ดื่มด่ำประสบการณ์การพักผ่อนระดับ Ultra Luxury กับ 17 ห้องพักสุดหรูที่โรงแรม Rosewood Bangkok

Published on November 11, 2020

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับแบบ Ultra Luxury ที่ Rosewood Bangkok โรงแรมสุดหรูที่มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรมที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้เปิดตัวห้องพักใหม่สุดพิเศษทั้ง 17 ห้อง ภายใต้ชื่อของ Sense Studio, Nara House และ Bannakarn House ห้องพักสตูดิโอ ห้องซิกเนเจอร์สวีท และห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์ใจกลางมหานคร

 

(Photo by Rosewood Bangkok)

โดยห้องที่เปิดตัวนั้นเป็นชุดห้องพักระดับพรีเมียมจำนวนทั้งหมด 17 ห้อง ที่ประกอบไปด้วย ห้องพักสตูดิโอ และ ห้องซิกเนเจอร์สวีท อันเป็นเอกลักษณ์ และ ห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์ หรือ 'เฮ้าส์' ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของประสบการณ์การพักผ่อนในแบบฉบับ Rosewood Bangkok ได้เป็นอย่างดี ด้วยระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวตึกระฟ้าใจกลางเมือง พร้อมพักผ่อนหย่อนใจในสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ
 

(Photo by Rosewood Bangkok)

นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพที่ทันสมัยอย่างครบครัน ท่ามกลางทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าและวิวสวนสาธารณะที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่นที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านหน้าต่างที่มีความสูงจากพื้นจรดเพดาน โดยประเภทของห้องพักมีให้เลือกพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอหรูหราอย่าง ห้องเซนส์สตูดิโอ (Sense Studio) ห้องสกายพูลสวีท 2 ห้องนอน และอีก 3 ห้องพักประเภทเฮ้าส์ ได้แก่ นารา เฮ้าส์  (Nara House) ห้องพักในสไตล์เรสซิเดนท์ในรูปแบบลักซ์ชัวรี่ ธารา เฮ้าส์ (Thara House) และ บรรณาการเฮ้าส์ (Bannakarn House) ที่มีขนาดพื้นที่กว้างถึง 291 ตารางเมตร
 

(Photo by Rosewood Bangkok)


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.rosewoodhotels.com/en/bangkok หรือ www.facebook.com/RosewoodBangkok


Rosewood Bangkok

ถนนเพลินจิต
โทร. 0-2080-0088
www.rosewoodhotels.com/en/bangkok
www.facebook.com/RosewoodBangkok