สัมผัสโฉมใหม่ของ Gourmet Market สาขา Siam Paragon ในบรรยากาศของ International Outdoor Market สุดเก๋

Published on March 25, 2021

ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของความเป็น World Class Gourmet Destination ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียมของเมืองไทยอีกครั้ง สำหรับการปรับโฉมใหม่ของ Gourmet Market สาขา Siam Paragon ในบรรยากาศ Outdoor Market ต่างประเทศสุดเก๋ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมอบประสบการณ์อีกระดับของการช้อปปิ้งที่เป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ผ่านการออกแบบโซนใหม่บนพื้นที่ 6,000 ตร.ม. โดยรวบรวมสินค้าคุณภาพกว่า 50,000 รายการ ทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศแบบครบครันทุกความต้องการ 

 

Gourmet Market สาขา Siam Paragon โฉมใหม่ มาพร้อมโซนช้อปสินค้าหลากหลายประเภทมากถึง 12 โซน

การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ ดีไซน์ออกมาในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gourmet Market โดยยึดหลักคำว่า ‘Market’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Market หลากหลายแห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเมืองเก่าฝั่งยุโรปที่มีความคลาสสิก หรือเมืองอื่น ๆ ที่มีบรรยากาศแบบโมเดิร์น เป็นการผสมผสานความเป็น New Town และ Old Town เข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้คำว่า Market เป็นจุดเชื่อมโยง ภายใต้วัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ผู้ใช้บริการได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าคุณภาพมากมาย ผ่านการตกแต่งโซนใหม่ที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ๆ ดังนี้

Farm Market Zone

โซนช้อปปิ้งที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับ Barn House โดยจำลองบรรยากาศให้มีแสงธรรมชาติลอดผ่านหลังคาลงมาภายในซูเปอร์มาร์เก็ต 

 

โซนจำหน่ายผลไม้สดนำเข้าจากต่างประเทศ

ภายในโซนนี้ ประกอบไปด้วย ผักสด, ผลไม้สด และเครื่องปรุงต่าง ๆ ด้านหน้าโซน จะเป็นพื้นที่ Courtyard สุดไฮไลต์ โดดเด่นด้วยมุมจอดรถ Fruit Truck และ Fruit Kiosk ที่มีการจำหน่ายผลไม้สดทั้งผลไม้ Import และ Local Fruit ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปท่ามกลางบรรยากาศของ Farmer Market 

 

Fruit Truck อีกหนึ่งมุมไฮไลต์ ถูกใจนักช้อปสายรักสุขภาพที่ชอบทานผลไม้

Town Hall Zone

โซนที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตลาดกลางของยุโรปที่มี Structure เป็นเหล็กและกระเบื้องดินเผาสีส้มเป็นวัสดุมุงหลังคา พร้อมมีช่องแสงด้านบนอาคาร เพื่อให้แสงธรรมชาติลอดผ่านตรงตามแบบที่ดีไซน์ไว้ ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินช้อปอยู่กลางตลาดสุดคลาสสิกของต่างประเทศ

ภายในโซนนี้ ประกอบไปด้วย Specialty Shop และส่วนของ Dine-in ซึ่งมีทั้ง Butcher Shop, Seafood, Cheese, Charcuteries Shop สำหรับวัสดุที่เลือกใช้ในการตกแต่งจะเน้นเป็นแนวอิฐ, เซรามิก (Copper White Ceramic) และไม้สีอ่อน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น

 

บรรยากาศการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินช้อปปิ้งอยู่ที่ตลาดยุโรป

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คืองาน Visual Merchandising ที่ช่วยผสานกลิ่นอายของแต่ละโซนให้โดดเด่นมากขึ้น ด้วยพร็อพที่ใส่ความครีเอทีฟลงไป กลายเป็นความแปลกใหม่ของ Gourmet Market Style ที่ไม่เหมือนใคร

การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ นอกจากผู้ใช้บริการจะได้เห็นบรรยากาศการตกแต่งที่ดูเปลี่ยนไปแล้ว ทาง Gourmet Market เอง ยังได้ยกระดับมาตรฐานให้ดียิ่งขึ้นด้วยการสร้างสรรค์ Merchandise Concept ใหม่ ๆ ซึ่งทำให้ที่นี่มีความแตกต่างจากที่อื่น ๆ ผ่านหลักการ Customer Comes First การคำนึงถึงลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยคัดสรรและสรรหาสิ่งใหม่ ๆ มานำเสนอ พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้มากที่สุด ซึ่งทาง Gourmet Market ได้รวบรวมสินค้าประเภทต่าง ๆ กว่า 50,000 รายการ มาให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างครอบคลุมถึง 12 โซนสินค้าไฮไลต์ ได้แก่

  • Farm Fresh Market 

โซนผัก-ผลไม้สด ที่มีให้เลือกมากกว่า 800 ชนิด 3,500 รายการ ส่งตรงจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดดเด่นด้วย Range Organic และผัก-ผลไม้นำเข้าจาก 23 ประเทศทั่วโลก

 

โซน Farm Fresh Market

  • The Butcher

โซนเนื้อสัตว์ ที่โดดเด่นด้วย Range เนื้อวัวชั้นดีนำเข้าจาก 5 ประเทศชั้นนำผู้ผลิตเนื้อวัว ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อเมริกา และญี่ปุ่น พร้อมเสริมความพิเศษสุดครั้งแรกด้วยเนื้อวัวนำเข้าจากประเทศอาร์เจนติน่า ที่เคาน์เตอร์ James Madison Premium Butcher Shop ที่รวมเนื้อระดับพรีเมียม ไส้กรอกสด เครื่องปรุง และเครื่องเทศชั้นเลิศให้เลือกสรรมากมาย พร้อมด้วยบริการ Customization ตัดแต่งเนื้อตามที่ลูกค้าต้องการ เนื้อส่วนต่างๆ ที่ James Madison มีให้คุณได้เลือกสรรมากมายสามารถนำไปครีเอตเมนูที่ต้องการ

 

โซน The Butcher

 

เนื้อสัตว์หลากหลายชนิดที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี จากทั้งของไทยและต่างประเทศ

 

เนื้อส่วนต่าง ๆ ที่มีให้คุณได้เลือกสรรนำไปครีเอตสารพัดเมนูเนื้อตามต้องการ

  • Cheese & Charcuterie

โซนชีสที่มีให้เลือกช้อปหลากหลายชนิดกว่า 259 รายการ นำเข้าจากแหล่งผลิตชั้นนำกว่า 7 ประเทศจากทวีปยุโรป 

 

โซน Cheese

 

ชีสหลากหลายชนิดนำเข้าจากต่างประเทศ

และชาร์คูเทอรีแบรนด์ดังที่ได้รับรางวัล ส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน พร้อมด้วยสินค้าออร์แกนิกอีกมากมาย

 

โซน Charcuterie

 

สามารถเลือกชิ้นส่วนเนื้อที่ถูกใจ พร้อมบริการแล่วัตถุดิบสดใหม่ให้กลับไปปรุงอาหารต่อที่บ้าน

  • Seafood

โซนอาหารทะเลสดส่งตรงจาก 7 คาบสมุทร มากมายหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล อย่างเนื้อแซลมอนจากมหาสมุทรแปซิฟิกและมหาสมุทรแอตแลนติก รวมกว่า 14 ชนิด (ตอบโจทย์เหล่าเชฟมืออาชีพที่มาเลือกช้อป ด้วยเนื้อปลาหลากหลายสายพันธุ์ให้ได้เลือกสรรไปครีเอตเมนูต่าง ๆ), หอยนางรมสด ๆ จากทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 10 ชนิด, ปลาและอาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงจากตลาดปลาซึกิจิและฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

 

โซน Seafood จำหน่ายอาหารทะเลสดใหม่จากทั้งไทยและต่างประเทศ

 

หอยนางรมสดใหม่ คัดสรรโดย 80’ Below by Thammachart Seafood

ภายในโซนนี้ เผยให้เห็นตู้ Dry-Aged Seafood ที่เห็นตัวอย่างในตู้ตอนนี้คือปลาแซลมอน และฮามาจิ รวมถึงวัตถุดิบท้องถิ่นจากชุมชนต่าง ๆ ซึ่งจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เลือกช้อปแตกต่างกันไปตามฤดูกาล

 

