รับลมหนาวของเมืองเชียงใหม่ พักผ่อนสบาย ๆ ในย่านฮิปที่ BED Nimman Chiangmai

Published on November 21, 2018

สำหรับใครที่อยากพาร่างกายและจิตใจไปสัมผัสอากาศเย็น ๆ หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ยังคงฮอตฮิตอยู่อย่างต่อเนื่องคงหนีไม่พ้นจังหวัดเชียงใหม่ เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยที่เที่ยวทางธรรมชาติให้ได้สัมผัสบรรยากาศดี ๆ แล้วยังสามารถเที่ยวชิค ๆ Hopping ตามคาเฟ่ต่าง ๆ ในเมืองได้อีกด้วย

 

อาหารเช้าที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย


และสำหรับนิมมานเหมินทร์ ถนนสายฮิปที่ใครมาเชียงใหม่ก็ต้องแวะมาเดินเล่น เพราะเต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านอาหาร เดินได้เพลิน ๆ ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน หากต้องการความสะดวกสบายแล้ว การเลือกที่พักแถบนี้เป็นตัวเลือกที่ดี แนะนำ BED Nimman Chiangmai โรงแรมที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่เท่ด้วยโครงสร้างสไตล์ลอฟท์ เน้นสีขาวดำเป็นเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

 

บรรยากาศโซนสระว่ายน้ำของโรงแรม

ในส่วนของห้องพักนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีหลายรูปแบบให้เลือกทั้งห้องแบบ Double Bedded Room, Twin Bedded Room และ Triple Bedded Room ให้เลือกตามความสะดวก ท่ามกลางทำเลดี ๆ ที่นิมมานเหมินทร์ซอย 17 บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ แต่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวทั้งในโซนในเมืองและนอกเมือง อีกหนึ่งไฮไลท์คือช่วงเวลาอาหารเช้าที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และให้บรรยากาศสบายเหมือนทานอาหารที่บ้าน
 

ห้องนอนที่มีหลายแบบให้เลือกตามความสะดวก

 

ภายในห้องตกแต่งเป็นโทนสีขาวดำ

 

บรรยากาศหน้าล็อบบี้ของโรงแรม

BED Nimman Chiangmai อีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ สำหรับผู้กำลังมองหาที่พักในบรรยากาศผ่อนคลาย ในทำเลที่เข้าถึงเมืองเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย 


BED Nimman Chiangmai
นิมมานเหมินทร์ซอย 17
โทร 053-217-100
www.facebook.com/bednimman.thailand