งาน Flea Market 2019 กับการรวบรวมทุกความบันเทิงมาไว้อย่างครบครัน

Published on November 19, 2019

งาน Flea Market ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ สมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย และ Made by Legacy โดยจะจัดขึ้นที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (รถไฟฟ้า BTS สถานีสนามเป้า) ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งงานนี้ได้มีการรวบรวมร้านค้ากว่า 80 ร้าน ตั้งแต่กลุ่มร้านค้าวินเทจและของแต่งบ้าน ไปจนถึงกลุ่มสินค้าแฟชั่นดีไซน์ โดยจะเป็นการเดินช้อปปิ้งและกินดื่มท่ามกลางบรรยากาศงานแข่งขันกีฬาขี่ม้านานาชาติ ที่มีประเทศเข้าร่วมกว่า 10 ประเทศ แวดล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจีของสนามม้าเป็นฉากหลัง นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ทั้งกับคนที่ไม่เคยชมกีฬาขี่ม้าและคนที่ไม่เคยเข้ามาเยี่ยมชมสนามขี่ม้าแห่งนี้มาก่อน

 

(Photo by Made by Legacy)

 

(Photo by Made by Legacy)

งานนี้เหมาะสำหรับคนที่จะมาเที่ยวกันแบบครอบครัว หรือพาเพื่อน ๆ มาพบปะสังสรรค์ เพราะนอกจากคุณจะได้เดินซื้อของ และชมกีฬาขี่ม้าแล้ว ยังมีมุมนั่งทานอาหาร-จิบเครื่องดื่ม โซนนั่งปิกนิกบนพื้นหญ้าสีเขียวแบบครบครัน โดยทางผู้จัดงานได้รวบรวมร้านอาหารแนว Food Truck และ Street Food เจ้าดัง
 

(Photo by Made by Legacy)

 

(Photo by Made by Legacy)

พร้อมทั้งวงดนตรีและดีเจที่จะมาเปิดแผ่นเสียงจริง ๆ ให้ได้ฟังกัน แนวเพลงมีให้ฟังกันตั้งแต่สไตล์ Jazz, Soul, Funk และ Disco มาร่วมสร้างความสนุกสนาน เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลุกขึ้นมาเต้นรำได้ตามอัธยาศัยตลอดค่ำคืน
 

(Photo by Made by Legacy)

นอกเหนือจาก Flea Market และโซนอาหารแล้ว ภายในงานยังจัดการแข่งขันขี่ม้ารายการ Princess's Cup Thailand 2019 พร้อมด้วยกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน อาทิ การแข่งขันขี่ม้า 5 ประเภท ได้แก่ Dressage, Jumping, Eventing, Best Groom, Best Farrier, การจัดกิจกรรมการประกวด และแข่งขันสุนัข (Supreme Dog Show 2019), การวิ่งมินิมาราธอนกับสุนัขคู่ใจ (Run with Dogs) การประกวดถ่ายภาพ เป็นต้น
 

(Photo by Made by Legacy)

แน่นอนว่า งานนี้เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้างานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ส่วนใครที่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถพาเจ้าสี่ขามาเดินเล่นภายในงานได้ตามอัธยาศัยอีกด้วย ผู้ที่สนใจรับชมการแข่งขันขี่ม้า สามารถมาเจอกันได้ที่สนามกีฬาขี่ม้ากองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า) โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/events/3062169907190857 และ www.facebook.com/PrincesscupOfficial