Shades of Cafes : ดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มและของหวานส่งท้ายปี ที่ 5 คาเฟ่ 3 เฉดสีสุดเก๋

Published on December 10, 2018

เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี BKK จึงอยากชวนชาว Cafe Hopper ไปเติมความหวานและความสดชื่นกันที่ 5 คาเฟ่สุดเก๋ที่จะมาช่วยเติมสีสันต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากจะได้แวะไปนั่งชิลล์ ๆ ในบรรยากาศดี ๆ แล้ว ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษดี ๆ ให้กับลูกค้า Samsung Galaxy Note 9  กับระบบปฎิบัติการสุดล้ำ ปากกา S Pen และกล้องโทรศัพท์ฟังก์ชันแบบจัดเต็มที่เหมาะมาก ๆ กับการพกพาไปถ่ายรูปสวย ๆ ที่คาเฟ่ แถมยังได้รับขนมและเครื่องดื่มดี ๆ จาก Samsung Galaxy Gift ที่ 5 คาเฟ่กันไปแบบฟรี ๆ 

ส่วนผู้ที่ใช้โทรศัพท์ Samsung Galaxy Note และ S ก็สามารถรับสิทธิพิเศษดี ๆ ได้เช่นกัน กับส่วนลด 50% สำหรับขนมและเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิพิเศษ เพียงค้นหาชื่อร้านที่คุณต้องการในแอปพลิเคชั่น Samsung Galaxy Gift กดเพื่อรับสิทธิ์ แล้วยื่นให้กับพนักงานในร้าน เพียงเท่านี้ก็รับเมนูสุดพิเศษกันไปได้เลย 



SHADE OF METALIC COPPER

1

Pompano Roasted Cafe

 

Pompano Roasted Cafe

เริ่มต้นกันที่ร้าน Pompano Roasted Cafe คาเฟ่และร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจในย่านจตุจักรที่เน้นเสิร์ฟกาแฟ Specialty เป็นหลัก ภายในจำลองบรรยากาศโรงคั่วกาแฟสุดคลาสสิก ดูมีเสน่ห์และน่าค้นหา สามารถนั่งชิลล์กันได้ทั้งวัน นอกจากนี้ลูกค้าทุกคนที่สนใจสามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกชิ้นภายในร้าน ซึ่งทางร้านนั้นจะปรับเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งไปเรื่อย ๆ ในทุกครั้งหลังจากที่ลูกค้าผลัดกันมาจับจองเฟอร์นิเจอร์ไป

สำหรับการออกแบบตกแต่งและโทนสีสุดเก๋ภายในร้านนั้นเหมาะที่จะพกโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 สี Metalic Copper เฉดสีสุดคูลที่มีความใกล้เคียงกับสีทอง น้ำตาลและสีของกาแฟ ให้ความรู้สึกจริงจัง แต่ไม่แข็งกระด้าง มีความอบอุ่นซ่อนอยู่ภายใน แมทช์กับสไตล์ของคนที่เป็นศิลปิน 

 

บรรยากาศสุดคลาสสิกภายในร้าน

 

สามารถเลือกจับจองเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกชิ้น

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ถือโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 รับฟรี Long Black (100 บาท) หรือ Black Cocoa (100 บาท) เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว สำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟเป็นทุนเดิมทางร้านแนะนำให้ลอง Long Black เมนูที่ทางร้านครีเอทขึ้นมาใหม่จากเมล็ดกาแฟโคลอมเบียและบราซิล ชงผสมกับน้ำผึ้งเดือน 5 ให้ After Taste คล้าย Chocolate Nuts แบบเข้มข้น หรือใครอยากเลือกเป็นเมล็ดกาแฟแบบ House Blend ก็ดีไม่แพ้กัน 

 

สิทธิพิเศษดี ๆ จาก Samsung Galaxy Gift สำหรับผู้ที่ถือโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 เท่านั้น

 

Long Black กาแฟผสมน้ำผึ้งเดือน 5

แต่หากใครไม่ถนัดดื่มกาแฟลองสั่ง Black Cocoa เมนูสุดพิเศษที่เหมาะสำหรับคนไม่ชอบหวาน ทางร้านคัดสรรเมล็ดโกโก้คุณภาพดีมาคั่วเข้มโดยโรงคั่วของทางร้านเอง ทำให้ได้โกโก้ที่กลิ่นชัดเจน รสเข้มข้นแบบกำลังดีผสมผสานกับนมสดเพิ่มความหอมมันได้เป็นอย่างดี 

 

Black Cocoa รสชาติเข้มข้น สีสันสุดคูลเข้ากันได้ดีกับสี Metallic Copper

Pompano Roasted Cafe
โครงการ The Camp - Vintage Flea Market
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) วันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 11.00 - 20.00 น. วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.
www.facebook.com/Pompano-Roasted-cafe-1955317171395535

Privilege
Galaxy Gift
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note 9
  • รับฟรีเครื่องดื่ม Long Black หรือ Black Cocoa เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note และ S
  • ลด 50% เมนู Long Black หรือ Black cocoa 1 แก้ว


รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 2562


SHADE OF MIDNIGHT BLACK

2

Sati HandCraft Coffee

 

Sati HandCraft Coffee

แวะมาต่อกันที่ Sati HandCraft Coffee คาเฟ่เรือนกระจกสุดเท่ที่สื่อถึงความมี “สติ” ในทุก ๆ การกระทำ ใช้สติเป็นตัวชี้นำในการทำงานและการใช้ชีวิต ตัวร้านแอบซ่อนอยู่ในย่านอารีย์สัมพันธ์ ภายในเน้นความโปร่ง โล่งด้วยเรือนกระจกหลังกะทัดรัดและรับความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ที่ล้อมรอบ

สำหรับโครงด้านในเน้นการใช้เหล็ก ไม้ สแตนเลส แก้วและกระจกใส เพื่อสื่อถึงความเรียบง่ายโดยการสร้างสรรค์พื้นที่ดี ๆ จากวัสดุพื้นฐานที่หาได้ไม่ยาก แน่นอนว่าคาเฟ่ที่ทั้งเท่และคูลแบบนี้ย่อมเหมาะกับ “Midnight Black” โทนสีดำสุดเท่จาก Samsung Galaxy Note 9 ที่แสดงให้เห็นถึงความน่าค้นหา เป็นตัวแทนของความลึกลับและมีสไตล์

 

บรรยากาศชิลล์ ๆ ภายในเรือนกระจก

นอกจากจะได้ถือโทรศัพท์เจ๋ง ๆ มาหามุมถ่ายรูป หรือมาชิลล์ในคาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ ลูกค้าที่ถือโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 ยังรับสิทธิพิเศษดี ๆ ไปเลยฟรี ๆ กับเครื่องดื่ม Iced Mocha (120 บาท) หรือ Masala Black Lemon (120 บาท) เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว

สำหรับใครที่ชอบความคลาสสิกลองสั่งเมนู Iced Mocha เมนูที่เลือกใช้ Chocolate Signature ของทางร้านมาผสมผสานกับเมล็ดกาแฟคุณภาพดีที่ให้ความ Fruity ได้รสเปรี้ยวฉ่ำ และนมสด ดื่มง่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเครื่องดื่มที่เข้มข้นจนเกินไป 

 

กดรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Samsung Galaxy Gift

 

Masala Black Lemon กาแฟผสมเครื่องเทศ ดื่มง่ายและแปลกใหม่

หรือหากใครอยากลองอะไรที่แปลกใหม่ทางร้านแนะนำเป็น Masala Black Lemon เมนูที่ใช้เบสชาเครื่องเทศผสมกับชามะนาว ให้ความหอมหวานด้วยน้ำผึ้ง เป็นแก้วที่ช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี 

