‘SIRANINN Residences’ บ้านเดี่ยว Super Luxury ที่มาพร้อมแนวคิด Sustainable Diversity

Published on February 02, 2023

หากคุณกำลังจินตนาการถึงบ้านหลังใหญ่ที่ทั้งตอบโจทย์ในเรื่องการดีไซน์ และยังคำนึงถึงการอยู่อาศัยในทุกช่วงจังหวะของชีวิต ‘SIRANINN Residences’ เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้าน Super Luxury ที่เรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังใหญ่ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์คนทุกเจนเนอเรชัน โดยเป็นโครงการจาก SINGHA ESTATE มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘TRUE LEGACY LIVES NOW’ ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว โดยมองว่ามรดกไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่คุณทิ้งไว้เบื้องหลัง แต่ความผูกพันและความทรงจำที่สร้างร่วมกันต่างหากที่จะคงอยู่ตลอดไป

 

(Photo by SINGHA ESTATE)

SINGHA ESTATE ปัจจุบันครอบคลุมทั้งโครงการแนวสูงในกลุ่มคอนโดมิเนียมแบรนด์ The ESSE และ The EXTRO รวมถึงโครงการแนวราบระดับ Ultra Luxury อย่าง SANTIBURI The Residences และยังมีกลุ่ม Home Office ภายใต้แบรนด์ SENTRE อีกหนึ่งโครงการใหม่ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดโครงการบ้านแนวราบด้วยแนวคิด ‘Sustainable Diversity’ ที่มุ่งมั่นพัฒนาบ้านคุณภาพ เพื่อส่งมอบความหลากหลายของประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สอดคล้องไปกับคุณภาพชีวิตที่ดีในทุก ๆ มิติ เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุก ๆ คนในครอบครัว สร้างความสมดุลของการใช้ชีวิต และเป็นมรดกที่มีคุณค่าอย่างยั่งยืน สามารถส่งต่อได้จากรุ่นสู่รุ่น
 

(Photo by SINGHA ESTATE)

สำหรับโครงการ SIRANINN Residences เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับ Super Luxury บนแปลงที่ดินขนาดใหญ่ของย่านพัฒนาการ ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับชีวิตคนเมือง มอบสังคมส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 28 หลัง บนพื้นที่ 23 ไร่ ในราคา 65-180 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว หรือ Family-Oriented เน้นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกทุกคน เพื่อให้บ้านไม่ใช่เพียงแค่สถานที่ แต่เป็นการสร้างความสุขร่วมกันและความทรงจำที่จะคงอยู่ไปอีกนานเท่านาน
 

(Photo by SINGHA ESTATE)

นอกจากนี้ SIRANINN Residences ยังถูกออกแบบมาในสไตล์ Modernism Tropical Architecture บน 3 ปรัชญาหลักของการสร้างบ้านแบบ SINGHA ESTATE อันได้แก่ Quality Living, Healthy Living และ Sustainable Living ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าของบ้านที่เปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่า เป็นศูนย์รวมแห่งความทรงจำอันทรงคุณค่าเพื่อการส่งต่อคุณค่านั้นจากรุ่นสู่รุ่น โดยมี 3 Type ให้เลือกด้วยกัน ได้แก่

  • Residences I มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 820 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 219 ตารางวา ประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุดถึง 8 คัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่บริเวณคอร์ทกลางบ้าน ซึ่งสามารถดีไซน์ให้เป็นพื้นที่สวน เพื่อให้สามารถมองเห็นสวนกลางบ้านได้จากชั้นสอง และยังเป็นการเพิ่มความโปร่งโล่งสบายให้กับบ้านไปในคราวเดียวกัน
  • Residences II มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 682 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 152 ตารางวา ประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุดถึง 8 คัน เช่นเดียวกัน
  • Residences III มอบพื้นที่ใช้สอย 551 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 125 ตารางวา ประกอบไปด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 5 ห้อง และพื้นที่จอดรถ 4 คัน
     

    (Photo by SINGHA ESTATE)

    ทั้งนี้ บ้านทุกหลังออกแบบโดยยึดแนวคิดการเชื่อมต่อฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็มีพื้นที่เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อให้เอื้อต่อการใช้เวลาร่วมกันของสมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมถึงรองรับการใช้งานได้หลากหลาย และยังคำนึงถึงรายละเอียดที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต และที่สำคัญบ้านทุกหลังยังถูกดีไซน์ให้มีเพดานสูงกว่า 3 เมตร ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ช่วยให้บ้านโปร่งโล่งสบาย พร้อมให้คุณผ่อนคลายในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย
     

    (Photo by SINGHA ESTATE)

     

    (Photo by SINGHA ESTATE)

     

    (Photo by SINGHA ESTATE)

    ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนมาตรฐานการพักอาศัยระดับ World Class อาทิ Swimming Pool, Jacuzzi และ Sauna Room รวมถึงสนามเด็กเล่นที่เลือกใช้พื้นยางเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ และยังดีไซน์เครื่องเล่นให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ส่วนใครรักการออกกำลังกาย ทางโครงการยังมี Jogging Track ระยะทาง 1 กิโลเมตร ตอบรับเทรนด์การออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือจะเป็นห้องยิมที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจาก Technogym แบรนด์เครื่องออกกำลังกายระดับโลกจากอิตาลี
     

    (Photo by SINGHA ESTATE)

    นอกจากนี้พื้นที่สวนยังมีการออกแบบให้ไล่ระดับซึ่งเหมาะสำหรับการจัด Party BBQ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Club House, Working Spaces and Business Center รวมถึงพื้นที่สำหรับจัด Chef Table มื้อพิเศษแบบเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบริการ Concierge ระดับพรีเมียม และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย SINGHA ESTATE ยังมีระบบการจัดการขยะสำหรับบ้านแต่ละหลังที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง สะท้อนถึงคุณค่าที่ยั่งยืนในทุกมิติของการใช้ชีวิตของคนทุกวัย
     

    (Photo by SINGHA ESTATE)

    ในเรื่องการเดินทางก็สะดวกสบายเพราะ SIRANINN Residences ตั้งอยู่ในโลเคชันที่สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนธุรกิจหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้นสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย ที่ห่างเพียง 5 กิโลเมตร หรือเชื่อมต่อโซนเศรษฐกิจหลักบนถนนพระราม 9 อันรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า แถมยังอุ่นใจเรื่องสุขภาพเพราะอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านในเมืองและให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว เพื่อสร้างคุณค่า ความสุข และความทรงจำที่สมบูรณ์แบบของทุกคนในครอบครัว
     

    (Photo by SINGHA ESTATE)

    และสำหรับปีนี้ SINGHA ESTATE ยังได้พัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้ชื่อ ‘SENTRE’ เป็น Premium Luxury Home Office บนทำเลเดียวกัน โดยออกแบบมาให้เป็นสถานที่ทำงานและศูนย์กลางการทำธุรกิจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Ture Success Begin Here’ โดยเป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ตอบโจทย์การทำธุรกิจบนทำเลใจกลางเมืองอย่างถนนพัฒนาการ 32 ในราคาเริ่มต้น 21.9 ล้านบาท อีกด้วย
     

    SENTRE (Photo by SINGHA ESTATE)

     

    SENTRE (Photo by SINGHA ESTATE)


สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.singhaestate.co.th หรือ โทร. 0-2050-5555