พบกับงาน ‘The Hamlet for Good’ เทศกาลอาหาร งานศิลปะ ดนตรี และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ที่ ASAI Bangkok

Published on June 17, 2022

พบกับงาน ‘The Hamlet for Good’ เทศกาลอาหารและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่จัดโดยโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown เพื่อเชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสกับท้องถิ่นและวิถีชีวิตชุมชนผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ สร้างสีสันและความยั่งยืนให้กับชุมชนโดยรอบได้อย่างสมูบรณ์

 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

ครั้งนี้มาพร้อมกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมมากมาย ภายใต้ชื่องาน ‘The Hamlet for Good’ โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปสนับสนุนช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและผู้ลี้ภัย งานในครั้งนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมงานของ ASAI Hotels ทั้งหมด ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการจัดแคมป์ Hamlet ในงานเทศกาล Wonderfruit ที่เป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีและป๊อปคัลเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชียอีกด้วย
 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

ภายในงานพบกับกิจกรรมที่ครอบคลุมทั้งการลิ้มรสอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเชฟชั้นนำรวม 10 ท่าน รวมถึงได้ร่วมชื่นชมงานศิลปะ ดื่มด่ำกับเสียงดนตรี และกิจกรรมเวลเนส ที่จะสร้างความสุขและแรงบันดาลใจได้ตลอด 2 วัน
 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

สำหรับวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน กิจกรรมช่วงกลางวันเริ่มขึ้นที่ ASAI Bangkok Chinatown กับเวิร์คช็อปที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ Art Therapy with Peace Please และ Watercolor Paints with Sansuwanya ที่ผู้เข้าร่วมจะสัมผัสได้ถึงการหยุดพักอย่างมีสติและได้เรียนรู้การวาดภาพกับศิลปินอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังได้ร่วมมือกับ PLAY ART HOUSE จัดแสดงงานศิลปะแนวใหม่ เปลี่ยนห้องพักให้เป็น Art Gallery โชว์ผลงานจากศิลปินรวม 15 ท่าน ให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้ชม และสามารถเลือกซื้อผลงานที่ประทับใจกลับบ้านได้อีกด้วย
 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

ส่วนดินเนอร์มื้อพิเศษในคืนวันเสาร์เริ่มเวลา 18.30 น. ที่แขกในงานสามารถเลือกตามความชอบได้ 3 สไตล์ จากฝีมือของเชฟชื่อดังที่จะมาร่วมกันรังสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยดินเนอร์จะถูกจัดขึ้นที่ร้านอาหารพันธมิตรในบริเวณใกล้เคียงโรงแรมฯ รวม 3 แห่ง ได้แก่

  • เชฟ Paolo Vitaletti (Appia Trattoria) และ Billy Bautista (Billy & Smokehouse) จะร่วมกันทำเมนูพิเศษ ที่ Meat & Spaghetti Lovers ไม่ควรพลาด จัดที่ร้าน Patina
  • เจริญกรุงรียูเนี่ยนกับ เชฟ ‘โจ’ ณพล จันทรเกตุ (Samlor), เชฟ ‘เติ้ล’ กรณัฐ รอบกอบ (Mother) และ เชฟ ‘เซปต์’ จิรพัทธ์ ประพจน์จนาภรณ์ (Aunglo by Yangrak) ที่จะร่วมกันปรุงแต่งเมนูอาหารไทยในรูปแบบพิเศษอย่างมีเอกลักษณ์ จัดที่ร้าน Baan Rim Naam
  • เชฟ Bo & Dylan (Bo.Lan) และ เชฟ ‘หนุ่ม’ วีรวัฒน์ ตรียาเสนาวัฒน์ (Samuay and Sons) จะร่วมกันปรุงแต่งเมนูไทยยอดนิยม โดยความพิเศษคือการเลือกใช้วัตถุดิบที่สนับสนุนความยั่งยืนของชุมชนจากทั่วประเทศ และดีต่อสุขภาพ จัดที่ร้าน Hong Sieng Kong นั่นเอง

 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

ปิดท้ายความสนุกของคืนวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ด้วยงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นที่โรงแรมฯ ภายในงานจะมีบริการเครื่องดื่มจาก Teens of Thailand ค็อกเทลบาร์ที่มีรางวัลการันตีมาบรรเลงเพลงฮิป ๆ จากทีม DJ Transport สร้างความสนุกแบบต่อเนื่องทั้งค่ำคืน สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมดินเนอร์และสนใจมาร่วมงานปาร์ตี้ โรงแรมฯ จะจัดเตรียมรถตุ๊ก ๆ รักษ์โลก ไว้บริการรอรับเพื่อไปส่งที่โรงแรมฯ
 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)


ส่วนงานวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน จะเริ่มจากกิจกรรมโยคะโดยครูจ๊ะ และต่อด้วยบรันช์มื้อพิเศษ โดย เชฟ Chalee Kader (100 Mahaseth) ผู้มีชื่อเสียงด้านนำวัตถุดิบหลักมาใช้ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว และ เชฟปริญญ์ ผลสุข (Samrub Samrub Thai) ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารไทยต้นตำรับ โดยทั้งคู่จะมารังสรรค์เมนูแสนอร่อยที่ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ จัดขึ้นที่ร้าน JAM JAM Eatery & Bar ของโรงแรมฯ พร้อมกันนี้ ยังได้เพลิดเพลินกับดนตรีจาก DJ Kwoala บรรเลงเพลงระหว่างรับประทานอาหาร และปิดท้ายงานด้วยการแสดง
 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

นอกจากนี้ยังมี Live Painting จากศิลปิน Trey Hurst และ Karina Retuert พร้อมชมการแสดงสดโดย The Cellist Flat สมาชิกวง National Symphony Orchestra ที่จะมาบรรเลงระหว่าง Live Painting ซึ่งผลงานชิ้นนี้จะนำมาประมูลภายในงานเพื่อระดมทุนสำหรับการกุศลอีกด้วย
 

(Photo by ASAI Bangkok Chinatown)

โดยอาหารแต่ละมื้อของงาน The Hamlet for Good ราคา 3,000 บาท++ ต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ 1 แก้ว หรือสามารถจับคู่เครื่องดื่มพิเศษที่สร้างขึ้นโดยผู้สนับสนุนงานคือ Campari, Aperol และ Wine Garage ในส่วนของกิจกรรมเวิร์คช็อป ราคาเริ่มต้นเพียง 1,750 บาทต่อท่าน โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองที่นั่งผ่าน ticketmelon.com/asaihotels/thehamletforgood2022

สำหรับท่านที่สนใจมาร่วมงาน The Hamlet for Good สามารถจองห้องพักได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,500 บาทต่อคืน ที่ asaihotels.com หรือ โทร 0-2220-8999

มาพบกับหลากหลายกิจกรรมสุดชิคได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 19 มิถุนายน 2565 ที่ โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown