อิ่มคุ้มกับหลากหลายความอร่อยระดับ World Class ที่ สยามพารากอน

Published on March 24, 2021

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ทานอาหารดี ๆ หลากหลายสัญชาติแบบไม่ต้องไปไหนไกล สำหรับใครที่เป็นนักล่าของอร่อยต้องแวะมาที่ สยามพารากอน เพราะที่นี่ได้รวบรวมร้านดังจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่เดียวและยังมีมากกว่า 200 ร้าน ที่พร้อมต้อนรับเหล่าฟู้ดดี้ให้มาลอง ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดระดับตำนานไปจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์หลากหลายสัญชาติ

นอกจากนี้ ยังได้ความคุ้มค่ามากขึ้นด้วยโปรโมชันพิเศษในแคมเปญ “SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION” เพียงทานอาหารภายในร้านที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 100 บาท และ GOURMET EATS VOUCHER มูลค่า 100 บาท ไปเลย โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2564 เท่านั้น

สำหรับครั้งนี้ BKK. ขอแนะนำ 6 ร้านอาหารหลากสไตล์ที่เหมาะจะเป็นไอเดียสำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาเป็นกลุ่มใหญ่ก็สามารถเลือกอิ่มอร่อยกันได้เลย!

1

Piri Piri Flaming Grill

เริ่มจากร้าน Piri Piri Flaming Grill ร้านอาหารสไตล์โปรตุกีสและเมดิเตอร์เรนียน ที่มีเมนูขึ้นชื่ออย่าง 'ไก่ย่างพิริ' หรือไก่ย่างสไตล์โปรตุกีสที่มีจุดเด่นอยู่ที่เนื้ออกไก่ย่าง ทั้งนุ่มและรสชาติจัดจ้านด้วยเครื่องเทศหลากชนิด นอกจากนี้ ยังมีเมนูน่าทานให้เลือกสั่งทั้ง เบอร์เกอร์, พาสต้า, สลัด, ซุป ฯลฯ

ขาดไม่ได้กับอีกหนึ่งความพิเศษของ Piri Piri Flaming Grill ที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับเมนู ไก่ย่างพิริพริ กับซอสซิกเนเจอร์ของทางร้านที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรส Sweet Chili สำหรับใครที่ไม่ทานเผ็ดมาก, Hot Chili ซอสรสเผ็ดมาตรฐานของทางร้าน, Extra Hot ซอสสำหรับคนชอบรสเผ็ดจัดจ้าน และ Thai Salsa ซอสพริกที่ผสมรสชาติสไตล์ไทยลงไปได้อย่างลงตัว 

 

Piri Piri Flaming Grill

ทางร้านแนะนำเมนู Piri Piri Breast Chicken (215 บาท) เนื้ออกไก่ย่างสไตล์โปรตุกีส คลุกเคล้าด้วยซอสพิริพิริรสเผ็ดร้อน เสิร์ฟคู่กับสลัดผักสด ๆ และเฟรนช์ฟรายส์ชิ้นหนา กรอบนอกนุ่มใน (สามารถเลือกเป็นข้าวสวยหรือข้าวผัดสเปนแทนเฟรนช์ฟรายส์ได้)

อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมของทางร้าน Piri Piri Chicken Burger (310 บาท สำหรับเนื้ออกไก่ 2 ชิ้น) เบอร์เกอร์ไก่ย่างพิริพิริชิ้นใหญ่ บันขนมปังนุ่ม ๆ ซ้อนด้วยเนื้ออกไก่พิริพิริ และผักสด เสิร์ฟคู่กับสลัดและเฟรนช์ฟรายส์

 

Piri Piri Breast Chicken (215 บาท)

 

Piri Piri Chicken Burger (310 บาท สำหรับเนื้ออกไก่ 2 ชิ้น)

นอกจากนี้ ยังมีเมนูน่าลองอย่าง Warm Chicken Salad (240 บาท) สลัดผักสด ๆ ที่มีทั้งผักกาดแก้ว, กรีนโอ๊ค, เรดโอ๊ค, พริกหวาน และมะเขือเทศ ท็อปด้วยเนื้อไก่หมักนุ่ม ๆ ย่างมาร้อน ๆ ก่อนจะราดด้วยเดรสซิ่งรสเปรี้ยว นอกจากเมนูไก่แล้ว