 

Ice Mocha กาแฟผสมนมหอมมันกำลังดี

Sati HandCraft Coffee
ระหว่างซอยอารีย์สัมพันธ์ 5 และ 6
เปิดทุกวัน 08.00 - 22.00 น.
โทร. 065-165-4266
www.facebook.com/satihandcraftcoffee

Privilege
Galaxy Gift
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note 9
  • รับฟรี Iced Mocha หรือ Masala Black Lemon 1 แก้ว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note และ S
  • ลด 50% เมนู Iced Mocha หรือ Masala Black Lemon 1 แก้ว


รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 2562

 

Sometimes I Feel

สำหรับใครที่อยากซึมซับบรรยากาศความสวยงามของศิลปะหลากหลายแขนงลองแวะมาที่ Sometimes I Feel ร้านกาแฟขนาดกะทัดรัดแต่เต็มไปด้วยความคูลนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ผ่านเมนูเครื่องดื่มและการจัดแสดงงานศิลปะภายในร้านที่ผสมผสานความมีสไตล์ของเจ้าของ 4 คนเอาไว้แบบ non-style fusion อีกทั้งทางร้านนั้นยังสนับสนุนเกษตรกรไทยด้วยการเลือกใช้กาแฟเบลนด์จากลาวและบราซิลสลับกันกับเมล็ดกาแฟไทยที่ทางร้านใช้กรรมวิธีแบบเฉพาะ เพื่อดึงคาแรกเตอร์ของกาแฟจากจังหวัดนั้น ๆ ออกมาให้ได้มากที่สุด 

 

อีกหนึ่งแหล่งรวมผลงานศิลปะดี ๆ

 

มุมสงบภายในร้าน

หากใครที่อยากลิ้มรสกาแฟดี ๆ กันแบบฟรี ๆ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ถือโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 รับฟรี Sleep Walk (140 บาท) 1 แก้ว สำหรับ Sleep Walk เมนูที่เหมาะสำหรับคนชอบดื่มกาแฟแต่ไม่อยากดื่มแบบเข้มข้นจนเกินไป มีส่วนผสมของผลไม้ซีตรัส เสาวรส มิกซ์เบอร์รีและ Espresso Shot Shake ท็อปด้านบนด้วยเลมอนหั่นแว่น วิธีดื่มทางร้านแนะนำให้กดเลม่อนลงไป ความเปรี้ยวของเลม่อนจะช่วยให้ส่วนผสมของแก้วนี้ลงตัวยิ่งขึ้น 

 

Sleep Walk

 

Sleep Walk

Sometimes I Feel
สุขุมวิท 31
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) อังคาร - ศุกร์ 09.30 - 18.30 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 19.00 น.
โทร. 089-223-1493
www.facebook.com/sometimesifeel.bkk

Privilege
Galaxy Gift
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note 9
  • รับฟรีเครื่องดื่ม Sleep Walk 1 แก้ว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note และ S
  • ลด 50% เมนู Sleep Walk 1 แก้ว


รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 2562

SHADES OF BLUE - YELLOW

 

Lively Cafe

ส่วนใครที่อยากเติมเต็มความสดใสให้กับช่วงเวลาสุดท้ายของปี ลองแวะมาที่ Lively Cafe คาเฟ่สีเหลืองสุดคิวท์ที่นำเสนอความเท่และสดใสในเวลาเดียวกันผ่านการตกแต่งที่เน้นการใช้สีเหลืองแซมด้วยสีน้ำเงินเล็กน้อย ตัดกันกับผนังปูนเปลือยในสไตล์คลาสสิกลอฟต์ ตัวร้านนำเสนอหลากหลายเมนูทานง่ายทั้งเครื่องดื่ม ของว่างและขนมหวานชวนให้เหล่า Cafe Hopper ได้แวะมาลิ้มลอง เติมความสดใสให้การมาฮอปปิ้งครั้งนี้ยิ่งขึ้นด้วยเฉดสี “Ocean Blue” จาก Samsung Galaxy Note 9 สีน้ำเงินสุดคูลที่สื่อถึงสีของมหาสมุทร ให้ความรู้สึกเงียบสงบและดูเรียบง่าย ตัดกันอย่างสวยงามกับสีเหลืองของตัวร้านอย่างมีสไตล์

