Sushi Cyu กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ด้วยโอมากาเสะ Sushi Delivery Box

Published on June 02, 2020

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ของอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมกับ Sushi Cyu ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการด้านวัตถุดิบคุณภาพที่ส่งตรงและปรุงรสชาติตามสูตรต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมนำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งหลังจากสถานการณ์ Covid-19 ค่อย ๆ คลี่คลาย Sushi Cyu ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งตามมาตรการปรับตัวรับมือ Covid-19 ที่สอดรับวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal

 

สัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ด้วยคอร์สโอมากาเสะสุดพิเศษจาก Sushi Cyu พร้อมมาตรการปรับตัวรับมือ Covid-19

ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน พร้อมเว้นระยะห่างของที่นั่งตามมาตรการ Social Distancing นอกจากนี้ ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยของคอร์สโอมากาเสะในรูปแบบเดลิเวอรี ให้คุณเลือกไปอิ่มอร่อยกับวัตถุดิบสดใหม่ถึงที่บ้านอีกด้วย และสำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของโอมากาเสะแบบสดใหม่จากทางร้านเพื่อให้ได้บรรยากาศมากขึ้น ก็สามารถมานั่งทาน Sushi Cyu ได้ที่สาขา CentralWorld และสาขาอื่น ๆ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Sushi Cyu มาพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัยที่สอดรับวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal

เพื่อให้ทุกคนได้ทานอาหารอย่างปลอดภัย Sushi Cyu ทุกสาขา พร้อมให้ความร่วมมือทำตามมาตรการรับมือ Covid-19 โดยจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าทุกคนก่อนเข้าร้าน พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับลูกค้า ก่อนจะสแกน QR Code เพื่อเช็กอิน เป็นการลดการแพร่ระบาดและเตรียมรับมือกับสถานการณ์ Covid-19 อย่างต่อเนื่อง

 

ก่อนเข้าร้านจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้า พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ก่อนจะสแกน QR Code เพื่อเช็กอิน

มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดสำหรับทุกเมนูอาหารจาก Sushi Cyu เพราะทุกขั้นตอนของการปรุงอาหาร ทางเชฟมีการหมั่นดูแลรักษาความสะอาดด้วยการล้างมือบ่อย ๆ รวมถึงพนักงานทุกคนในร้านมีการใส่หน้ากากอนามัยระหว่างการให้บริการลูกค้า โดยนอกจากนี้ ในส่วนของลูกค้าที่เข้ามาทานอาหารในร้าน Sushi Cyu ก็ได้จัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างตามมาตรการ Social Distancing อีกด้วย

 

เชฟหมั่นคอยดูแลรักษาความสะอาดด้วยการล้างมือบ่อย ๆ รวมถึงพนักงานในร้านมีการใส่หน้ากากอนามัยระหว่างการให้บริการ

 

Sushi Cyu จัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างตามมาตรการ Social Distancing

แน่นอนว่า Sushi Cyu ขึ้นชื่อในเรื่องของวัตถุดิบชั้นดี ประกอบกับฝีมือของเชฟผู้เชี่ยวชาญที่ได้เรียนรู้และฝึกฝนการปั้นซูชิมาจากร้านซูชิต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ ของโตเกียว โดยแต่ละคำที่เสิร์ฟนั้นเต็มไปด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนการทำที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด สำหรับการกลับมาเปิดให้บริการใหม่ในครั้งนี้ ยังคงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีตามฤดูกาลที่นำเข้าจากญี่ปุ่นเป็นหลัก เพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยของการทานโอมากาเสะให้น่าประทับใจเช่นเคย

 

Sushi Cyu พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี

สัมผัสรสชาติของโอมากาเสะระดับพรีเมียมจาก Sushi Cyu แนะนำ ซูชิทาราบะ ซูชิเนื้อปูทาราบะยอดนิยม ที่สัมผัสได้ถึงรสหวานจากเนื้อปูอลาสก้าสด ๆ แบบเต็มคำ แถมยังเข้ากันได้ดีกับความเหนียวนุ่มของข้าวซูชิญี่ปุ่น

 

