Novotel Hua Hin Resort & Spa เปิดตัว Siam Adventure Club พื้นที่แห่งความบันเทิงสำหรับทุกคน

Published on May 10, 2019

ไม่ว่า Weekend อีกสักกี่ครั้ง เราก็สามารถพาครอบครัวและเด็ก ๆ มาสนุกกับกิจกรรมแห่งความบันเทิงกันได้ที่ Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa ซึ่งล่าสุดนั้นได้มีการเปิดตัว Siam Adventure Club พื้นที่แห่งความบันเทิงแบบครบครันทุกความสนุก สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ไม่ว่าจะมาพักผ่อน นอนอาบแดดริมทะเล หรือร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมที่ทางโรงแรมจัดไว้ ก็สามารถใช้ช่วงเวลาดี ๆ ที่นี่ได้อย่างเต็มที่ เต็มอิ่มทุกความสุนทรีย์

 

บรรยากาศสุดชิลล์บริเวณชายหาดด้านหน้ารีสอร์ท (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

Siam Adventure Club จะมีพนักงานคอยให้บริการอยู่ทั่วทุกบริเวณ เต็มไปด้วยกิจกรรมนันทนาการมากมาย สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อาทิ โรงภาพยนตร์ ห้องเกมส์อาเคด ร้านขายขนม ของเด็กเล่น กิจกรรมเวิร์คช็อปแต่งหน้าคัพเค้ก มวยไทย และอีกหลากหลายความบันเทิงต้อนรับวันหยุด หากผู้ปกครองคนไหนอยากไปผ่อนคลายที่สปาหรือโยคะคลับ สามารถปล่อยให้เด็ก ๆ อยู่กับเจ้าหน้าที่ได้แบบไร้กังวล เพื่อจะได้เพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำอย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำของที่นี่มาพร้อมสไลเดอร์ 2 ตัว โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้คุณอยู่เสมอ ในทุกวันพุธและวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00-15.00 น. อีกทั้งยังจะได้สนุกสนานไปกับ "ปาร์ตี้โฟม” ในสระว่ายน้ำ ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ด้วยระยะเวลาหนึ่งชั่วโมงเต็ม
 

พื้นที่ของเด็ก ๆ กับกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

 

ห้องกิจกรรมนันทนาการ (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

สำหรับช่วงเวลากลางวันอาจจะเปลี่ยนบรรยากาศมาทานอาหารริมทะเลที่ห้องอาหาร Ocean Terrace ซึ่งพร้อมเสิร์ฟอาหารไทย อาหารอิตาเลียน และเมนูทานง่ายสำหรับเด็ก รวมถึงสามารถร่วมสนุกไปกับ My Kids แพ็คเกจรวมสิทธิประโยชน์บุฟเฟ่ต์อาหารและเครื่องดื่มของเด็ก ๆ ได้ตลอดทั้งวัน
 

ห้องอาหาร Ocean Terrace (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหาร Champions Sports Bar and Restaurant พร้อมเสิร์ฟทั้ง Launch, Dinner และ Bar ซึ่งนับเป็นห้องอาหารไฮไลต์ของที่นี่ มีครัวอยู่ด้านหลังพร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์ Comfort Food ให้แขกทุกคนได้ทานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีโต๊ะพูลและบาร์ที่สามารถทำเป็นห้องจัดเลี้ยงขยาดย่อมได้อีกด้วย
 

ห้องอาหาร Champions Sports Bar and Restaurant (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

หรือจะมาฉลองท่ามกลางวิวสุดโรแมนติกของทะเลที่ชั้น 24 กับ Gravity Sky รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ของหัวหิน พร้อมชมวิวทะเลอ่าวไทยแบบ 360 องศา  ณ ค็อกเทลบาร์ที่ให้คุณกับคนที่คุณรักได้ใช้เวลาร่วมกันยามพระอาทิตย์ตก เป็นช่วงเวลาสุดแสนประทับใจและน่าจดจำ
 

Gravity Sky Rooftop Bar (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

 

Gravity Sky Rooftop Bar (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

สำหรับห้องพักของที่นี่ มีทั้งหมด 7 รูปแบบ ซึ่งประกอบด้วยรูปแบบหลัก ๆ อย่างห้องนอนเตียงใหญ่และห้องนอนเตียงสองชั้น ที่พร้อมต้อนรับเด็ก ๆ ด้วยการตกแต่งสุดน่ารัก และสามารถมองเห็นวิวภูเขา วิวทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา
 

ห้องนอนเตียงใหญ่และเตียงสองชั้นสำหรับเด็ก ๆ (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

ตามมาด้วยห้องประชุม ห้องสัมมนา และ Executive Lounge ที่พร้อมให้บริการทั้งคอมพิวเตอร์ เสิร์ฟขนมขบเคี้ยว อาหารว่าง และเครื่องดื่ม สำหรับแขกผู้เข้าพักประเภทนักธุรกิจที่ต้องการความเป็นส่วนตัว
 

Executive Lounge (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

 

อาหารว่างรับรองแขกผู้เข้าพัก (Photo by Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักสุดประทับใจแบบนี้บ้าง สามารถจองห้องพักหรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.novotelhuahin.com/th