สั่ง Delivery หลากหลายเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานกับ 8 คาเฟ่ดังย่านสีลม

Published on April 03, 2020

ชวนทุกคนมารอรับความอร่อยอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ #WeWillSurviveTogether ที่ BKK. อยากให้คุณได้ Work From Home แบบไม่ขาดแคลนความอร่อยระหว่างการเก็บตัวในช่วงสถานการณ์ที่ยังคงต้องงดออกจากบ้านกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับครั้งนี้เอาใจชาวย่านสีลม ด้วยหลากหลายเมนูขนมและเครื่องดื่มจาก 8 ร้านดัง ให้คุณได้ลองกดสั่งไปอิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ส่วนจะมีร้านไหนที่เปิดบริการเดลิเวอรีบ้าง ลองตามไปดูกัน!


เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน
1

F.I.X Coffee

FULL REVIEW
 

F.I.X Coffee

ท่ามกลางความเร่งรีบของย่านธุรกิจอย่างสีลม F.I.X Coffee อีกหนึ่งร้านกาแฟในศาลาแดงซอย 1 ที่นอกจากจะเป็นแหล่งที่พักใจของชาวย่านสีลมแล้ว ยังมีตัวช่วยมาซ่อมแซมความรู้สึกและความเหนื่อยล้าในทุก ๆ วันด้วยการสร้างสรรค์เครื่องดื่ม อาหารว่างและขนมอีกหลากหลายเมนูที่จะช่วยรีเฟรชวันอันเหน็ดเหนื่อยให้สดชื่นยิ่งขึ้น

FULL REVIEW
 

F.I.X Coffee

F.I.X Coffee นับเป็นเพื่อนสนิทที่ไม่ว่าจะเป็นวันดี ๆ หรือวันร้าย ๆ ก็สามารถช่วยเติมพลังให้คุณได้ด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรดสักแก้ว แนะนำ Cortado กาแฟนมที่สร้างสรรค์ด้วยเมล็ดกาแฟ F.I.X Blend เบลนด์พิเศษของทางร้านที่ให้กลิ่นอายของความเป็นนิวยอร์กเกอร์ มีส่วนผสมของเมล็ดกาแฟจากบลาซิลและโคลอมเบีย เป็นเมนูยอดฮิตในแถบประเทศสเปนและละตินอเมริกาที่ให้ความเข้มแบบพอดี

 

Cortado

F.I.X Coffee
ซอยศาลาแดง 1
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-16.00 น.
โทร. 09-5937-3087
www.facebook.com/fixcoffeebkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood

 

Chaho Cafe

หลายคนอาจจะเคยรู้จักชื่อเสียงของร้าน Chaho ร้านชาเขียวชื่อดังที่พร้อมเสิร์ฟชาเขียวคุณภาพดีหลากหลายรูปแบบให้กับผู้ที่สัญจรไปมาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง ที่ปัจจุบันผันตัวมาพัฒนาพื้นที่เล็ก ๆ ให้กลายเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ชาเขียวคุณภาพดีให้สาวกชาเขียวตัวจริงได้แวะมาลิ้มลองกันในย่านศาลาแดง

FULL REVIEW
 

Chaho Cafe

ทางร้านมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของชาเขียว เมนูของที่นี่จึงเลือกใช้ชาเป็นตัวหลักและนำมาสร้างสรรค์ จับคู่กับวัตถุดิบตัวอื่น ๆ จนกลายเป็นหลากหลายเมนู Signature น่าลิ้มลองของทางร้าน แนะนำ Matcha x Nutella เมนูเครื่องดื่มปั่นสุดพิเศษที่นำชาเขียวคุณภาพดีนำไปปั่นให้เข้ากันกับนูเทลล่าที่จะช่วยเพิ่มความหวานให้แก้วนี้ได้เป็นอย่างดี ท็อปด้านบนด้วยวิปครีมนูเทลล่าโฮมเมดและนูเทลล่า ตักทานคู่กันให้รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว

 

Matcha x Nutella

Chaho Cafe
Silom Complex ชั้น G
เปิดทุกวัน เวลา 10.30-20.30 น.
โทร.  02-632-0029‬
www.facebook.com/Chaho-Cafe

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood, Gojek และ foodpanda


 

