Seenspace Thonglor คอมมูนิตี้มอลล์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงเวลา

Published on November 21, 2018

Seenspace Thonglor คอมมูนิตี้มอลล์กลางซอยทองหล่อ 13 ที่พร้อมมอบประสบการณ์การกิน เที่ยว ช้อป ออกกำลังกาย และแฮงก์เอาท์ ไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรที่สามารถใช้เวลาได้ตลอดวันที่นี่ ซึ่งล่าสุดได้ทำการรีโนเวทเปลี่ยนพื้นที่เป็น Co - Spaces รูปแบบใหม่ ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Industrial - Loft คุมโทนด้วยสีขาว - ดำ ด้วยการใช้วัสดุตัดทอนให้เรียบง่าย อย่างเมนูบนผนังที่ฉายจากโปรเจ็กเตอร์ สร้างบรรยากาศสุดชิคกับกิมมิกเท่ ๆ และยังมีจุดเด่นที่เป็นมุมไฮไลต์ อย่างป้ายโลโก้ Space Oddity ที่ดัดไฟนีออนให้เรียงเป็นวงกลม และทุกส่วนของโครงการสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ทุกพื้นที่

 

ป้ายโลโก้ Space Oddity (Photo by Seenspace Thonglor)

ร้านค้าภายในคอมมูนิตี้ ประกอบไปด้วย Brave Roasters ร้านกาแฟคุณภาพคับแก้วฝีมือคนไทย ซึ่งมีเมนูให้เลือกหลากหลาย กว่า 40 รายการ อาทิ Cafe Helado, Dume de Latte และ Fume de Moccha
 

Brave Roasters (Photo by Seenspace Thonglor)

 

โซฟานุ่ม ๆ ในร้าน Brave Roasters (Photo by Seenspace Thonglor)

ในส่วน Space Oddity นั้น มีคราฟต์เบียร์ที่หาดื่มได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ไทยและต่างประเทศ มีให้เลือกถึง 12 แท็ป โดยเบียร์แต่ละชนิดจะสลับหมุนเวียนเรื่อย ๆ ให้ลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรได้ลิ้มลองเบียร์ใหม่ที่ทางร้านได้คัดเลือกมา หรือใครไม่ทานแอลกอฮอล์ก็มี Kombucha หรือชาเห็ดแดงให้ได้ลอง นอกจากนี้ ระหว่างที่เข้ามานั่งกินดื่มในโซนของ Space Oddity ก็จะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงเพราะ ๆ จาก Live Band สร้างบรรยากาศชิลล์ ๆ ช่วยให้เครื่องดื่มอร่อยขึ้นไปอีก

ในพื้นที่ของ Space Oddity นอกจากจะมีเครื่องดื่มและอาหารแล้ว ยังมีร้าน Tost & Found ร้าน Selected Shop ที่คัดเฉพาะสินค้าคุณภาพที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์เป็นพิเศษ รวบรวมของหลากหลายประเภทมาให้คนกรุงเทพฯ ได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่ ทั้งสินค้าแฟชั่นแบรนด์ไทยและต่างประเทศ เครื่องเขียน เครื่องหอม ของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงขนมและเครื่องดื่ม โดยที่ตัวผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาสินค้าดีไซน์หรือไอเท็มที่ทั้งสวยและสามารถใช้จริงในชีวิตประจำวัน

 

Tost & Found (Photo by Seenspace Thonglor)

 

Selected Shop ที่คัดเฉพาะสินค้าคุณภาพมาให้เลือกซื้อ (Photo by Seenspace Thonglor)

และมีอีกหลากหลายโซนของโครงการที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นร้าน Café Sundance Lounge โดยร่วมกับร้านอาหาร White Shuffle และโซน Tost & Found Life Market พื้นที่ที่ให้คนเข้ามาจับจ่ายใช้สอยสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ ไปจนถึงของแต่งบ้าน โดยเป็นการสร้างทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า เรียกได้ว่าครบครันในที่เดียว

เตรียมพบกับไลฟ์สไตล์ครบวงจร กิน เที่ยว ช้อป ออกกำลังกาย และแฮงเอาท์โฉมใหม่เต็มรูปแบบของ Seenspace ได้เร็ว ๆ นี้

Seenspace Thonglor
ซอยทองหล่อ 13
โทร. 0-2185-2728
www.facebook.com/seenspace13