เซ็ต Afternoon Tea เมนูใหม่จาก The House on Sathorn กับชา 2 รสชาติที่สื่อถึงความสวยงามใน 2 ช่วงเวลา

Published on March 18, 2019

Classic Colonial House on Sathorn

The House on Sathorn ชวนทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศยามบ่าย ในช่วงที่แสงแดดอ่อน ๆ ส่องถึง ในบริเวณอาคารสไตล์โคโลเนียลใจกลางเมืองที่เปรียบเสมือนแลนมาร์คของถนนสาทร ท่ามกลางสวนสวยใจกลางบ้านที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นจากต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวหลากหลายชนิด ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของความคลาสสิก เรียบหรู ที่มาพร้อมกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับทุกคนทุกเวลา

 

อาคารหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2432 ในสมัยรัชกาลที่ 5 ก่อนจะเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมหรูในปี พ.ศ. 2463

Beautiful View from Backyard

เราแนะนำให้เดินเข้ามายังสวนหลังอาคาร เพราะจะได้พบกับธรรมชาติสีเขียวที่มองแล้วสบายตา พร้อมกับสถาปัตยกรรมของอาคารสไตล์โคโลเนียลสีเหลืองอ่อนที่ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งก็ยังคงสวยงามเหมือนในอดีต ให้เราได้เพลิดเพลินกับสวนสวย ๆ ลมเย็น ๆ และแสงอาทิตย์ที่ส่องลงมาใจกลางอาคาร เรียกว่าเป็นอีกสถานที่ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

อาคารสไตล์โคโลเนียลที่โอบล้อมสวนหย่อมบริเวณ The Courtyard ไว้ทั้งหมด

 

สวนหย่อมใจกลางอาคารสไตล์โคโลเนียล

Day and Night Tea Time

และคงจะดีไม่น้อยหากได้จิบชาเพลิน ๆ ท่ามกลางสวนสวยและอาคารสไตล์โคโลเนียลแห่งนี้ ซึ่ง TWG Tea แบรนด์ชาระดับพรีเมียม ได้รังสรรค์ชา 2 รสชาติใหม่สำหรับที่นี่โดยเฉพาะ แต่ละรสชาตินั้นได้สะท้อนถึงบรรยากาศของ The House on Sathorn ที่แตกต่าง เปลี่ยนแปลงไปใน 2 ช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ได้แก่ Green Garden Tea ถ่ายทอดความงดงามของเดอะคอร์ทยาร์ดในช่วงเวลากลางวัน เพิ่มเติมความสดชื่นจากกลิ่นของเกรปฟรุต ความผ่อนคลายจากดอกคาร์โมมายล์ และกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกกุหลาบ หรือจะเลือกดื่มด่ำบรรยากาศของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนไปกับ Starry Night Tea ชาดำที่ผสมผสานกลิ่นหอมอโรม่าของดอกมะลิ ลาเวนเดอร์ และวานิลลา นอกจากนั้นยังมีกลิ่นของเครื่องเทศตัดกับความหอมหวาน ซึ่ง TWG Tea ตั้งใจบ่งบอกถึงความน่าค้นหาของ The House on Sathorn ในช่วงเวลากลางคืนนั่นเอง

 

ชาสองช่วงเวลาจาก TWG Tea ประกอบไปด้วย Green Garden Tea และ Starry Night Tea

Afternoon Tea Set

สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับชารสชาติพิเศษคู่กับเมนูของว่างที่เข้ากันดี The House on Sathorn ขอแนะนำ Madame Staro Afternoon Tea Set (1,950 บาท++) ประกอบไปด้วยชา TWG สองกา และค็อกเทลสองแก้ว รวมถึงขนมและเมนูอาหารว่างไซส์พอดีคำอีกหลากหลายเมนู โดยได้ เชฟสมจิตร แสงแก้ว มาครีเอทเมนู Afternoon Tea ให้ในครั้งนี้ เมนูไฮไลต์ประกอบไปด้วย สโคนสูตรดั้งเดิม และรสชาติใหม่ สโคนช็อกโกแลตชิพ เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด แยมชนิดต่าง ๆ และคล็อทเท็ดครีม

 

สโคนสูตรดั้งเดิม และสโคนช็อกโกแลตชิพ เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด แยมชนิดต่าง ๆ และคล็อทเท็ดครีม

พบกับขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสอย่าง Paris-brest ที่ครั้งนี้มีความพิเศษคือการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเฮเซลนัทและชาสแตร์รี่ ไนท์ ชิฟฟอนและยังมีเมนูเค้กรสวานิลลาและชาเขียว, มาการองรสชากรีน การ์เด้น มาเดอลีน, ขนมไข่สไตล์ฝรั่งเศส รสส้มและช็อกโกแล็ตเลมอนชีสเค้ก และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

Madame Staro Afternoon Tea Set (1,950 บาท++)

นอกจากนั้น ยังมีอาหารคาวเมนูใหม่ อาทิ มินิบันปูนิ่มกิมจิสลอว์ แซลมอนทาร์ทาร์และไข่ปลา คีชเห็ดสไตล์ฝรั่งเศส เป็นต้น

 

อาหารคาวเมนูใหม่ ได้แก่ มินิบันปูนิ่มกิมจิสลอว์ แซลมอนทาร์ทาร์และไข่ปลา คีชเห็ดสไตล์ฝรั่งเศส เป็นต้น

Signature Tea Cocktails

ในเซ็ตนี้ยังมีค็อกเทลสองเมนู ได้แก่ Misty ค็อกเทลที่เบสด้วย Rum Diplomatico Planas เพิ่มกลิ่นหอม ๆ ด้วย Orange Liqueur ตามด้วยกลิ่นซิตรัสของ Falemum Syrup และชาซิกเนเจอร์ Starry Night Tea อีกเมนูเป็น Eden Fizz ค็อกเทลที่เบสด้วย Gin Tanqueray ใส่กลิ่นหอม ๆ ด้วย Peach Scnapps ตามด้วย Rosemary Syrup ท็อปด้วย Green Garden Tea Soda

 

Misty

 

Eden Fizz

สำหรับเซ็ต Afternoon Tea ราคา 1,350 บาท++ มาพร้อมชา TWG 2 กา หรือเปลี่ยนเป็นเซ็ต Madame Staro Afternoon Tea Set ราคา 1,950 บาท++ เพื่อเพิ่มค็อกเทลอีกสองแก้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2344-4025 หรืออีเมล thehouseonsathorn@whotelsworldwide.com


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
FB: www.facebook.com/thehouseonsathorn 
IG: @thehouseonsathorn
Website: www.thehouseonsathorn.com