ตะลุย ‘เขาใหญ่’ รับต้นปี ขับรถเที่ยวไทยไปกับบริการดี ๆ จาก Rent Connected

Published on January 17, 2020

BKK. ชวนคุณออกเดินทางท่องเที่ยวกันตั้งแต่ต้นปี เปิดทริปแรกด้วยการไปตะลุยกันที่ ‘เขาใหญ่’ โดยเป็นการขับรถเที่ยวแบบชิลล์ ๆ ไปกับการให้บริการของ Rent Connected แอปพลิเคชันที่พร้อมให้บริการจองรถเช่าที่ทั้งง่าย สะดวก คุ้มค่า ลดปัญหากวนใจ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยรถยนต์หลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นรถหรู รถตู้ รถสปอร์ต และรถบัส โดยสามารถเลือกขนาดของรถให้เหมาะสมกับการเดินทางได้ตามต้องการ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้การเดินทางครั้งนี้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

เที่ยวแบบชิลล์ ๆ ไปกับ Rent Connected

สำหรับทริปนี้ ขอชวนทุกคนไปชาร์จพลังกาย พลังใจ ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งตอบโจทย์เหล่านักเดินทางท่องเที่ยวทั้งสายธรรมชาติและสายคาเฟ่ ให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดเส้นทางกับ 3 คาเฟ่ยอดนิยม ที่ไม่ว่าใครไปก็ต้องแวะเวียนกันเข้าไปเช็กอิน

Pirom Cafe

 

Pirom Cafe

เริ่มต้นกันที่ Pirom Cafe คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติและทะเลสาบขนาดใหญ่ สบายตาสบายใจด้วยสีสันของพืชพรรณและดอกไม้นานาชนิดที่ซุกซ่อนอยู่ตามมุมต่าง ๆ ซึ่งภายในร้านได้จัดสรรมุมที่นั่งสุดชิลล์ให้ผู้มาเยือนได้สั่งอาหาร เครื่องดื่ม ให้ได้อิ่มอร่อยกันเพลิน ๆ ไปพร้อมกับชมธรรมชาติ รับลมเย็นสบาย ๆ ที่พัดผ่านมา เติมเต็มกลิ่นอายอันบริสุทธิ์และความสดชื่นให้คุณเป็นระลอก ๆ ให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
 

พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ฟังเสียงธรรมชาติแบบชิลล์ ๆ ริมทะเลสาบ

Pirom Cafe

โครงการ Pirom at Vineyard
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-4985-8888, 09-8886-1181
www.piromatvineyard.com
www.facebook.com/piromatvineyard

Rabbit Cafe

 

Rabbit Cafe

จากนั้นแวะไปผจญภัยในคาเฟ่โพรงกระต่ายอย่าง Rabbit Cafe หนึ่งในโซนพิเศษสำหรับนักเดินทางของโรงแรม Hotel Labaris ที่พร้อมมอบความสุข ความสบายตาท่ามกลางขุนเขา ให้คุณได้รับความประทับใจกลับไป พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเบเกอรีสดใหม่และเครื่องดื่มจากเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพ
 

ความชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติ อีกหนึ่งจุดพักผ่อนที่น่าสนใจของเหล่านักเดินทาง

Rabbit Cafe
Hotel Labaris เขาใหญ่
โทร. 06-3190-1900 หรือ 0-4430-0999
www.facebook.com/hotellabaris


The Castle Restaurant & Tearoom 

 

The Castle Restaurant & Tearoom

ปิดท้ายกันที่ The Castle Restaurant & Tearoom คาเฟ่บรรยากาศดีที่ให้กลิ่นอายราวกับอยู่ในปราสาทแถบประเทศยุโรป โดยที่นี่เป็นห้องอาหารและห้องน้ำชาของทางโรงแรม Thames Valley Khao Yai ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเซ็ตน้ำชายามบ่ายและโฮมเมดเบเกอรีสไตล์อังกฤษ ให้คุณได้นั่งละเลียด ดื่มด่ำรสชาติแสนอร่อยของทั้งเมนูขนมและเครื่องดื่ม รวมถึงซึมซับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นภายในคาเฟ่ธีมปราสาทแสนสวยอย่างเพลิดเพลิน 
 

จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์อังกฤษ

The Castle Restaurant & Tearoom
Thames Valley Khao Yai
โทร. 0-4400-9999
www.facebook.com/ThamesValleyKhaoyaiHotel
 

ท่องเที่ยวแบบสะดวกสบายไปกับบริการรถเช่าจาก Rent Connected

หากใครที่สนใจอยากไปเที่ยวชิลล์ ๆ แบบสวนกระแสในช่วงต้นปีบ้างแล้วละก็ สามารถใช้บริการจองรถ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Rent Connected ดังวิธีการต่อไปนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.rentconnected.com หรือโหลดแอปพลิเคชัน Rent Connected ได้ที่ For IOS หรือ For Android 

2. เลือกรุ่นรถที่ต้องการเช่า - สถานที่ - วันเวลาที่ต้องการรับรถและคืนรถ สามารถกดเลือกบริการเสริมอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น ประกันภัยเต็มรูปแบบ ใบเสร็จรับเงิน รวมถึงรหัสโปรโมชั่นและส่วนลด 

3. กดชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งบัตรเครดิต เคาน์เตอร์เซอร์วิส PayPal หรือ Internet Banking

เมื่อชำระแล้วสามารถรอรับรายละเอียดการจองผ่านอีเมลและแอปพลิเคชันได้ทันที


#rentconnected #ง่ายและคุ้มค่ากับทุกการเดินทาง