KOKOPAN

KOKOPAN คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารักที่ซ่อนตัวอยู่ในย่านสีลม นับเป็นจุดหมายใหม่ของเหล่า Cafe Hopper ชาวเมืองที่ต้องการทานขนมสูตรโฮมเมดแสนอร่อย จิบเครื่องดื่ม และชิลล์เอาต์ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ซึ่งหากใครที่เข้ามาเช็กอินก็จะได้ลิ้มรสชาติและความหอมละมุนของสารพัดเมนูขนมอบสูตรโฮมเมดตั้งแต่เช้าจรดเย็น ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมเดลิเวอรีส่งต่อความอร่อยถึงบ้านแล้ว

FULL REVIEW
 

KOKOPAN

สำหรับเมนูแนะนำ ต้องลอง KOKOPAN SET เซ็ตอาหารเช้าแบบจัดเต็ม ที่ทางร้านจะเสิร์ฟไข่ลวก แฮม ไส้กรอกอาราบิกิ คอร์นเฟลกส์พร้อมนมสด โดยสามารถเปลี่ยนเป็นกราโนล่าได้ตามความชอบ เสิร์ฟพร้อมมินิครัวซองต์โฮมเมด ที่มาพร้อมกับแยม เนย ให้คุณสัมผัสความอร่อยแบบหอมกรุ่นและนุ่มละมุนตลอดวัน

 

KOKOPAN SET

KOKOPAN
ซอยสีลม 2/1 (BTS ศาลาแดง)
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 09-5654-4560
www.facebook.com/kokopan.official

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, Gojek, GrabMart, Robinhood หรือ LINE Official : @kokopan


 

Printa Cafe

Printa Cafe คาเฟ่สีขาวสว่างตาในซอยถนนปั้นหลังวัดแขกสีลม ที่มาพร้อมกับโชว์รูมแว่นตาแฟชั่นสุดชิคอย่าง Glazziq ที่พร้อมให้คุณพักจิบกาแฟ หรือลิ้มลองเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่บอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา โดยจะเน้นเมนูอาหารมื้อสายหรือ Brunch เป็นหลัก ที่เจ้าของร้านได้คิดเมนูให้ทานง่ายและทานได้บ่อย ๆ พร้อมแฝงรสชาติสไตล์ Asian Fusion เอาไว้ให้ถูกปากคนไทย 

FULL REVIEW
 

Printa Cafe

สำหรับคอเครื่องดื่ม เมนูกาแฟที่ Printa Cafe แนะนำให้ลองคือเมนู Maple Coffee Shake ที่ใส่กาแฟกลิ่นหอมกรุ่น นำไปเชคกับนมสดและเมเปิลไซรัป ให้รสชาติเข้มข้นหอมหวานกลมกล่อมพอดี ๆ และมีเนื้อสัมผัสที่ไม่หนักจนเกินไป เย็นสดชื่น ดื่มได้เพลิน ๆ แบบสบาย ๆ

 

Maple Coffee Shake

Printa Cafe
ซอยถนนปั้น หลังวัดแขก
เปิดทุกวัน เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 09-5542-4575
www.facebook.com/printacafe

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, Robinhood หรือ LINE Official : @printacafe


 

Brioche From Heaven

ชวนมาสัมผัสความหอมนุ่มละมุนของขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสจากร้าน Brioche From Heaven คาเฟ่ขนมหวานบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่เหมือนยกกรุงปารีสมาไว้ใจกลางย่านสาธร รังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟไก่-ธนัญญา ไข่แก้ว เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานประเทศไทย โดดเด่นด้วยขนมปังบริยอชสูตรออริจินัลแบบหนานุ่มที่อัดแน่นไปด้วยเนยคุณภาพพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร พร้อมส่งตรงความอร่อยแบบสดใหม่จากเตาให้ลิ้มลอง

FULL REVIEW
 

Brioche From Heaven

ขนมหวานของทางร้าน โดดเด่นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี โดยเลือกใช้เนยนำเข้าจากแคว้นนอร์มังดี ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเนยที่ดีที่สุดในโลก รวมถึงแป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของรสชาติแบบสูตรออริจินัลอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของขนมบริยอชที่ไม่เหมือนใคร พลาดไม่ได้กับเมนู Signature อย่าง Brioche From Heaven ขนมปังชินนามอนโรลหนานุ่ม อันเต็มไปด้วยส่วนผสมของซินนามอนคลุกเคล้าน้ำตาลทรายแดง โรยด้วยคาราเมลแบบชุ่มฉ่ำ ให้กลิ่นหอมหวาน ทานคู่กับถั่วพีแคนแบบกรุบกรอบ

 

Brioche From Heaven

Brioche From Heaven
BTS ช่องนนทรี ทางออก 4
เปิดทุกวัน เวลา 09.30-19.30 น.
โทร. 06-4847-0049
www.facebook.com/Brioche-from-heaven

