กลับมาอีกครั้งกับตลาดนัดสุดวินเทจ MADE BY LEGACY FLEA MARKET ครั้งที่ 12

Published on December 10, 2020


กลับมาอีกครั้งกับงานตลาดนัดสไตล์อเมริกัน  MADE BY LEGACY FLEA MARKET ครั้งที่ 12 ต้อนรับสิ้นปีด้วยบรรยากาศดี ๆ ของร้านค้าวินเทจเก๋ ๆ ให้คุณได้เลือกเดินช้อปกันอย่างจุใจกันที่ โกดังเสริมสุข โกดังติดแม่น้ําเจ้าพระยาตรงท่าเรือเป๊ปซี่ ถนนเจริญนครซอย 15

 

Photo by Made By Legacy : New Old Community

โดยครั้งนี้ได้รวบรวมพันธมิตรทั้งหมดกว่า 200 ร้านค้า เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรักของสไตล์วินเทจ กลุ่มงานอาร์ตแอนด์คราฟต์ กลุ่มสินค้าดีไซน์ กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่นและกลุ่มคนรักแผ่นเสียงที่จะมารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่พร้อมวางจำหน่ายสินค้าให้คนหัวใจเดียวกันได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ
 

Photo by Made By Legacy : New Old Community

สินค้ามีหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ของทํามือและงานดีไซน์จากคนรุ่นใหม่ไฟแรง สินค้าแบรนด์สไตล์เนมวินเทจที่มีให้เลือกตั้งแต่ กระเป๋า รองเท้า และนาฬิกา รวมไปถึงหนังสือเก่า ของแต่งบ้านหายาก เฟอร์นิเจอร์นําเข้าจากต่างประเทศ และอีกมากมายที่ขนทัพมาเป็นขบวน นอกจากนี้ภายในงานยังสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้คุณได้เดินเล่นกันอย่างสุขใจท่ามกลางเสียงเพลงคลาสสิกไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากล จากแผ่นเสียงไวนิล ที่มั่นใจว่าต้องถูกใจสายวินเทจทั้งสินค้าและบรรยากาศอย่างแน่นอน

 

Photo by Made By Legacy : New Old Community

ในส่วนอาหารการกินก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ ทั้งอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มมากมายที่ทางทีมงาน  MADE BY LEGACY คัดสรรเป็นพิเศษเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมให้คุณเก็บเกี่ยวความประทับใจกลับบ้านกันแบบเต็มอิ่ม!
 

Photo by Made By Legacy : New Old Community


พบกับ MADE BY LEGACY FLEA MARKET ครั้งที่ 12 ได้ตั้งแต่วันที่ 25 – 27 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น. - 24.00 น. ณ โกดังเสริมสุข โกดังติดแม่น้ำเจ้าพระยาตรงท่าเรือเป๊ปซี่ ถนนเจริญนครซอย 15  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.madebylegacy.com  หรือทาง Facebook : Made By Legacy : New Old Community