K Village ชวนคุณมาช้อป ชิม ชิลล์ส่งท้ายปี พบกับสินค้า กิจกรรมสุดสนุกและโชว์ดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Published on November 30, 2017

ต้อนรับเทศกาลแห่งสีสัน เฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปี 2017 ที่ K Village ศูนย์การค้าสุดฮิปใจกลางสุขุมวิท ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ภายใต้การตกแต่งด้วยแสงไฟระยิบระยับ และมุมถ่ายภาพสวย ๆ มากมาย ที่ให้คุณได้พร้อมเช็คอินส่งต่อความสุข รวมไปถึงช้อปปิ้งรับลมเย็น ๆ กับโซน The Market ที่ขนทัพสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน อาหาร และเครื่องดื่ม กว่า 150 ร้านค้ามาให้ได้เดินชมกันอย่างเต็มที่ 

 

 

ถ้าช้อปปิ้งกันเสร็จแล้ว อย่าลืมไปชิลล์กันต่อที่บูธกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลมากมายจากเกมสุดสนุกย้อนวันอย่าง สอยดาว ปากระป๋อง ปาลูกโป่ง ตกปลา  มาถึงโซนสำหรับเด็ก ๆ และครอบครัว พลาดไม่ได้เลยกับไฮไลท์ของงานอย่าง การแสดง Street Show Juggling, Magic Show, Balloon จาก Panshow

 

 

พร้อมเพลิดเพลิน ไปกับวงดนตรีที่จะมาโชว์แบบสด ๆ ให้ค่ำคืนของคุณสนุกสนานและมีความหมายมากยิ่งขึ้น พบกับ Attention Pleae Band, Unicorn Girls Band, 83/93 และ Rhythm Nation Band พบกับกิจกรรมและบรรยากาศสบาย ๆ แบบนี้ ได้ในวันนี้ - 25 ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น.  พิเศษ!! K Village ขอขยายเวลาแห่งความสุข ให้คุณเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้ง และทานอาหารเครื่องดื่ม เปิดบริการตลาดนัดตั้งแต่เวลา 12.00 น. เฉพาะวันที่ 23 - 24 ธันวาคมนี้เท่านั้น
 

K Village
สุขุมวิท 26 BTS พร้อมพงษ์
โทร. 02-258-9919 ต่อ 210-215