โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เปิดตัว Club Zzz บริการช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้น

Published on May 21, 2018

เพราะการนอนหลับคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด โรงแรมอัมรา กรุงเทพ จึงได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Club Zzz เพื่อช่วยให้ลูกค้านอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้น โดยมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมการดูแลสุขภาพสำหรับกลุ่มลูกค้าหรือนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพมาก ซึ่งเป็นหัวใจหลักประการหนึ่งของการดูแลลูกค้าของโรงแรมและรีสอร์ตในเครืออัมรา
สำหรับลูกค้าที่จองห้องคลับขึ้นไปจะไม่ใช่แค่ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายของห้องคลับเท่านั้น แต่จะได้รับบริการช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้นหรือ Club Zzz ด้วย ประกอบด้วยเมนูหมอนที่ช่วยในการนอนหลับพักผ่อน สเปรย์ฉีดหมอนที่จะช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับได้ดีขึ้น และจะรู้สึกสดชื่นขึ้นเมื่อตอนตื่นนอน ที่นอนคุณภาพพิเศษที่ช่วยให้นอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ม่านบังแสงระบบไฟที่ปรับอารมณ์ให้นอนหลับได้ง่าย เพลงที่เอื้อให้ฟังแล้วอยากพักผ่อน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ เช่น ครีมอาบน้ำและโลชั่นกลิ่นอโรม่า รวมไปถึงชาที่มีส่วนผสมให้ผ่อนคลายและหลับสบายมากยิ่งขึ้น เป็นต้น โดยบริการดังกล่าวนี้จะถูกจัดเตรียมให้กับลูกค้าต่อการเข้าพักในวันที่ลูกค้าเข้าเช็คอินเท่านั้น

 

(Photo by Amara Bangkok)

 

(Photo by Amara Bangkok)

และลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์  ไทย และอาหารนานาชาติจากห้องอาหาร Element ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่ง มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก
สามารถจองห้องพักได้ที่ https://bangkok.amarahotels.com/rooms-promotions.html โทร. 0-2021-8888 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางอีเมล reservations.bangkok@amarahotels.com 


Club Zzz
โรงแรมอัมรา กรุงเทพ
โทร. 0-2021-8888
www.facebook.com/amarabangkok