เตรียมสัมผัสความสงบสุข โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่ ‘InterContinental Khao Yai Resort’

Published on July 30, 2022

เตรียมพบกับนิยามแห่งความสุข ณ รีสอร์ทสุดหรูแห่งใหม่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ กับ  ‘InterContinental Khao Yai Resort - โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต’  การพักผ่อนอย่างเหนือระดับที่ผสมผสานเอกลักษณ์งานดีไซน์และเรื่องราวอันทรงคุณค่า เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับเหล่าบรรดาผู้เข้าพัก

 

(Photo by InterContinental Khao Yai Resort)

InterContinental Khao Yai Resort แห่งนี้ ถูกสร้างสรรค์มาจากจินตนาการ แรงบันดาลใจ และความลุ่มหลงในมนต์เสน่ห์ของการเดินทางโดยรถไฟเมื่อครั้งอดีต เป็นการผสมผสานเรื่องราวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่มาในรูปแบบของสรรสร้างรีสอร์ทแบรนด์หรูแห่งใหม่ โดยพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป ซึ่งผู้ที่มีโอกาสได้มาเข้าพักจะได้สัมผัสความสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนและประสบการณ์กูร์เมต์อย่างเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นของผืนป่า ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมร่วมค้นพบโอกาสของการศึกษาเส้นทางธรรมชาติ ประสบการณ์เดินป่า และส่องสัตว์ป่าหายากนานาพันธุ์
 

(Photo by InterContinental Khao Yai Resort)

InterContinental Khao Yai Resort ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 253 ไร่ มีต้นไม้น้อยใหญ่กว่า 50,000 ต้น และทะเลสาบมากถึง 7 แห่งภายในรีสอร์ทแห่งนี้

ที่นี่ได้รับการออกแบบด้านโครงสร้างและการตกแต่งภายในจากสุดยอดสถาปนิก-นักออกแบบชื่อดังอย่าง Bill Bensley - บิล เบนส์ลีย์ เจ้าของรางวัลและผู้สร้างสรรค์ผลงานด้านสถาปัตยกรรมและงานดีไซน์ระดับโลกมากมาย โดยเบนส์ลีย์ได้นำแนวคิดและมรดกทางประวัติศาสตร์แห่งการคมนาคมโดยรถไฟของสยามประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเส้นทางเดินรถไฟที่มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบรีสอร์ทหรู ประกอบไปด้วยห้องพัก ห้องสวีทและวิลล่า จำนวน 64 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องพักและห้องสวีทจำนวน 45 ห้อง ตามด้วยวิลล่าที่ได้นำตู้รถไฟเฮอริเทจจำนวน 19 ตู้ มาดัดแปลงเป็นห้องพักประเภทวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
 

(Photo by InterContinental Khao Yai Resort)

เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนผ่านไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา สะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์โรงแรมหรูที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เหมาะแก่เป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนแสนพิเศษอันน่าจดจำแห่งใหม่ของอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราขสีมา เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมกับธรรมชาติที่สวยงาม สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการสำรวจความอุดมสมบูรณ์ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อีกด้วย
 

(Photo by InterContinental Khao Yai Resort)

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มประสบการณ์ทานอาหารมื้อพิเศษจากฝีมือเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์และการบริการสุดประทับใจ ณ ห้องอาหาร Somying Kitchen ที่นำเสนอแนวคิด ‘จากครัวสู่คุณ’ มานำเสนอความอร่อยสดใหม่ของการคัดสรรและเลือกใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษจากไร่ออร์แกนิกของชาวสวนในท้องถิ่น ตามมาด้วย Tea House บริการชุดเครื่องดื่ม ของว่าง และชุดน้ำชายามบ่ายไฮที ตามแบบฉบับวัฒนธรรมการดื่มชาสไตล์อังกฤษโดยแท้ แล้วไปต่อกันที่ Poirot Brasserie ที่นำเสนออาหารฝรั่งเศสรสชาติต้นตำรับ มีความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความละเอียดอ่อน ความพิถีพิถันในการปรุงอาหาร พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษในบรรยากาศสุดหรูบนตู้รถไฟเฮอริเทจ พ่วงด้วย Papillon Bar บาร์ที่ตั้งอยู่ใกล้กัน บนตู้รถไฟเฮอริเทจ ให้บริการซิกเนเจอร์ค็อกเทลสไตล์ฝรั่งเศส และเครื่องดื่มอื่น ๆ เช่น แชมเปญ ไวน์ และวิสกี้แบรนด์พรีเมียม เป็นต้น
 

(Photo by InterContinental Khao Yai Resort)

เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์และการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมระหว่างการเข้าพัก ทาง InterContinental Khao Yai Resort ยังมาพร้อมโปรแกรมสปาทรีตเมนต์ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ของ Siam Botanicals ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสัญชาติไทยที่ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษในทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงกิจกรรมด้าน Wellness ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำสำหรับผู้เข้าพัก อีกทั้งยังมีกิจกรรมสันทนาการและการออกกำลังกาย โดยคำแนะนำจากผู้ฝึกสอนประจำฟิตเนส รวมถึงทางรีสอร์ตยังมีบริการรถจักรยานให้เช่าพร้อมแผนที่ ที่จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เข้าพักที่ต้องการออกสำรวจเส้นทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์โดยรอบอย่างใกล้ชิด
 

(Photo by InterContinental Khao Yai Resort)

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าพักยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากการเป็นสมาชิก IHG One Rewards อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ก่อนใคร สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล intercontinental.khaoyai@ihg.com โดยสามารถติดตามเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทาง InterContinental Khao Yai Resort กันได้ทาง www.intercontinental.com/khaoyai


InterContinental Khao Yai Resort

262, หมู่ 6, อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โทร. 0-4408-2039
www.intercontinental.com/khaoyai
www.facebook.com/intercontinental