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood หรือโทร. 06-4847-0049


 

Kerk

Kerk อีกหนึ่งคาเฟ่ในย่านสีลม ที่มาพร้อมลุคเรียบง่าย แต่แฝงความเท่ในทุกรายละเอียด โดยตัวร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานี BTS ช่องนนทรี และยังเปิดบริการตั้งแต่เช้าเพื่อคอยต้อนรับทั้งเหล่าคนทำงาน ตลอดจนชาวต่างชาติได้จิบกาแฟพร้อมทานอาหารเช้า และเติมพลังกันก่อนเริ่มงาน ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมเดลิเวอรีส่งต่อความอร่อยถึงบ้านแล้ว

FULL REVIEW
 

Kerk

ทางร้านพร้อมครีเอตเครื่องดื่มหลากหลายเมนู โดยได้เลือกผสมผสานวัตถุดิบหลาย ๆ อย่างเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้เมนูที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างจากที่อื่น แนะนำเมนูแปลกใหม่อย่าง Coconut Butterfly Pea แก้วนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างน้ำมะพร้าวสดและน้ำอัญชัน โดยทางร้านจะใช้น้ำมะพร้าวสด ๆ จากมะพร้าวที่ได้มาในแต่ละวันเท่านั้น

 

Coconut Butterfly Pea

Kerk
ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (BTS ช่องนนทรี)
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-19.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 09-5825-9535
www.facebook.com/kerkbangkok

สั่งผ่าน โทร. 09-5825-9535 หรือ LINE Official @kerkbangkok


7

Eureka Coffee Tap

FULL REVIEW
 

Eureka Coffee Tap

ใครที่ติดใจเมนูกาแฟ Cold Brew และอยากลองดื่มเครื่องดื่มใหม่ ๆ แนะนำเครื่องดื่มจากร้าน Eureka Coffee Tap อีกหนึ่งคาเฟ่ในย่านสีลมที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคาเฟ่สุดฮอตที่ใครหลายคนต้องแวะมาเช็คอิน เพราะด้วยเมนูเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู พร้อมนำเครื่อง Coffee Tap ไปประยุกต์กับเครื่องดื่มในรูปแบบต่าง ๆ โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นแค่กาแฟเพียงอย่างเดียว

FULL REVIEW
 

Eureka Coffee Tap

ทุกเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ผ่านการคิดและทดลองอย่างพิถีพิถัน โดยทางร้านตั้งใจนำวัตถุดิบและรสชาติสไตล์ไทยเข้ามาผสมผสานเพื่อสร้างเอกลักษณ์ของร้าน แนะนำเมนู Signature ชื่อดังอย่าง Kai Kem Latte เมนูลาเต้ที่เพิ่มรสชาติแปลกใหม่ด้วยไซรัปไข่เค็มโฮมเมด ผสมกับนมสดและกาแฟ Cold Brew รสเข้มข้น ก่อนจะท็อปด้วยฟองนม และปิดท้ายด้วยขนมทองหยอดกรอบ

 

Kai Kem Latte

Eureka Coffee Tap
ซอยสาทร 2
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-20.00 น.
โทร. 09-2449-9895
www.facebook.com/eurekanitrocoffee

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood

 

Churn Cafe

ปิดท้ายกันที่ Churn Cafe คาเฟ่เล็ก ๆ สไตล์โฮมมี่แสนอบอุ่นบนถนนสีลม โดยล่าสุดทางร้านได้รีโนเวทและตกแต่งร้านใหม่ให้มีความโดดเด่น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ยังคงเน้นเสิร์ฟเบเกอรีโฮมเมด พร้อมเครื่องดื่มอย่างกาแฟ และชา อีกทั้งยังได้เพิ่มเมนูอาหารทานง่ายให้ได้ตามมาอิ่มท้องกันอีกด้วย

FULL REVIEW
 

Churn Cafe

เครื่องดื่มของทางร้านมีหลากหลายเมนูที่ครีเอตขึ้นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ แนะนำ Churn Signature Coffee กาแฟเอสเพรสโซผสมนม ที่ทางร้านเพิ่มความหอม หวาน อย่างมีเอกลักษณ์ด้วยน้ำตาลทรายแดงไซรัป

 

Churn Signature Coffee

Churn Cafe
ซอยประมวญ สีลม (BTS ศาลาแดง)
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-17.00 น., วันเสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 08.00-17.00 น. 
โทร. 09-4190-9264
www.facebook.com/churncafe

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood, LINE MAN, GrabFood และ Gojek