สระว่ายน้ำธีมสีลูกกวาด เปิดให้บริการครั้งแรกแล้วที่ Roosevelt Island สหรัฐอเมริกา

Published on June 11, 2018

เดอะ แมนฮัตตัน พาร์ค พูล คลับ ศูนย์รวมสำหรับคนที่รักการพักผ่อนและสุขภาพที่ตั้งอยู่ Roosevelt Island ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้อนรับซัมเมอร์สุดคูลในปีนี้ด้วยการป๊อบอัพสระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมน้ำขึ้นเป็นครั้งแรกในธีมคัลเลอร์ฟูล สีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกกวาดหลากสีสุดหวาน ดีไซน์เป็นโต๊ะริมหาดซึ่งส่วนใหญ่ได้ไอเดียมาจากภาพสวย ๆ ของอินสตาแกรม เพื่อให้ที่นี่เป็นหนึ่งใน Destination หรือจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจให้ชาวรูทเวลส์ ไอส์แลนด์และนักท่องเที่ยวทั่วไปได้แวะไปพักผ่อนใช้บริการช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะสระว่ายน้ำแห่งนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของศิลปินที่ชื่อว่า Technodrome1 ร่วมกับทีมดีไซน์ K&Co และ Pliskin Architecture ทีมภูมิสถาปัตย์ ออกแบบสีและลวดลาย โดยเลือกใช้โทน-เฉดสีชมพู สีฟ้า สีเหลือง และสีม่วง

 

Photo by ny.curbed.com

ซึ่งถ้าหากติดตามผลงานเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาของพวกเขาก็จะพบว่า สีสันส่วนใหญ่จะมาในมู้ดแอนด์โทนสว่าง ๆ ผสมผสานเข้ากับเทคนิคเรื่องของลายเส้น แกนสมมาตร คลื่น ที่มีลักษณะเป็นแพทเทิร์นแบบม้วนบน Backdrop ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของสีสัน
 

Photo by ny.curbed.com

เดอะ แมนฮัตตัน พาร์ค พูล คลับ ได้เปิดให้บริการสระว่ายน้ำธีมลูกกวาดนี้อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในส่วนของค่าบริการ สำหรับใครที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในรูทเวลส์ วันธรรมดาสามารถใช้บริการได้ในราคา 35 ดอลลาร์สหรัฐ (1,122 บาท) ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละซีซั่น ส่วนวันหยุดค่าบริการจะอยู่ที่ราคา 50 ดอลลาร์สหรัฐ (1,603 บาท) และคนที่อาศัยอยู่ในรูทเวลส์วันธรรมดาจะเสียค่าบริการอยู่ที่ 25 ดอลลาร์สหรัฐ (800 บาท) ส่วนวันหยุดจะอยู่ที่ราคา 35 ดอลลาร์สหรัฐ (1,122 บาท)
 

Photo by ny.curbed.com

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของชาวอเมริกัน และเป็นไอเดียสุดเจ๋งที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว ในระหว่างนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ny.curbed.com หรือ www.secretnyc.co/candy-colored-pool-now-open-roosevelt-island