สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ในงาน Feast De La Mer ดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลแบบเหนือระดับบนชายหาดส่วนตัว

Published on July 04, 2020

ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ให้คุณได้ชวนคนพิเศษมาร่วมจิบเครื่องดื่มชิลล์ ๆ ชมวิวทะเลสวย ๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีภายในงาน 'Feast De La Mer' ที่โรงแรม Intercontinental Residences Hua Hin ซอย 71 ซึ่งจัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบยาว ๆ ไปตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ โดยผู้ร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูหนัง ฟังดนตรีสดครั้งใหม่ ริมชายหาดสุดส่วนตัว ที่พร้อมให้การบริการระดับโลกในแบบ InterContinental Life

 

(Photo by Intercontinental Residences Hua Hin 71)


สำหรับงานครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้มาตรฐานของคอนโดระดับลักชัวรี กับทำเลดีที่ติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ให้ลูกค้าคนพิเศษได้มาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์กับกิจกรรมสุดพิเศษของงาน 'Feast De La Mer' ตลอดเดือนกรกฏาคม 2563 ที่  '111 Social Club' คาเฟ่สุดชิคสไตล์โคโลเนียลริมชายหาดที่ตั้งอยู่ติดกับโครงการ Intercontinental Residences Hua Hin 71 ภายใต้ธีม 'Picnic on the Beach'
 

(Photo by Intercontinental Residences Hua Hin 71)

ภายในงานพร้อมให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศชิลล์ ๆ ร่วมฟังดนตรีสดสไตล์อะคูสติกริมชายหาด พร้อมชมภาพยนตร์สุดคลาสสิกกับ Outdoor Cinema หรือจะร่วมกิจกรรมครอบครัวที่ครบครันทั้งโซนของเล่นสำหรับเด็ก มุมระบายสี และกิจกรรมผจญภัยริมชายหาด ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่
 

(Photo by Intercontinental Residences Hua Hin 71)

นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ครบครันแล้ว งานนี้ยังมีอาหารรสเลิศและเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมายให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยและเติมเต็มความสดชื่น ณ ซุ้มอาหารริมชายหาด ท่ามกลางกลิ่นอายการตกแต่งในสไตล์โคโลเนียล ทวิสต์ รวมถึงการให้บริการของผู้ช่วยที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยบริการมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสจากโรงแรม Intercontinental Residences Hua Hin ซอย 71
 

(Photo by Intercontinental Residences Hua Hin 71)

หากใครที่มีโอกาสได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้แล้ว อย่าลืมเก็บภาพความประทับใจกับซุ้มถ่ายรูปริมชายหาด หรือใช้บริการถ่ายภาพด้วยกล้องโพลารอยด์จากทางโครงการฯ เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานนี้กันได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3-28 กรกฎาคม 2563 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือ www.facebook.com/interconhuahin

Feast De La Mer
111 Social Club, โรงแรม Intercontinental Residences Hua Hin 71
www.intercontinentalresidenceshuahin.com
www.facebook.com/interconhuahin
LINE Official : @Proudrealestate