมปังตัวไฮไลต์ของทางร้านที่พิเศษด้วยสัมผัสที่กรอบนอกแต่นุ่มใน ทานกับอะไรก็อร่อย

FULL REVIEW
 

Mince Iberico Pork Shoulder, Cream Cheese Parsley Garlic Sauce in Crystal Bread

หรือจะเป็นเมนูเบา ๆ อิ่มสบายท้องอย่าง Foie Gras with Scallop and Jamon การรวบรวมเอาวัตถุดิบชั้นดีมารวมเข้าด้วยกันไว้ในจานเดียว โดยเสิร์ฟด้วยหอยเชลล์ตัวโตที่มาพร้อมกับ Jamon Iberico และ Green Asparagus จากสเปน ราดด้วยซอสฟัวกราส์ แล้วเพิ่มสัมผัสความกรุบกรอบด้วย Bacon Crumble เป็นเมนูที่เต็มไปด้วยลูกเล่นและรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

 

Foie Gras with Scallop and Jamon

Bodegas Wine
67/48 - 49 หมู่ 8 ถนนราชพฤกษ์
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.
โทร. 06-1407-8222
www.facebook.com/bodegaswine

สั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้าน หรือสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN และ ​LINE Official @bodegaswine

Cafes

3

Handmaker Coffee & Co.

FULL REVIEW
 

Handmaker Coffee & Co.

จากนั้นมาต่อกันที่ Handmaker Coffee & Co. คาเฟ่สุดเก๋ที่นำเสนอเสน่ห์ของศิลปะการดื่มกาแฟให้คอกาแฟทุกคนได้สนุกและตื่นเต้นไปกับประสบการณ์ใหม่ในการดื่มกาแฟจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากทั่วโลก โดยฝีมือของทีมผู้ก่อตั้งที่มากด้วยประสบการณ์ในการทำงานด้านกาแฟและขนมที่ส่งเสริมรสชาติของเครื่องดื่มอีกด้วย


สำหรับเมนูเครื่องดื่มและขนมที่แนะนำให้ลองสั่งมาทานกัน ได้แก่ Ghana Chocolate ช็อกโกแลตกาน่าที่เลือกใช้เมล็ดโกโก้คุณภาพดี โดยคั่วออกมาให้ได้รสชาติที่ไม่เปรี้ยวและไม่ขมจนเกินไป ทำให้คอโกโก้หลายคนได้รู้จักรสชาติใหม่ ๆ ของเครื่องดื่มที่มีศาสตร์ใกล้เคียงกับกาแฟเลยทีเดียว 

FULL REVIEW
 

Ghana Chocolate

สามารถจับคู่ทานกับ Croissant ครัวซองต์ที่มีส่วนผสมของเนยจากประเทศฝรั่งเศส อบในอุณหภูมิที่กำลังพอดีเหมาะ แป้งกรอบนอกนุ่มในสามารถทานคู่กับแยมสตรอเบอร์รีหรือราสพ์เบอร์รีโฮมเมดที่ให้รสชาติหวานจากผลไม้

 

Croissant

Handmaker Coffee & Co.
98/9 หมู่ 9 ถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี 1
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 06-2365-1653
www.facebook.com/handmakercoffee

สั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้าน หรือสั่ง Delivery ผ่านทาง LINE Official @Handmakercoffee

 

Mangkud Cafe

เอาใจคนรักอาหารไทยกันบ้างกับร้าน Mangkud Cafe โฮมคาเฟ่ที่เน้นเสิร์ฟอาหารไทยโบราณสูตรของครอบครัว โดยใช้ศิลปะบนจานอาหารในการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ หากลองสังเกตจะเห็นได้ว่าเมนูส่วนใหญ่จะประกอบไปด้วยดอกอัญชันเป็นหลัก โดยแต่ละเมนูจะใช้ศิลปะบนจานอาหารในการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ อย่าง ปลาแห้งแตงโม เป็นการนำเมนูโบราณมาสร้างสรรค์ใหม่เป็นศิลปะบนจานอาหาร มีที่มาจากโครงไม้ของซุ้มประตูแบบญี่ปุ่นที่วางขัดกัน เสิร์ฟบนจานเปลสีดำแบบญี่ปุ่น ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ตรงที่ตัวปลาแห้ง ซึ่งทางร้านใช้เป็นปลาช่อนทะเลแห้งที่มีความเค็มอยู่ในตัว เมื่อผสมผสานกับน้ำตาลเกล็ดเล็ก หอมแดงเจียว และทานพร้อมแตงโมฉ่ำ ๆ ทำให้ได้รสชาติที่สดชื่นลงตัว

FULL REVIEW
 

ปลาแห้งแตงโม

หรือจะเป็น ห่มรักในสวน เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน เป็นยำเส้นหมี่ ผัก และดอกไม้นานาชนิดที่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ห่อด้วยแป้งญวน ราดด้วยน้ำยำสูตรพิเศษของทางร้านรสชาติเผ็ดกำลังดี สั่งมาทานที่บ้านจะช่วยให้ระหว่างมื้อมีสีสัน สดชื่นมากยิ่งขึ้น