ยังมีเมนูซีฟู้ดอย่าง Fish and Chips (350 บาท) เนื้อปลากะพงชุบแป้งทอด เสิร์ฟมาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์และสลัด ปิดท้ายด้วยเมนูเส้นอย่าง Pasta Sugo Di Olive (265 บาท) เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม ผัดคลุกเคล้ากับซอสเพสโตสูตรของทางร้าน พร้อมเห็ดและเบคอน เพิ่มรสชาติด้วยพริกแห้ง

 

Warm Chicken Salad (240 บาท), Fish and Chips (350 บาท) และ Pasta Sugo Di Olive (265 บาท)

Piri Piri Flaming Grill - Siam Paragon
ชั้น​ G สยามพารากอน
www.piripiriasia.com

2

FUMi

ส่วนใครที่มองหามื้ออาหารสไตล์ญี่ปุ่น ลองแวะมาที่ FUMi Japanese Cuisine ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่นำเสนอเอกลักษณ์ของอาหารญี่ปุ่นผ่านการครีเอตความอร่อยจากเชฟมืออาชีพชาวญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์

พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูเซ็ตอาหารหลากหลายในราคาสุดคุ้มและเมนูซูชิพรีเมียมน่าลองในบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น มีที่นั่งให้เลือกมากมาย สามารถเลือกนั่งที่บริเวณชั้นล่าง หรือถ้าใครต้องการความไพรเวทมากยิ่งขึ้น ลองเลือกนั่งที่บริเวณชั้นสองกันได้เลย

 

FUMi

เริ่มจาก Mountain Wagyu (690 บาท) ข้าวปั้นหน้าเนื้อวากิว ภูเขาไฟ เนื้อวากิวแล่บางชิ้นใหญ่ กริลล์มาสุกกำลังดี ท็อปด้วยซอสและไข่ปลาแซลมอน คนที่ชอบทานเนื้อ ต้องไม่พลาดจานนี้ ตามด้วย  Kaisen Don (Premium 1,100 บาท) ข้าวหน้าซูชิที่จัดเต็มด้วยวัตถุดิบพรีเมียมสดใหม่สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิวพรีเมียม, เนื้อปลาแซลมอน, ครีบปลาตาเดียว และไข่ปลาแซลมอน

 

Mountain Wagyu (690 บาท)

 

Kaisen Don (Premium 1,100 บาท)

ส่วนใครที่อยากทานหลาย ๆ เมนูแบบเต็มอิ่ม แนะนำ Kouraku Bento (450 บาท) ชุดเบนโตะที่เสิร์ฟมาทั้งเส้นโซบะ, ข้าวซูชิที่ท็อปมาด้วยไข่หวาน, ปูอัด และไข่ปลาแซลมอน, เทมปุระกุ้งและผัก, แซลมอนเทริยากิ พร้อมซุปมิโสะ, ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น และผักเคียง ได้สารอาหารครบในราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับทานเติมพลังงานช่วงมื้อกลางวัน

 

Kouraku Bento (450 บาท)

FUMi Japanese Cuisine
ชั้น​ G สยามพารากอน
www.facebook.com/FUMiJapaneseCuisine

3

Suki Masa

Suki Masa ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่นำเสนอเมนู Sukiyaki Kansai Style หรือสุกี้ยากี้ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่มากกว่า 100 ปี เน้นเสิร์ฟวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพสูงในบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น มีโซนให้เลือกนั่งทั้งด้านล่างสำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มเล็ก และโซนด้านบนที่เป็นห้องสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ให้บรรยากาศคล้ายกับกำลังนั่งทานอยู่ที่ญี่ปุ่นจริง ๆ

 

Suki Masa

พลาดไม่ได้กับเมนูสุกี้ยากี้ Kansai Style Sukiyaki (450 -1,500 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทเนื้อที่เลือกสั่ง) เซ็ตเมนูสุกี้ยากี้ ที่เสิร์ฟมาทั้ง เนื้อวัวคุณภาพสูงแล่บางมาอย่างสวยงาม, ผักสด ๆ หลายชนิด, ไข่ดิบ, ข้าวสวยญี่ปุ่น, ซุป, สลัด และขนมหวาน 

 

Kansai Style Sukiyaki

 

Kansai Style Sukiyaki (450 -1,500 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทเนื้อที่เลือกสั่ง)

