พกกระเป๋าผ้ามาช้อปสินค้ากรีน ๆ พร้อมสนุกกับกิจกรรมดี ๆ ที่งาน Green Day 3

Published on February 11, 2019


งานกรีน ๆ เอาใจคนรักธรรมชาติจาก The Circle Ratchapruk อย่าง Green Day กลับมาอีกเป็นครั้งที่ 3 ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากครั้งที่แล้ว ครั้งนี้พร้อมให้คุณสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ที่สอดแทรกไปด้วยหลากหลายกิจกรรม ให้ทุกคนได้เลือกสนุกกันตามใจชอบ

 

(Photo by The Circle)


พบกับ Green Market ตลาดน่ารัก ๆ กับหลากหลายบูธขายสินค้าสุขภาพ และบรรดาของออร์แกนิกต่าง ๆ โดยเหล่าเกษตรกร รวมไปถึงสินค้าอินทรีย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค งานนี้นอกจากจะได้ช้อปของดี ๆ กลับไปดูแลสุขภาพแล้ว ยังสามารถพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดสร้างแรงบันดาลใจกับเหล่าเกษตรกรได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย
 

สินค้าออร์แกนิกต่าง ๆ ภายในงาน (Photo by The Circle)

เพลิดเพลินกับการช้อปกันไปแล้ว ยังสามารถไปร่วมกิจกรรม Green Talk & Workshop เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปที่สอดแทรกไปด้วยแนวคิดดี ๆ จากวิทยากร แถมยังสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงอีกด้วย ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้วางมือถือ พักสายตาแล้วใช้เวลาอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างแท้จริง
 

กิจกรรมที่ทำให้คุณได้ใช้เวลากับครอบครัว (Photo by The Circle)

จากความตื่นตัวในเรื่องของสุขภาพ ทำให้ในปัจจุบันคนเริ่มหันมาดูแลร่างกายและให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหารการกินมากขึ้น การปรุงอาหารที่สะอาดสำหรับทานเอง จึงกลายเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยดูแลสุขภาพง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง ครั้งนี้ชวนมาเรียนรู้การทำน้ำปลามังสวิรัติอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน โดยใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลจากธรรมชาติ และทำได้ง่าย ๆ ปลอดภัยต่อสุขภาพ กับ Workshop น้ำปลามังสวิรัติ Homemade โดย ป้าจันทร์-สวนศิลป์ หนองมน ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. 62 เวลา 15.00 – 17.30 น.
 


และอีกหนึ่งเวิร์คช็อปน่าสนใจที่น่าจะถูกใจคนรักงานฝีมือ เพราะเป็นการใช้วัสดุจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์งานศิลปะสวย ๆ ที่มีเพียงแค่ชิ้นเดียวในโลกแถมยังใช้งานได้จริง ชวนมาเขียนรูปสวย ๆ จากสีธรรมชาติพร้อมฟังเรื่องราวสี ๆ และการค้นพบสีจากธรรมชาติใน Natural Handmade Paints Workshop ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. 62 เวลา 15.00 – 17.30 น. 

ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองที่ผ่านทาง Inbox ของเพจ The Circle Ratchapruk ได้โดยตรง ตั้งแต่วันนี้ - 15 ก.พ. 62 *งานนี้มีแจกของบริเวณทางเข้างานด้วย เพียงร่วม Scan QR Code ลงทะเบียนก่อนเข้างาน

 

วัสดุจากธรรมชาติทั้งของกินของใช้มีมาให้เลือกในงานนี้ (Photo by The Circle)

นอกจากนี้ทางงานยังให้ความสำคัญกับการลดการใช้พลาสติก หรือ Less Plastic ด้วยการสนับสนุนการพกถุงผ้าและภาชนะส่วนตัวมาเพื่อใส่อาหารและเครื่องดื่มด้วยตัวเอง งานนี้ได้ช่วยโลกแถมยังได้ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าภายในงานอีกด้วย
 

การรณรงค์การแยกขยะที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมภายในงาน (Photo by The Circle)

 ส่วนกิจกรรมสุดท้ายที่เหล่าคนรักโลกต้องถูกใจนั่นก็คือ Re-Cycle Re-Coupon ที่ลูกค้าสามารถนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาแลกใช้แทนเงินสด เป็นค่าใช้จ่ายในงาน (โดยขวดพลาสติก 1 ขวด = 1 คูปอง) และสุดท้ายพลาสติกเหล่านี้จะถูกส่งต่อให้กับโรงเรียนรุ่งอรุณเพื่อนำไปรีไซเคิลต่อไป


Green Day 3 
วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 - 24 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 - 20.00 น.
The Circle Ratchapruek (บริเวณ Zone Hidden Forest หรือบริเวณด้านข้าง Villa Market)