 

ห่มรักในสวน

Mangkud Cafe
94/87 ราชพฤกษ์ 34 เขตตลิ่งชัน
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 11.00-18.00 น.
โทร. 08-1843-1598
www.facebook.com/rak.mangkudcafe

สั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้าน หรือสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN (ค่าส่งตามระยะทาง)

 

Little Hideout

ตามมาด้วย Little Hideout คาเฟ่ที่ให้กลิ่นอายของบ้านต้นไม้ในย่านตลิ่งชัน เน้นเสิร์ฟขนมที่ใช้วัตถุดิบที่นำเข้าจากฝรั่งเศส โดยใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คนที่มาได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ และมีความชอบต่อขนมจริง ๆ


ทางร้านจะเน้นเสิร์ฟขนมสไตล์ฝรั่งเศส โดยใช้วัตถุดิบชั้นดีที่นำเข้าจากฝรั่งเศสทั้งหมด รวมถึงจะใช้แบรนด์ชั้นนำที่เชฟและโรงแรมระดับโลกเลือกใช้ ซึ่งแต่ละชิ้นจะมีรสชาติและความลงตัวที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังดีไซน์ออกมาอย่างสวยงาม ซึ่งเป็นเสน่ห์ของขนมสไตล์ฝรั่งเศส เมนูขนมแนะนำให้ลองสั่ง The Cube ดาร์กช็อกโกแลตมูสเนื้อเนียน เข้มข้น ตัดรสกับครีมวานิลลาพานาคอตต้านุ่ม ๆ พร้อมเพิ่มเนื้อสัมผัสด้วยเค้กช็อคโกแลต และ Chocolate Almond Praline Crispy ให้ความกรุบกรอบเข้ากันกับความนุ่มหนึบของเนื้อเค้ก 


FULL REVIEW
 

The Cube

ส่วนเครื่องดื่ม แนะนำเป็นเมนูขายดีของทางร้านอย่าง Iced Uji Matcha Latte มัทฉะจากเขตอูจิ เมืองเกียวโต มีความเข้มข้นของชา รสชาติไม่หวานมาก ดื่มแล้วเข้ากันเป็นอย่างดีกับขนมหวาน

 

Iced Uji Matcha Latte

Little Hideout
172 ถนนฉิมพลี เขตตลิ่งชัน
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 08-1821-8795
www.facebook.com/littlehideout

สามารถสั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้าน
สั่ง Delivery เมนูขนมหวาน ผ่านแอปพลิเคชัน Deliveree (ค่าส่งตามระยะทาง)
สั่ง Delivery เมนูเครื่องดื่ม ผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN

6

SUNKISS Pool.Bed.Cafe

FULL REVIEW
 

SUNKISS Pool.Bed.Cafe

ปิดท้ายกันที่ SUNKISS Pool.Bed.Cafe คาเฟ่ย่านชานเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 ท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ทางร้านเน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูอาหารสไตล์ Comfort Food ทานง่าย อิ่มสบายท้อง ส่วนเครื่องดื่มนั้นส่วนใหญ่ก็จะเป็นเมนูสดชื่น ๆ ที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ในระหว่างวัน


เติมพลังด้วยเมนูอิ่มท้องอย่าง Spaghetti Thai Chilli Sauce Shrimp สปาเก็ตตี้พริกเผามันกุ้ง สูตรลับอยู่ที่ความกลมกล่อมของรสชาติพริกเผาที่ผสมผสานเข้ากับมันกุ้งเข้มข้น ออกมาเป็นซอสสีสวย ก่อนจะได้อิ่มอร่อยแบบเต็มคำไปกับเนื้อกุ้งชิ้นใหญ่และผักสลัดกรีนโอ๊คให้ทานคู่กัน หากลองแล้ว รับรองว่าต้องเป็นจานโปรดของใครหลาย ๆ คน

FULL REVIEW
 

Spaghetti Thai Chilli Sauce Shrimp

สำหรับเครื่องดื่ม แนะนำว่าต้องสั่งเมนูสดชื่น ๆ มาดื่มกันอย่าง Lemon Lime Bitter ซอฟต์ดริงก์ดับร้อนเย็นชื่นใจด้วยไซรัปของผลไม้  2 ชนิด ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัว ทานคู่กับครัวซองต์หรือสโคนอบร้อนนุ่ม ๆ ก็เข้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Lemon Lime Bitter

SUNKISS Pool.Bed.Cafe
ถนนพุทธมณฑลสาย 1 บางระมาด เขตตลิ่งชัน
เปิด วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 08.00-20.00 น.
โทร. 09-2979-6098
www.facebook.com/SUNKISS-poolbedcafe-2101765276529186


สั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้าน หรือสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN และ LINE Official @SUNKISS