ตู้ Dry-Aged เนื้อปลาแห่งแรกในไทย

  • Taka Marche

โซนตลาดญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่รวมร้าน ‘ซูกิโมโตะ’ ร้านขายเนื้อวากิวชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์ในการส่งเนื้อวากิว, เนื้อโกเบ และเนื้อมัทสึซากะคุณภาพพรีเมียมยาวนานกว่า 110 ปี จนได้ชื่อว่าเป็น ‘King of Wagyu’ นอกจากนี้ยังมีซูชิ, ซาซิมิ จากร้าน Nakajima Suisan การันตีวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ ส่งตรงจากตลาดปลาซึกิจิอีกด้วย

 

โซน Taka Marche

 

ซาชิมิสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟให้บริการในรูปแบบ Take Away

 

มีซูชิหลากหลายแบบให้เลือกช้อป

  • Gourmet Natural

โซนที่รวบรวมสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ไล่เรียงมานับตั้งแต่ผัก-ผลไม้ ปลอดสารพิษ, วัตถุดิบเครื่องปรุง, อาหารพร้อมทาน, Snack และวัตถุดิบสำหรับทำเบเกอรี ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ Homecare และ Personal Care เพื่อสุขภาพและความงาม

 

โซน Gourmet Natural

 

ผักปลอดสารพิษ ส่งตรงความสดใหม่ทุกวัน

  • ข้าวไทย

โซนที่รวบรวมข้าวไทยพันธุ์แท้ที่ดีที่สุด จากเกษตรกรผู้ปลูกข้าวโดยตรงจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดจากทั่วทุกภูมิภาค อาทิ ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู จากจังหวัดเชียงราย, ข้าวหอมมะลิ จากทุ่งกุลาร้องไห้ ภาคอีสาน, ข้าวสังข์หยด จากจังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากนี้ ยังมีโซนข้าวออร์แกนิก โดยแบรนด์สีสด ที่มีข้าวออร์แกนิกหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อทั้งข้าวกล้องและข้าวขาว 

 

โซนข้าวไทย

รวมถึงบริการพิเศษที่มีเครื่องสีข้าวและเครื่องขัดข้าว ให้ลูกค้าเลือกข้าวที่ต้องการสีและสามารถเลือกระดับการขัดสีข้าวที่ต้องการได้ถึง 7 ระดับ ช่วยให้ข้าวที่ได้จากการสีและการขัดนั้นสดใหม่ คงคุณค่าสารอาหารไว้ได้มากมาย

 

บริการขัดสีข้าว

  • Delicatessen

โซนเมนูอาหารพร้อมทานหลากหลายประเภท ทั้ง Thai Deli อาหารไทยจากร้านดังและ Western Deli อาหารนานาชาติ เมนูโฮมเมดสูตรเชฟดัง ที่ทำสดใหม่ทุกวัน 

 

โซนเมนูอาหารพร้อมทาน ฝั่ง Thai Deli

 

โซนเมนูอาหารพร้อมทาน ฝั่ง Western Deli

 

ขนมปังโฮมเมดอบสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกวัน

รวมถึง Soup Bar ที่มาในรูปแบบใหม่ เพิ่มเมนูอาหารชุดสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสั่งและนั่งทานได้เลย หรือ สลัดบาร์ สุดพรีเมียม ที่มีผักและวัตถุดิบอื่น ๆ ให้เลือกสรรมากมาย รวมถึงน้ำสลัดแสนอร่อย ให้คุณได้ครีเอตน้ำสลัดในแบบที่ชอบได้ตามต้องการ

 

โซน Soup Bar

 

ซุปหลากหลายชนิดให้เลือกสั่งตามชอบ

  • International Grocery

โซนที่รวบรวมสินค้าอุปโภคและบริโภคมากกว่า 30,000 รายการ จากทั้งแบรนด์ดังของไทยและต่างประเทศ โดดเด่นด้วยกลุ่มสินค้านำเข้า, กลุ่มขนมและช็อกโกแลต, เครื่องปรุงและวัตถุดิบจากประเทศเกาหลี-ญี่ปุ่น รวมถึงกลุ่มสินค้าเครื่องปรุงพรีเมียม อาทิ น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล, ซอสเห็ดทรัฟเฟิล, น้ำส้มบัลซามิกจากประเทอิตาลี และน้ำมันมะกอกชั้นดีจากทั้งอิตาลีและสเปน เป็นต้น

