ขับรถเที่ยวสบาย ๆ จะจังหวัดไหนก็จองได้ง่าย ๆ ผ่าน Rent Connected

Published on December 16, 2019


หลายคนคงเคยประสบปัญหาในเรื่องของการเดินทางระหว่างท่องเที่ยวที่อาจจะไม่สะดวกสบายเพราะไม่มีรถส่วนตัว ครั้งนี้ BKK. ขอแนะนำบริการจองรถเช่าสุดประทับใจผ่านทางแอปพลิเคชัน Rent Connected ที่ทั้งง่าย สะดวก คุ้มค่า และเพิ่มอรรถรสในการท่องเที่ยวให้คุณได้ประทับใจกับการให้บริการอย่างแน่นอน

 

บริการรับ-ส่งรถแบบสะดวกสบายได้ที่สนามบินของจังหวัดนั้น ๆ


โดย Rent Connected นั้นจะเป็นแอปพลิเคชันที่จะช่วยเฟ้นหารถยนต์ในดวงใจ ซึ่งเหมาะสมกับทริปของคุณ เพราะมีรถให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งรถ Transfer, รถหรู, รถสปอร์ต, รถตู้ และรถบัส โดยสามารถรับรถได้ง่าย ๆ ที่สนามบินของจังหวัดนั้น ๆ แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือยกเลิก และสำหรับคนที่ไม่อยากขับรถเอง ยังสามารถเลือกจองรถพร้อมคนขับได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเนรมิตทริปท่องเที่ยวของคุณให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดประทับใจอย่างแท้จริง 
 

สามารถจองรถได้ผ่านแอปพลิเคชัน Rent Connected

เพียงแค่คุณมีใบขับขี่ก็สามารถจองรถได้ง่าย ๆ ด้วย 3 ขั้นตอน ดังนี้
1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.rentconnected.com
(หรือโหลดแอปพลิเคชัน Rent Connected ได้ที่ For IOS https://apple.co/2L5ke7K For Android http://bit.ly/2zJoZyZ
2. ทำการจองรถ เลือกรุ่นรถที่ต้องการเช่า - สถานที่ - วันเวลาที่ต้องการใช้รถและคืนรถ รวมถึงบริการเสริม เช่น ประกันภัยเต็มรูปแบบ หรือขอที่อยู่ใบเสร็จรับเงิน และกรอกรหัสโปรโมชั่นส่วนลด (หากมี)
3. ชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งบัตรเครดิต เคาน์เตอร์เซอร์วิส PayPal หรือ Internet Banking หลังจากนั้นรอรับรายละเอียดการจองผ่านอีเมลและแอปพลิเคชันได้ทันที

เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย เตรียมพร้อมไปรับรถที่สนามบินและเริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวกันได้เลย

#rentconnected #ง่ายและคุ้มค่ากับทุกการเดินทาง