หรือลองสั่ง Shabu Shabu (450 -1,500 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทเนื้อที่เลือกสั่ง) เซ็ตชาบูชาบูที่มีจุดเด่นอยู่ที่ Tonkatsu Collagen น้ำซุปซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ถูกต้มและเคี่ยวกว่า 8 ชั่วโมง จนได้น้ำซุปรสกลมกล่อมที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์จากคอลลาเจนที่ได้จากไขกระดูก เสิร์ฟมาพร้อมเนื้อคุณภาพดี, ชุดผักสด, เส้นอุด้ง, ข้าวสวยญี่ปุ่น, ขนมหวาน และขาดไม่ได้กับ น้ำจิ้มพอนสึรสเปรี้ยว และซอสโกมะหรือซอสงา ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูซูชิพรีเมียมหลากหลายเมนูให้สั่งมาลองทานกันด้วย

 

Shabu Shabu (450 -1,500 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทเนื้อที่เลือกสั่ง)

Suki Masa
ชั้น G สยามพารากอน
www.facebook.com/sukimasa.kansaistyle

4

Tasty Congee & Wuntun Noodle Shop

Tasty Congee & Wuntun Noodle Shop ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งชื่อดัง แบรนด์ลูกของ Hung Kee ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ที่ฮ่องกง ที่มาเปิดสาขาแรกที่สยามพารากอน และถึงแม้ว่าจะเปิดได้ไม่นานนัก แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าฟู้ดดี้ที่ชอบทานอาหารจีน ทุกเมนูถูกครีเอตและดูแลโดยเชฟชาวฮ่องกงที่ส่งตรงมาดูแลสาขานี้โดยเฉพาะ และนอกจากจะมีเมนูเด่น ๆ อย่าง โจ๊ก, บะหมี่ และเมนูติ่มซำ แล้ว ทางร้านยังมีเมนูอีกหลายประเภทให้เลือกสั่่งอีกด้วย

 

Tasty Congee & Wuntun Noodle Shop

แนะนำหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง พายหมูแดง (180 บาท) แป้งพายสูตรต้นตำรับของทางร้าน สอดไส้ด้วยหมูแดงรสเข้มข้น อบมาร้อน ๆ ได้ความกรอบจากแป้งพาย และรสกลมกล่อมจากไส้หมูแดงด้านใน

 

พายหมูแดง (180 บาท)

ตามด้วยเมนู ก๋วยเตี๋ยวหลอดผัดซอสเอ็กซ์โอ (280 บาท) ทางร้านนำกุ้งแห้งลงไปผสมกับแป้งก๋วยเตี๋ยวหลอด ก่อนจะนำไปนึ่งและม้วนเข้าด้วยกัน และนำไปผัดคลุกเคล้ากับซอสเอ็กซ์โอหรือซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่มีวัตถุดิบหลัก ๆ อย่างเช่น หอยเชลล์อบแห้ง และแฮมยูนนาน เป็นต้น ความนุ่มแน่นของก๋วยเตี๋ยวหลอดถูกเคลือบด้วยความเข้มข้นและรสเผ็ดร้อนจากซอสเอ็กซ์โอ ทานคู่กับถั่วงอกที่เสิร์ฟมาคู่กัน เป็นอีกเมนูที่แนะนำให้ลองสั่ง

ส่วนใครที่ชอบเมนูย่างสไตล์ฮ่องกง ลองสั่ง บาร์บีคิว 3 อย่าง: เป็ดย่าง, หมูแดง, หมูกรอบ (480 บาท) จานนี้รวมเมนูบาร์บีคิวมาถึง 3 ประเภท ไม่ว่า จะเป็น เป็ดย่างสูตรของทางร้าน, หมูแดงชิ้นหนา รสกลมกล่อม และหมูกรอบ ที่ทานแล้วได้ทั้งความกรอบและความนุ่มในคำเดียว 

 

ก๋วยเตี๋ยวหลอดผัดซอสเอ็กซ์โอ (280 บาท)

 

บาร์บีคิว 3 อย่าง: เป็ดย่าง, หมูแดง, หมูกรอบ (480 บาท)

Tasty Congee & Wuntun Noodle 
ชั้น G สยามพารากอน
www.facebook.com/TastyCongeeBKK

5

Mozza by Cocotte

ส่วนใครที่อยากทานอาหารอิตาเลียนดี ๆ ที่นี่ยังมี Mozza by Cocotte ร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังในเครือเดียวกับ Cocotte ที่เน้นนำเสนออาหารอิตาเลียนในสไตล์โฮมเมดจากสูตรของคุณยายชาวอิตาเลียน โดยชื่อ Mozza นั้นมาจากชื่อชีส Mozzarella นั่นเอง 

