ตะลุย Road Trip เชียงราย ขับรถสบาย ๆ ด้วยบริการดี ๆ จาก Rent Connected

Published on February 14, 2020

BKK. ขอชวนคนชอบเที่ยวขึ้นดอยไปสัมผัสอากาศดี ๆ ที่จังหวัดเชียงราย หนึ่งในจังหวัดทางภาคเหนือที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูกาล โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบชาและกาแฟเป็นพิเศษ ด้วยเป็นแหล่งเพาะปลูกที่ควบคู่ไปกับแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามของไทย

 

Road Trip แอ่วดอยจังหวัดเชียงราย เหมาะสำหรับนักเที่ยวสายธรรมชาติและสายวัฒนธรรม

แต่ไม่ว่าคุณจะมีแพลนเดินทางไปที่ไหน ๆ ก็สบายใจด้วยการขับรถยนต์สมรรถนะเยี่ยมคู่ใจไปกับการให้บริการดี ๆ จาก ​Rent Connected แอปพลิเคชันที่พร้อมให้บริการจองรถเช่าที่ทั้งง่าย สะดวก คุ้มค่า ลดปัญหากวนใจ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยรถยนต์หลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นรถหรู รถตู้ รถสปอร์ต และรถบัส โดยสามารถเลือกขนาดของรถให้เหมาะสมกับการเดินทางได้ตามต้องการ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
 

รถยนต์สมรรถนะคุณภาพคู่ใจในทริปการเดินทางครั้งนี้

และสำหรับทริปนี้ จะเป็นการท่องเที่ยวแบบ Road Trip ที่พาทุกคนไปแอ่วดอยแห่งหนึ่งซึ่งนับว่าเป็นแหล่งผลิตกาแฟและชาที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นก็คือ ดอยผาหมี หมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาสุดชายแดนไทย-เมียนมาร์ ซึ่งถ้ามาที่นี่คุณจะได้ซึมซับวิถีชีวิตของชาวไทยภูเขาชนเผ่าอาข่า ที่ดำเนินชีวิตตามแนวพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยมีการเพาะปลูกต้นกาแฟบนพื้นที่ภูเขาสูง ที่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นรายได้หลักของชาวชุมชน อีกทั้งหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีทิวทัศน์ที่สวยงาม มีไร่กาแฟ ไร่ชา ร้านกาแฟ พร้อมที่พักแบบโฮมสเตย์ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาพักผ่อนอีกด้วย 
 

ดื่มด่ำธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขาและป่าไม้

 

ชุมชนหมู่บ้านชาวอาข่า

 

สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยภูเขาชนเผ่าอาข่า

ตามมาด้วยอีกหนึ่งดอยที่ดีงามไม่แพ้กัน ณ ดอยผาฮี้ หรือแหล่งผลิตกาแฟที่รู้จักกันในชื่อของกาแฟผาฮี้ กาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าที่ส่งจำหน่ายระดับโลก
 

บันทึกภาพความประทับใจระหว่างทางกันสักหน่อย

ซึ่งระหว่างที่ไปเยือนดอยแห่งนี้ จะต้องแวะไปที่ ร้านกาแฟคอฟฟี่ฮิลล์ผาฮี้ และ กาแฟภูผาฮี้ โดดเด่นด้วยระเบียงชมวิวที่คุณสามารถไปนั่งห้อยขา ดริปกาแฟยามเช้าท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ขึ้น ที่มีขุนเขาและสายหมอกเป็นฉากหลังให้ได้เก็บภาพสุดประทับใจ
 

วิวพระอาทิตย์ขึ้นสวย ๆ บนดอยผาฮี้

 

ดริปกาแฟชิลล์ ๆ ท่ามกลางทัศนียภาพสวย ๆ ของขุนเขาและสายหมอกยามเช้า

แน่นอนว่า Road Trip สวย ๆ ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มียานพาหนะคู่ใจและการบริกาารดี ๆ จาก Rent Connected ที่พาเราไปถึงยังจุดหมายปลายทาง สำหรับใครที่สนใจอยากไปสัมผัสธรรมชาติบรรยากาศการท่องเที่ยวบนดอยแบบนี้บ้างแล้วละก็ สามารถใช้บริการจองรถผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Rent Connected ดังวิธีการต่อไปนี้
 

สามารถจองรถได้ผ่านแอปพลิเคชัน Rent Connected

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.rentconnected.com หรือโหลดแอปพลิเคชัน Rent Connected ได้ที่ For IOS หรือ For Android 

2. เลือกรุ่นรถที่ต้องการเช่า - สถานที่ - วันเวลาที่ต้องการรับรถและคืนรถ สามารถกดเลือกบริการเสริมอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น ประกันภัยเต็มรูปแบบ ใบเสร็จรับเงิน รวมถึงรหัสโปรโมชั่นและส่วนลด 

3. กดชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งบัตรเครดิต เคาน์เตอร์เซอร์วิส PayPal หรือ Internet Banking

เมื่อชำระแล้วสามารถรอรับรายละเอียดการจองผ่านอีเมลและแอปพลิเคชันได้ทันที


#rentconnected #ง่ายและคุ้มค่ากับทุกการเดินทาง