 

มุมสวย ๆ ภายในร้าน

 

สีเหลืองและสีน้ำเงินตัดกันอย่างสวยงาม

นอกจากที่นี่จะมีเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบไว้รองรับแล้ว สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ถือโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 รับฟรี Longan Milk Ice-Cream มูลค่า 99 บาท 1 ที่ ลำไยอัญชันนมสด เมนูดับร้อนสีสันสวยงามสำหรับคนรักผลไม้  น้ำอัญชันเย็น ๆ ผสมผสานกับเนื้อลำไยราดด้วยนมสดเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี 

 

Longan Milk Ice-Cream

Lively Cafe
สุขุมวิท 39
เปิดทุกวัน เวลา 8.30 - 19.00 น.
โทร. 095-294-6914
www.facebook.com/livelycafe

Privilege
Galaxy Gift
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note 9
  • รับฟรีเมนู Longan Milk Ice-Cream 1 ที่

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note และ S
  • ลด 50% เมนู Longan Milk Ice-Cream 1 ที่


รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 2562

5

Yellow Spoon Pastry

 

Yellow Spoon Pastry

ปิดท้ายกันด้วย Yellow Spoon Pastry คาเฟ่ขนมหวานที่อยู่คู่เอกมัยมานานกว่า 5 ปี นำเสนอขนมหวานโฮมเมดสูตรน้ำตาลน้อย และเมนูอาหารง่าย ๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบความจำเจ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ภายในร้านเน้นใช้สีเหลืองสลับกันกับไม้สีอ่อน มีดีเทลของกระจุกกระจิกและน่ารัก ๆ ช่วยเพิ่มความอบอุ่นและสดใสให้กับตัวร้านได้เป็นอย่างดี ด้านในโดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์ขนมอบ และครัวกลางที่กั้นด้วยกระจกใส ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถแอบมองกระบวนการทำขนมได้ทุกขั้นตอน

 

เคาท์เตอร์ขนมคิวท์ ๆ

 

สีเหลืองสดใสช่วยเติมความอบอุ่นด้วยยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน

นอกจากจะได้แวะมานั่งทานขนมอร่อย ๆ แล้วทางร้านยังมี Special Menu สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ถือโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 รับฟรีเครื่องดื่ม Espresso Butterfly Pea Latte หรือ Lychee Butterfly Pea Tea เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว ใครที่ชอบดื่มกาแฟลองสั่งเมนูที่ทั้งสวยและดื่มง่ายอย่าง Espresso Butterfly Pea Latte เอสเพรสโซ่อัญชันลาเต้ 

 

Espresso Butterfly Pea Latte

 

สิทธิพิเศษจาก Samsung Galaxy Gift Premium Privileges

หรือใครไม่ถนัดกาแฟทางร้านยังมี Lychee Butterfly Pea Tea ชาอัญชันสีสวยผสมกับน้ำลิ้นจี่หอมหวาน ได้สัมผัสของเนื้อลิ้นจี่ 

 

Lychee Butterfly Pea Tea

Yellow Spoon Pastry
Ekkamai Complex
เปิดทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
โทร. 085-482-2842
www.facebook.com/yspastry

Privilege
Galaxy Gift
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note 9
  • รับฟรีเครื่องดื่ม Espresso Butterfly Pea Latte หรือ Lychee Butterfly Pea Tea เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note และ S
  • ลด 50% เครื่องดื่ม Espresso Butterfly Pea Latte หรือ Lychee Butterfly Pea Tea เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว


รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 2562