 

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหลากหลายแบรนด์ดัง หนึ่งในสินค้าอุปโภค-บริโภคที่มีให้คุณได้เลือกช้อปอย่างจุใจ

 

ช็อกโกแลตบาร์นำเข้าจากต่างประเทศ ถูกใจสาย (ขนม) หวานแน่นอน

  • Beauty Parlour

โซนที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์ ทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเซเลบริตี้ชื่อดัง, STYLEHAN, MASK WALL ที่รวบรวมมาส์กต่าง ๆ กว่า 100 สูตร, คอนแท็กเลนส์จากแบรนด์ ANGEL 

 

โซน Beauty Parlour

 

รวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ความงามจากหลากหลายแบรนด์ดัง

และเคาน์เตอร์บริการทำเล็บเจลจากประเทศญี่ปุ่น โดย MORNING KISS

 

บริการทำเล็บเจลจากประเทศญี่ปุ่น

  • Pet Club

โซนที่รวบรวมสินค้าทั้งของกินและของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง โดยเพิ่มความพิเศษด้วยกลุ่มสินค้า Hi-Tech สำหรับสัตว์เลี้ยงให้ได้เลือกช้อปกันอีกด้วย

 

โซน Pet Club

  • Dine-In

โซนที่พร้อมมอบประสบการณ์การทานอาหารแบบเหนือระดับให้กับนักชิมที่ต้องการสัมผัสความสดใหม่และความอร่อยของวัตถุดิบใน Gourmet Market โดยสามารถสั่งอาหารมานั่งทานและร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกับเชฟได้อย่างใกล้ชิด อย่าง You Hunt We Cook กับการปรับโฉมใหม่ เพิ่มที่นั่งเคาน์เตอร์บาร์มากถึง 21 ที่นั่ง มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนเหมือนเดิม ผ่านขั้นตอนง่าย ๆ เพียงเลือกเนื้อสัตว์และวัตถุดิบสด ๆ จากทาง Gourmet Market แล้วนำมาให้เชฟสร้างสรรค์เป็นเมนูโปรด

 

You Hunt We Cook โซนนั่งทานอาหารที่ให้คุณได้เลือกวัตถุดิบจากทาง Gourmet Market แล้วให้เชฟครีเอตเป็นเมนูโปรด

ตามมาด้วย 80’ Below by Thammachart Seafood ซีฟู้ดบาร์ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Seafood Reimagined’ กับการนำเสนออาหารทะเลสดแสนอร่อยในรูปแบบใหม่ อย่างการ Dry Aged Seafood หรือ Seacuterie ที่เพิ่มความพรีเมียมและความหลากหลายของวัตถุดิบอาหารทะเลสด ๆ ตามฤดูกาลจาก 7 คาบสมุทร นอกจากนี้ ยังมีบริการใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้กับ ‘Seafood Micro Cannery’ ที่ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบสด ๆ และน้ำซอสหมัก แล้วนำมาบรรจุลงกระป๋อง สร้างสรรค์เป็น Preserved Food สุด Exclusive ตามแบบฉบับของตัวเอง เพื่อนำกลับไปทานหรือใช้มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษได้ด้วย

 

80’ Below by Thammachart Seafood

 

คาเวียร์สุดพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ

ด้วยความหลากหลายและการให้บริการที่ครบครันทุกความต้องการแบบนี้ เชื่อมั่นได้เลยว่าการปรับโฉมใหม่ของ Gourmet Market สาขา Siam Paragon ในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้บริการได้อย่างตรงจุด และเป็นหนึ่งใน Shopping Destination ของทั้งนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติในอนาคตได้อย่างแน่นอน

ลองเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การช้อปที่แตกต่างอย่างมีระดับด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ Gourmet Market บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้า Siam Paragon สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GourmetMarketThailand

 

Gourmet Market สาขา Siam Paragon ยินดีต้อนรับ

Gourmet Market สาขา Siam Paragon
ชั้น G, ศูนย์การค้า Siam Paragon
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2690-1000 ต่อ 1258, 1234, 1250
www.gourmetmarketthailand.com
www.facebook.com/GourmetMarketThailand