ชวนนักชิมไปช้อปความอร่อยสไตล์อเมริกันในงาน “Taste of America”

Published on July 08, 2021

"Taste of America"

BKK. ชวนคุณไปช้อปสินค้าคุณภาพระดับ World Class ตะลุยความอร่อยเอาใจเหล่านักชิมนักช้อปกันให้หายคิดถึงการเดินทางกับงาน "Taste of America" ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ตร่วมมือกับสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย พร้อมอิมพอร์ตความอร่อยของสินค้าคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกามารวมเอาไว้ที่โซนกูร์เมต์ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าสยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์และเอ็มโพเรียม

 

Taste Of America

ภายในงานแบ่งออกเป็นหลากหลายโซนให้ได้จับจ่ายสินค้าความอร่อยในแต่ละหมวดหมู่ เริ่มต้นกันที่โซนแรกที่อยากชวนเหล่า Cheese Lover มาฟินไปกับชีสคุณภาพระดับโลกอย่าง Sierra Nevada แบรนด์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการผลิตชีสด้วยวิธีแฮนด์คราฟและนมออร์แกนิก

หรือจะเป็น Point Reyes แบรนด์ชีสชื่อดังจากแคลิฟอร์เนียที่ให้รสชาติเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ โดยถูกบ่มนานกว่า 3 เดือน มีให้เลือกทั้ง Original Blue Cheese บลูชีสเนื้อครีมมีให้กลิ่นและรสสัมผัสเข้มข้น ได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายสถาบัน นิยมทานกับสลัดหรือไวน์แดง และ Toma ชีสกึ่งแข็งที่ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงใน 2017 World Cheese Awards นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ Fiscalini ที่อยากแนะนำเป็น Signature Cheese San Joaquin Gold ชีสกึ่งแข็งสไตล์อิตาลี มีรสหวานอ่อน ๆ คล้ายเนยและความมันคล้ายถั่ว ให้ความเข้มข้นด้วยการบ่มนานกว่า 12 เดือน 


 

มุมโปรดของเหล่า Cheese Lover

 

Jelapeno Jack หนึ่งในชีสพริกรสดั้งเดิมของ Sierra Nevada

นอกจากนี้ยังมีสินค้าประเภทขนมขบเคี้ยวจำหน่ายในแพคเกจไซส์ใหญ่สไตล์อเมริกันให้เลือกกลับไปอร่อยที่บ้านอย่างจุใจ รวมไปถึงซอสปรุงรส, ช็อกโกแลต, น้ำส้มจาก Florida Natural, ไส้กรอกสุดพรีเมียมจากอเมริกาหรือใครที่เป็นสายสุขภาพอย่าลืมแวะไปเลือกสรรผลไม้คุณภาพอาทิ USA Donut Peach พีชรูปทรงโดนัทเนื้อหวานอร่อยเป็นเอกลักษณ์ หรือลองเป็น Apple Washington แอปเปิ้ลวอชิงตันสีแดงสดให้รสเปรี้ยวอมหวานลงตัว ส่วนใครชอบสไตล์หวานฉ่ำกรอบลองเป็น USA Cosmic Crisp Apple 

 

ขนมทานเล่นและวัตถุดิบมากมายให้เลือกสรร

 

ผลไม้ระดับพรีเมียมมากมายที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลอง

 

มุม Sausage แบรนด์ดังให้คุณได้เลือกสรรตามชอบ

ไปต่อกันที่ Seafood Station มุมโปรดของสายซีฟู้ดที่พูดเลยว่าฟิน! กับวัตถุดิบสุดพรีเมียมอย่าง Leg Red King Crab ปูอลาสก้าขาแดงตัวโตเนื้อแน่น ฉ่ำหวานพร้อมเสิร์ฟ หรือลอง Maine Lobster กุ้งมังกรตัวใหญ่จากรัฐเมนในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีอัตราการส่งออกล็อบสเตอร์ไปทั่วโลกมากที่สุด ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของชายฝั่งทำให้ได้ล็อบสเตอร์เนื้อแน่นหวานจนโด่งดังไปทั่วโลก

 

โซนซีฟู้ดที่พร้อมเสิร์ฟความหวานฉ่ำของ Leg Red King Crab และ Maine Lobster

 