ตัวร้านถูกออกแบบตกแต่งให้มีบรรยากาศในสไตล์อิตาเลียน เน้นใช้ไม้สีเข้มเป็นหลัก มีมุมที่นั่งให้เลือกนั่งได้ตามสบาย รวมถึงยังมีเตาอบพิซซ่าขนาดใหญ่ที่พร้อมอบพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ ได้แบบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟอีกด้วย

 

Mozza by Cocotte

ทางร้านนำเสนอเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Tomato Confit & Balsamic Caramel (490 บาท) จานสลัดที่มีไฮไลต์อยู่ชีสบูรัตต้าสดใหม่ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม รสชาติครีมมี่แต่ละมุน ทานคู่กับมะเขือเทศที่นำไปกงฟีต์ และซอสบัลซามิกคาราเมล เพิ่มรสชาติด้วยน้ำมันมะกอก คนรักชีสต้องลองสั่งจานนี้ 

สำหรับเมนูพิซซ่า แนะนำ Carpi Salerno Pizza : Tomato sauce, Parma ham, Stracciatella, basil and cherry tomatoes (760 บาท) แป้งพิซซ่าเหนียวนุ่มท็อปด้วยพาร์ม่าแฮม, ชีส Stracciatella และมะเขือเทศเชอร์รี อบมาสด ๆ ร้อน หอมกรุ่นจากเตาพิเศษของทางร้าน

 

Tomato Confit & Balsamic Caramel (490 บาท)

 

Carpi Salerno Pizza : Tomato sauce, Parma ham, Stracciatella, basil and cherry tomatoes (760 บาท)

Mozza by Cocotte
ชั้น G สยามพารากอน
www.facebook.com/Mozzabkk

6

ข้าวมันไก่โกอ่าง

ส่วนใครที่มีเวลาไม่มากและมองหาอาหารทานง่ายสไตล์สตรีทฟู้ด ลองเดินต่อมาที่โซน Gourmet Eats ที่ได้เปิดตัวฟู้ดคอร์ทโฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านเมืองเก่า ที่นี่ได้รวบรวมร้านสตรีทฟู้ดหลากหลายร้านชื่อดังที่ได้รับการันตีรสชาติจากรางวัล Michelin Bib Gourmand รวมถึงร้าน ข้าวมันไก่โกอ่าง ร้านข้าวมันไก่ชื่อดังในย่านประตูน้ำ ที่เปิดขายและได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 60 ปี และยังได้รางวัล Michelin Bib Gourmand ตั้งแต่ปี 2018 - 2020

 

โซนฟู้ดคอร์ทโฉมใหม่

 

ข้าวมันไก่โกอ่าง

โดยข้าวมันไก่ของทางร้านได้สูตรมาจากไหหลำ ทางร้านแนะนำเมนู ข้าวมันไกคอมโบ ข้าวมันนุ่ม ๆ ทานคู่กับเนื้อไก่แน่น ๆ ที่เสิร์ฟมาทั้งแบบต้มและแบบทอดกรอบ ก่อนทานอย่าลืมราดด้วยน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน สามารถสั่ง มะระตุ๋นซี่โครงหมู อีกหนึ่งเมนูขายดีของทางร้าน น้ำแกงรสกลมกล่อมที่ได้จากซี่โครงหมู เข้ากันได้ดีกับมะระที่ตุ๋นมาจนได้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ทานง่าย เหมาะกับทานคู่กับข้าวมันไก่ของทางร้าน

 

ข้าวมันไก่คอมโบ

 

ข้าวมันไก่คอมโบ และ มะระตุ๋นซี่โครงหมู

ข้าวมันไก่โกอ่าง
ชั้น G สยามพารากอน โซน Gourmet Eats
www.facebook.com/GoAngPratunamChickenRice


Special Promotion From 15 March - 30 April 2021

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ครบครันที่สุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในแคมเปญ “SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION” เพียงรับประทานอาหารภายในร้านที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป* (สามารถรวมบิลได้ภายในวันเดียวกัน) รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 100 บาท และ GOURMET EATS VOUCHER มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2564 ที่ สยามพารากอน 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2610-8000 หรือ www.facebook.com/siamparagonshopping