รวมสุดยอดแบรนด์ดังระดับโลก ที่ ICONSIAM แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Published on November 15, 2018

พร้อมให้สัมผัสความยิ่งใหญ่อย่างมีระดับแล้ว สำหรับ ICONSIAM อาณาจักรศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่สุดของความล้ำเลิศอลังการบนพื้นที่ 520,000 ตารางเมตร โดยประกอบไปด้วย 2 อาคารหลักคือ ICONSIAM และ ICONLUXE ด้วยคอนเซ็ปต์ “Creating Shared Value” หรือการสร้างประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย และ “Co-Creation” หรือการร่วมกันรังสรรค์อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งยังมาพร้อมกับคอนโดมิเนียมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 2 อาคาร Magnolias Water Front Residences at Mandarin Oriental Bangkok ความสูง 52 ชั้น

 


Floor G                

โซนสุขสยาม รวมสารพัดความล้ำเลิศของเมืองไทย เหมือนกับได้เที่ยวทั่วไทยภายใน 1 วัน ทั้งด้านศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร ฯลฯ ที่คัดสรรของดีมาจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ แบ่งเป็นภาคเหนือ กลาง อีสาน และภาคใต้ โดยดึงเอาวัฒนธรรมของภาคนั้น ๆ มาตกแต่ง เพื่อเผยแพร่ให้คนทั่วโลกได้รู้จักและสามารถมาสัมผัสของแท้ต้นตำรับตัวจริงได้ในที่แห่งเดียว

 

The Veranda

อยู่ในโซน ICONLUXE คือโซนร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำจากครัวเอเชียไว้ถึง 16 ร้าน เช่น Jumbo Seafood, Nippon Kei Market กับข้าวกับปลา, White Plate by Lobster and More และอีกมากมาย

 

The Veranda โซนที่รวบรวมร้านอาหารและคาเฟ่

 

JUMBO หนึ่งในร้านอาหารซีฟู้ดจากสิงคโปร์ที่อยู่ในโซน The Veranda

 

ร้านกาแฟ Red Diamond ก็มาเปิดที่นี่ด้วย


Art Pieces in ICONLUXE ความสวยงามของงานศิลปะชิ้นพิเศษโดยศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศที่ประดับตกแต่งให้ทุกคนได้เดินชมเพลิน ๆ เช่น โคมไฟแชนเดอเลีย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบของการร้อยมาลัยและบายศรี และเสาแห่งความมงคลขนาดใหญ่ 8 ต้น ด้วยศิลปะงานพิมพ์และ Silkscreen

 

เสาแห่งความมงคลขนาดใหญ่ 8 ต้น

 

ศิลปะความสวยงามที่ประดับอยู่บนเพดาน

 

โคฟไฟแชนเดอเลีย ที่ได้แรงบันดาลใจจากการร้อยมาลัยและบายศรี


และสำหรับนักช้อป พลาดไม่ได้กับ H&M ในพื้นที่ของสถาปัตยกรรมแบบเชื่อมถึงกัน 3 ชั้น ให้เลือกช้อปเสื้อผ้ากันแบบจุใจ

 

ช็อป H&M ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


Floor 2                                                                                

พบกับ Apple ICONSIAM กับ Apple Store แห่งแรกในประเทศไทยที่สาวก Apple ห้ามพลาด เพราะนอกจากจะเป็นช็อปที่จำหน่ายสินค้าทั่วไปของ Apple แล้ว ยังมีศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิดได้มาเรียนรู้และสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ ไปด้วยกัน รวมถึงมี Genius Bar ที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำลูกค้าได้ทุกเรื่อง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของร้าน Apple ทุกสาขาทั่วโลก

 

Apple Store แห่งแรกในประเทศไทย

 

พบกับสินค้าของ Apple หลากหลายรุ่นที่มีที่นี่ที่เดียว


เชื่อมกับ Apple Store จะพบกับโซน ICONSIAM Park บริเวณ Outdoor Terrace บนชั้น 2 อาคาร ICONLUXE กับสวนลอยฟ้า จุดชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดอีกมุมหนึ่ง พร้อมยังมีงานศิลปะจัดแสดงอยู่บริเวณลานประติมากรรมด้วย

 