Leg Red King Crab

มาถึง Station คนรักเนื้อ โซน James Madison Butcher Shop ที่ในงาน Taste of America ครั้งนี้ ได้คัดสรร 5 CUT พิเศษ ส่งตรงจากฟาร์มคุณภาพในประเทศสหรัฐอเมริกาให้เหล่า Beef Lover ได้ช้อปกลับไปทำอาหารกันที่บ้านได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องปรุงเยอะ ไม่ว่าจะเป็น USDA Prime Tenderloin, USDA Prime Ribeye, USDA Prime Bone-In Short Rib, USDA Prime Bone-In Ribeye และ USDA Prime Striploin

โดยมี Chef Steve Doucakis เชฟระดับ Michellin Star 3 ดาว และ Head Chef จาก Quince Bangkok มารังสรรค์เมนูเด็ดจากเนื้อใน Station นี้ โดยได้ให้คำนิยามเนื้อจากสหรัฐอเมริกาไว้ว่า "เป็นเนื้อที่ให้รสชาติชัดเจน เนื้อฉ่ำไม่แห้ง ดังนั้นในเมื่อได้เนื้อรสชาติดีมาแล้ว ต่อให้ไม่มีสกิลทำครัวก็สามารถทำมื้อนี้ให้อร่อยได้เช่นกัน
"

 

James Madison Butcher Shop

 

มุมโปรดของคนรักเนื้อ

 

Chef Steve Doucakis

แต่หากใครที่ถนัดเลือกของแต่ไม่สันทัดในการลงมือทำ เพียงหยิบวัตถุดิบจาก Station เนื้อหรือซีฟู้ดแล้วตรงไปที่โซน You Hunt We Cook ก็สามารถให้เชฟครีเอตเมนูอร่อยกันได้ที่นี่เลย สำหรับวันนี้ เชฟสตีฟเลือกเนื้อส่วน USDA Prime Ribeye มาครีเอตเป็นเมนูทานง่ายอย่าง Grilled U.S Ribeye Steak by Chef Steve Doucakis สเต๊กเนื้อริบอายอเมริกาที่ถูกนำไปย่างบนเตาจนหอมกลิ่นสโมคในระดับความสุกที่พอดี จนได้เนื้อชุ่มฉ่ำ ราดด้วยซอสชิมมิชูรีที่จะช่วยเพิ่มความกลมกล่อมให้จานนี้ เสิร์ฟเคียงมากับผักกาด Romaine อบชีสออร์แกนิกแคลิฟอร์เนียแจ็ครมควัน ถือเป็นจานพิเศษที่จะถูกใจคนรักเนื้อได้เป็นอย่างดี 

 

You Hunt We Cook สเตชันที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบที่คุณเลือกเองจากใน Gourmet Market

 

USDA Prime Ribeye นำมากริลล์จนสุกกำลังดีพร้อมได้ความหอมจากเตา

 

สเต๊กสุดพรีเมียมราดซอสชิมมิชูรีสูตรพิเศษของเชฟระดับมิชลินสตาร์

 

Grilled U.S Ribeye Steak by Chef Steve Doucakis

Special Promotion

พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าในงาน Taste of America ครบ 4,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี Special Artisan California Box บ็อกเซ็ตชีสสุดพรีเมียมมูลค่า 2,000 บาท (จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์)

 

Special Artisan California Box บ็อกเซ็ตสุดพรีเมียมมูลค่า 2,000 มอบให้เฉพาะ 100 ท่านแรกที่ซื้อสินค้า Taste Of America ครบ 4,000 บาทขึ้นไป

ออกเดินทางสู่ความอร่อยแบบไม่ต้องบินไกลไปด้วยกันกับงาน Taste of America ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม - 14 กรกฎาคมนี้เฉพาะ Gourmet Market สาขาศูนย์การค้า Emporium, EmQuartier และ Paragon

ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางสามารถช้อปออนไลน์ได้ทาง www.gourmetmarketthailand.com/th หรือ Call To Order ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. ผ่านทาง https://tmg.click/2S1uQND  




 

Ben & Jerry แบรนด์ไอศกรีมในดวงใจของใครหลายคนที่มาพร้อมกับโปรโมชันซื้อ 2 แถม 1

Taste of America 

1 - 14 กรกฎาคม 2021 


Gourmet Market 
สาขาศูนย์การค้า Emporium, EmQuartier และ Paragon


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 
www.facebook.com/GourmetMarketThailand 
และ www.gourmetmarketthailand.com