เปิดตัวโรงแรม Regala Skycity Hotel พร้อมแต่งตั้งตัวแทนประจำประเทศไทย รับแคมเปญท่องเที่ยว Hello Hong Kong

Published on September 01, 2023

กลุ่มธุรกิจโรงแรมรายใหญ่ในฮ่องกง Regal Hotels International (RHI) เปิดตัวโรงแรมใหม่ล่าสุด ‘Regala Skycity Hotel’ ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ ‘Regala Hotels’ แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุดของกลุ่ม RHI ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2566 


สำหรับความน่าสนใจของโรงแรม Regala Skycity Hotel แห่งนี้ คือการเป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 1,208 ห้อง กับโลเคชันที่ตั้งอยู่ในเขต SKYCITY บนเกาะลันเตา ติดกับศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงสินค้า AsiaWorld-Expo และ 11SKIES ศูนย์กลางความบันเทิงและห้างค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง สามารถเดินทางจากสนามบินนานาชาติฮ่องกงได้อย่างสบาย ๆ เพราะอยู่ใกล้กับเส้นทางคมนาคมสำคัญ ๆ บนเกาะลันเตา อาทิ สะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก และอุโมงค์ใต้ทะเล Tuen Mun-Chek Lap Kok Link ที่ทำให้การเดินทางระหว่างฮ่องกงและจีนสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

Regala Skycity Hotel (Photo by Regal Hotels International)

 

Skycity Map (Photo by Regal Hotels International)

Regal Hotels International นับเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของฮ่องกง ผ่านการบริหารโรงแรมมาทั้งหมด 17 แห่ง (ในฮ่องกง 10 แห่ง และประเทศจีน 7 แห่ง) ภายใต้แบรนด์ Regal, iclub และ Regala ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา โดยทาง Ms. Dora Liu รองประธานกรรมการฝ่ายขาย Regal Hotels International ได้ประกาศแต่งตั้ง บริษัท มัช มอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (Much More Marketing Co., Ltd.) ให้เป็นสำนักงานตัวแทนขายประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อโปรโมทโรงแรมในเครือ Regal Hotels International ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดนักท่องเที่ยวหลักของฮ่องกง และเป็นการเพิ่มยอดขายโดยมุ่งเน้นที่กลุ่มลูกค้าองค์กร กลุ่มธุรกิจ MICE และบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวเป็นหลัก


นอกจากนี้ ทางด้าน คุณพจน์ ศกุนตะลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย การท่องเที่ยวฮ่องกง ยังได้แนะนำโครงการ ‘Hello Hong Kong’ ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวของรัฐบาลฮ่องกงในปี 2023-2024 หลังจากเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติอีกครั้ง นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยรัฐบาลฮ่องกงได้ประกาศยกเลิกมาตรการกักตัวสำหรับผู้เดินทางเข้าประเทศ รวมถึงข้อบังคับการตรวจหาเชื้อโควิด และการสวมหน้าในที่สาธารณะตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นมา

 

HK Palace Museum (Photo by West Kowloon Cultural District (WKCD))

ในส่วนของโครงการ Hello Hong Kong นั้น เป็นการร่วมมือกัน ระหว่างการท่องเที่ยวฮ่องกงและผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวและบริการโดยมอบสิทธิประโยชน์แก่นักท่องเที่ยว อาทิ คูปองเงินสด ส่วนลด ของแจกแถม จากโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร และร้านค้ากว่า 16,000 แห่งทั่วเกาะฮ่องกง ทาง Regal Hotels จึงพร้อมสนับสนุนแคมเปญ Hello Hong Kong อย่างเต็มที่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวครั้งใหม่ของฮ่องกง


ตัวแทนการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำประเทศไทยได้มีการแนะนำ ‘เขตวัฒนธรรมเกาลูนตะวันตก’ (West Kowloon Cultural District) ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของฮ่องกง พร้อมทั้งอัพเดทข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์ของฮ่องกง อาทิ Hong Kong Disneyland – Castle of Magical Dreams, Water World Ocean Park, Peak Tram และ Central Market


West Kowloon Cultural District (WKCD) จัดเป็นโครงการด้านศิลปะวัฒนธรรมขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 250 ไร่บนผืนดินที่เกิดจากการถมทะเลฝั่งตะวันตกของเกาะเกาลูนริมอ่าววิคตอเรีย (Victoria Harbour) WKCD ผสมผสานทั้งศิลปะ การเรียนรู้ และพื้นที่สีเขียว รวมทั้งทางเดินเรียบอ่าววิคตอเรียความยาว 2 กิโลเมตรซึ่งเหมาะสำหรับเดินเล่น วิ่งออกกำลังกาย หรือนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน

 

HK Palace Museum (Photo by West Kowloon Cultural District (WKCD))

ภายในโครงการ WKCD มีสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Xiqu Centre โรงละครแสดงงิ้วที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสวยงามแปลกตาจนได้รับรางวัลด้านการออกแบบจากหลายองค์กรระดับโลก ซึ่งนิตยสาร Time Magazine จัดให้เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดเยี่ยมที่สุด 100 แห่งในโลก (World’s 100 Greatest Places) นอกจากนี้ WKCD ยังมีสิ่งที่น่าสนใจใหม่ ๆ ที่เพิ่งพัฒนาและเปิดให้บริการในช่วงครึ่งหลังของปี 2022  ได้แก่ M+, Hong Kong Palace Museum และ Art Park
 

ผู้บริหารของ Regal Hotels พบสื่อมวลชนและประกาศแต่งตั้งตัวแทนขายในประเทศไทย (Photo by www.happeningbkk.com)

ภายหลังจากการเปิดตัวโรงแรมใหม่ในเครือของ Regal Hotels ครั้งนี้ เรียกว่าเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจและธุรกิจด้านการโรงแรม การท่องเที่ยวให้กับทางฮ่องกงอย่างมาก สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนหรือท่องเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองบ้างแล้วละก็ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.regala-hotels.com/en/regala-skycity-hotel, www.discoverhongkong.com/th/index.html และ www.muchmorem.com