สวนลอยฟ้า ที่เป็นจุดชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ทางห้างฯ ยังเอาใจสาว ๆ ด้วยโซน Hub of Cosmetic and Street Brands ศูนย์รวมแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลกและสตรีทแบรนด์ อย่าง Cosme Store ร้านเครื่องสำอางที่ทำยอดขายสูงที่สุดในญี่ปุ่น ถือเป็นสาขาแรกในประเทศไทย จุดเด่นของร้านคือการจัดอันดับ Ranking 1-5 โดยนิตยสารและบล็อกเกอร์ชื่อดัง ให้เราไม่ต้องสับสนในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง 
 

Cosme Store ร้านเครื่องสำอางที่ทำยอดขายสูงที่สุดในญี่ปุ่น

 

จุดเด่นของร้านคือการจัดอันดับ Ranking 1-5 โดยนิตยสารและบล็อกเกอร์ชื่อดัง


Floor 3                                                                                              

พบกับศูนย์รวมเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พื้นที่สำหรับคนรักกีฬาและเสื้อผ้าแฟชั่น และยังมีร้าน JD Sports ร้านแฟชั่นกีฬาชื่อดังจากประเทศอังกฤษมาเปิดเป็นสาขาแรกในประเทศไทยด้วย โดยได้รวบรวมแบรนด์ยี่ห้อดังแยกไว้เป็นหมวดหมู่ อาทิ adidas, NIKE, FILA, New Balance, Lacoste, และ PUMA

 

JD Sports รวบรวมสินค้ากีฬาหลากหลายแบรนด์ดัง

 

JD Sports รวบรวมสินค้าไว้ถึง 2 บล็อก

 

NIKE Kicks Lounge แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

adidas ช็อปที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย


อีกหนึ่งการออกแบบตัวอาคารที่น่าทึ่งของชั้น 3 คือ สถาปัตยกรรมใบบัว เมื่อมองจากโถงชั้นสาม จะพบกับสถาปัตยกรรมรูปทรงใบบัวแบบต่างระดับ ที่ทำให้ร้านเหล่านั้นมีมุมมองรอบด้าน 360 องศา
 

สถาปัตยกรรมใบบัว


Floor 4                                                                                            

หนึ่งโซนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับ Siam Takashimaya ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ยกเอาสินค้าหลากหลายอย่างมาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย มีพื้นที่ทั้งหมด 7 ชั้น รวบรวมแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกและแบรนด์ญี่ปุ่นมากถึง 500 แบรนด์  

 

Siam Takashimaya ทั้งหมด 7 ชั้น

 

รวบรวมแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกและแบรนด์ญี่ปุ่นมากถึง 500 แบรนด์

และยังมีโซน ICONCRAFT เป็นศูนย์รวมงานออกแบบและงานหัตถกรรมที่สร้างสรรค์สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีการแบ่งออกเป็น 7 หมวดหมู่ โดยมีศิลปะของแต่ละประเภทจัดแสดงไว้ด้วย โดยจะเชื่อมระหว่าง ชั้น 4 และชั้น 5
 

ICONCRAFT รวบรวมงานออกแบบและงานหัตถกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่

 

ในโซน ICONCRAFT พบกับ EUREKA คาเฟ่ชื่อดังย่านสีลม


Floor 5                                                                                       

นอกจากนี้ยังมี ICON Dining Rooms ร้านอาหารวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเปิดบนชั้นลอย เช่น อาหารทะเลร้านอาหารจีนและอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น ซึ่งทุกร้านมีโซนด้านนอกที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัว

นอกจากนี้ยังมี ชั้น 6 กับโรงภาพยนตร์ระดับโลกที่หรูหราที่สุดในประเทศไทย, ชั้น 7 ห้องประชุมนวัตกรรมที่สามารถรองรับการประชุมและงานแสดงระดับโลก รวมถึงฟิตเนสระดับเวิร์ลคลาสที่ครบวงจรที่สุด และชั้น 8 พิพิธภัณฑ์มาตรฐานสากลครั้งแรกในเมืองไทยที่สามารถรองรับการจัดแสดงงานศิลปะจากทั่วโลกที่จะหมุนเวียนมาจัดแสดง ถือเป็นพื้นที่ Cultural Space ที่ทำให้ผู้คนเข้าถึงและเรียนรู้งานศิลปะได้ง่ายขึ้น โดยพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสความหรูหราและสถาปัตยกรรมความงดงามของห้างฯ ทั้งหมดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป