ชวนออกเดินทาง สัมผัสประสบการณ์แห่งเสน่ห์วิถีไทยครั้งหนึ่งในชีวิตกับแคมเปญ “หลงไทย”

Published on July 22, 2019

ชวนคุณออกเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่กับแคมเปญ “หลงไทย” ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Premium ที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ VOGUE นิตยสารแฟชั่นระดับโลกที่ทรงอิทธิพลต่อวิธีคิด วิถีชีวิต และแฟชั่นของคนยุคใหม่ พร้อมยกระดับการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ระดับพรีเมียม ชูจุดเด่นคุณค่าจากความประทับใจที่ได้รับจากการเดินทางอันเต็มไปด้วยความงดงามและเสน่ห์วิถีไทยให้ทุกคนได้มาสัมผัส

 

(Photo by Vogue Thailand)

แคมเปญ “หลงไทย” เน้นสื่อถึงการเดินทางที่สร้างความหลงใหล และประสบการณ์อันน่าประทับใจจากการเดินทางที่ได้รับกลับมา ด้วยมุมมองที่แตกต่างจากสิ่งที่เคยรับรู้ จนนำไปสู่การส่งต่อหรือนำเสนอผ่านรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญ และคลิปวีดีโอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ระดับพรีเมียมตามแนวคิดของแต่ละภาค อาทิ 

ภาคเหนือ / More Authentic ที่บอกเล่าเรื่องราวศิลปวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างผู้คนกับธรรมชาติ
 

(Photo by Vogue Thailand)

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ / More Gastronomy ถ่ายทอดวิถีคนอีสาน นำเสนอผ่านอาหารที่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นผสานความร่วมสมัย
 

(Photo by Vogue Thailand)

ภาคกลาง / More Legacy ภาพของมรดกแห่งสยาม การหลอมรวมวัฒนธรรมนานาชาติและวิถีชาวน้ำที่สืบทอดเป็นประเพณีและวัฒนธรรมที่งดงาม
 

(Photo by Vogue Thailand)

ภาคใต้ / More Inspired ที่จะนำเสนอมุมมองที่ว่า “เที่ยวใต้… ไม่ได้มีดีแค่ทะเล” และกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน
 

(Photo by Vogue Thailand)

ภาคตะวันออก / More Fun เรื่องราวกิจกรรมที่จะเติมสีสันให้ชีวิต เปลี่ยนกิจกรรมท่องเที่ยวธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเรื่องสนุก
 

(Photo by Vogue Thailand)

โดยแคมเปญ “หลงไทย” ได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ The Botanical House Bangkok ซึ่งความพิเศษภายในงานมีการเชิญเชฟมากฝีมือที่มีชื่อเสียง มารังสรรค์อาหารกลางวันสุดพิเศษจำนวน 6 เมนู จากวัตถุดิบท้องถิ่นที่ครีเอทเป็นเมนูร่วมสมัยภายใต้บรรยากาศที่ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ เพื่อถ่ายทอดวิถีชีวิตและศิลปวัฒนธรรมของแต่ละภาคในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจ
 

(Photo by Vogue Thailand)

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษส่วนลดจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ บัตรเครดิต โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร สายการบิน เป็นต้น ที่ให้ทุกคนสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีไปร่วมทริปสุดพิเศษ เช่น ทริปท่องเที่ยวภาคเหนือ และทริปท่องเที่ยวภาคกลางสุดหรูด้วยรถไฟขบวน Eastern and Oriental ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการนี้ได้ที่ www.facebook.com/VogueThailandOfficial รวมไปถึงผ่านแฮชแท็ก #หลงไทย