สายอาร์ตเตรียมตัวให้พร้อม ต้อนรับการกลับมาของ Bangkok Art Biennale ประจำปี 2020 ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาประกาศระยะเวลาการจัดงานทาง www.bkkartbiennale.com/artist เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดระยะเวลาแสดงงานกันยาว ๆ ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมปี 2021 กันเลยทีเดียว

 

หมุดหมายสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะทั้ง 9 แห่ง ประจำปี 2020 (Photo by Bangkok Art Biennale)

หากใครที่เป็นสายอาร์ตกันอยู่แล้ว จะทราบกันดีว่า Bangkok Art Biennale นั้น เป็นการจัดแสดงงานศิลปะสเกลระดับนานาชาติ เพราะในแต่ละปี จะมีศิลปะระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมจัดแสดงงานศิลปะไม่จำกัดรูปแบบตามจุดต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ อย่างในปีนี้ก็ได้มีการปักหมุดไว้ถึง 9 พิกัดหลักด้วยกัน ไล่เรียงมานับตั้งแต่แกลเลอรีดัง ๆ ไปจนถึงสถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนากันเลยทีเดียว ได้แก่ BAB (Box One Bangkok), BACC (หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร), LHONG 1919, Museum Siam, The Parq, The Prelude One Bangkok, วัดอรุณฯ, วัดพระเชตุพนฯ (วัดโพธิฯ) และ วัดประยุรวงศาวาส

นอกจากการจัดแสดงงานทั้ง 9 พิกัดหลัก ๆ แล้ว ไฮไลต์ของจัดนิทรรศการครั้งนี้ยังมีศิลปินจากหลากหลายประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแสดงผลงานศิลปะอย่างมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Yoko Ono, Marina Abramovic, Choy Ka Fai รวมไปถึงศิลปินไทยอย่าง ‘แดนสรวง สังวรเวชภัณฑ์’ และ ‘เป็นเอก รัตนเรือง’ เป็นต้น

 

ตัวอย่างลิสต์รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมจัดแสดงผลงานศิลปะในปี 2020 (Photo by Bangkok Art Biennale)

สายอาร์ตตัวจริงที่ไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมการเข้าชมผลงานศิลปะ พร้อมอัพเดตรายชื่อศิลปินระดับโลกก่อนใครได้ที่ www.bkkartbiennale.com

Info
Available Date

29 ตุลาคม 2563 - 31 มกราคม 2564

Time

17:30 - 21:00

Place
BAB Box One Bangkok, ถนนวิทยุ
Map
Admission Fee

ฟรี

Suggest an Edit