ซูชิทาราบะ

อีกหนึ่งเมนูแนะนำที่อยากให้ลิ้มลอง คือ ซูชิโอโทโร่ เนื้อส่วนท้องของปลาทูน่า ส่วนที่ได้รับการยกย่องว่าอร่อยที่สุดในบรรดาเนื้อปลา ท็อปมาสด ๆ ชิ้นหนา ให้สัมผัสถึงความนุ่มละมุนชุ่มฉ่ำ ผสานความมัน อร่อยลงตัว

 

ซูชิโอโทโร่

สำหรับใครที่อยากอิ่มอร่อยกับเมนูซูชิของทางร้าน ตอนนี้ทาง Sushi Cyu ได้เปิดตัวเมนูสุดพิเศษอย่าง ‘Sushi Delivery Box’ พร้อมอำนวยความสะดวกสบายด้วยบริการเดลิเวอรีคอร์สโอมากาเสะให้อิ่มอร่อยกันถึงบ้าน โดยมีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน แบ่งเป็นขนาด S / M / L ซึ่ง Sushi Cyu ได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดของช่วงฤดูกาลนี้มารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนู โดยทางเชฟใส่ใจและพิถีพิถันกับขั้นตอนการทำในทุกรายละเอียด พร้อมให้คนรักอาหารญี่ปุ่นได้สัมผัสความอร่อยของโอมากาเสะไม่เหมือนที่ไหน ๆ


สำหรับคอร์สโอมากาเสะรูปแบบ Sushi Delivery Box ต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
 

อิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้านกับคอร์สโอมากาเสะ Sushi Delivery Box

แนะนำ Sushi Cyu Premium Temaki Set (For 4 Persons) ราคา 10,000+ บาท คอร์สโอมากาเสะ Size L ที่จัดเต็มมาด้วยหลากหลายเมนูให้คนรักอาหารญี่ปุ่นได้ลิ้มลองความอร่อยกันแบบเต็มอิ่ม โดยคัดสรรวัตถุดิบหาทานยากชนิดต่าง ๆ  เหมาะสำหรับทานกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่สามารถอิ่มอร่อยได้ภายในเซ็ตเดียว

 

Sushi Cyu Premium Temaki Set (For 4 Persons) ราคา 10,000+ บาท

ถัดมาที่ Sushi Cyu Deluxe Temaki Set (For 2 Persons) ราคา 4,500+ บาท คอร์สโอมากาเสะขนาดกลาง Size M ประกอบด้วยข้าวปั้น 9 คำ เสิร์ฟมาพร้อมหลากหลายวัตถุดิบสดใหม่แบบพรีเมียมให้เลือกอิ่มอร่อยแบบจุใจ

 

Sushi Cyu Deluxe Temaki Set (For 2 Persons) ราคา 4,500+ บาท

ปิดท้ายกันที่คอร์สโอมากาเสะขนาดเล็กอย่าง Size S ที่ทาง Sushi Cyu รังสรรค์ความอร่อยมาให้เลือกทานถึง 2 รูปแบบด้วยกัน คือ Sushi Cyu Temaki Set (For 1 Person) ราคา 2,200+ บาท และ Sushi Cyu Tokusen Omakase Nigiri Set ราคา 2,750+ บาท จัดเต็มความอร่อยมาด้วยวัตุดิบแบบสดใหม่ พร้อมให้คุณอิ่มอร่อยถึงบ้าน

 

Sushi Cyu Temaki Set ราคา 2,200+ บาท และ Sushi Cyu Tokusen Omakase Nigiri Set ราคา 2,750+ บาท (For 1 Person)

อิ่มอร่อยกับคอร์สโอมากาเสะจาก Sushi Cyu ได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพียงสั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE Official @sushicyucarnival สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/sushicyubangkok

 

‘Sushi Delivery Box’ พร้อมเดลิเวอรีให้อิ่มอร่อยกันถึงบ้าน

Sushi Cyu
Sushi Cyu สาขา Central World 3rd. Floor โทร. 06-5731-4844-5
Sushi Cyu & Carnival Yakiniku สาขา Eight Thonglor 2nd Floor โทร. 0-2713-8312
Sushi Cyu & Carnival Yakiniku สาขา All Season Place 3rd Floor โทร. 06-5520-2307