เช็คลิสต์ไลน์อัพและฟิตติ้งคอสตูมเก๋ ๆ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ Wonderfruit 2019

Published on July 17, 2019

กลับมาอีกครั้งกับ Wonderfruit 2019 เฟสติวัลระดับโลกโดยคนไทย ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมของทุกปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีผ่านงานศิลปะ ดนตรี อาหาร และไอเดียสร้างสรรค์ในคอนเซ็ปต์ 'Popup City' ตามแนวคิดการสร้างเมืองในอุดมคติตามวิถีความยั่งยืน ด้วยการนำประสบการณ์และการเรียนรู้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา รังสรรค์เมืองที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่า Wonderer ทุกคน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 12-16 ธันวาคม ณ The Fields at Siam Country Club

 

(Photo by Wonderfruit)

ภายใน Popup City ทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งไฮไลต์ในเฟสแรกนี้ Wonderfruit ร่วมกับโปรเจ็กต์ Musicity จับมือกับเหล่าโปรดิวเซอร์จากค่าย Erased Tapes อาทิ Daniel Brandt & Eternal Something, Douglas Dare, Hatis Noit, Midori Hirano และ Rival Consoles รวมถึงศิลปินไทย จะมาทำเพลง Sound Tranks ให้กับแลนด์มาร์กต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก พร้อมกับนำเพลงที่แต่งไปโชว์กันสด ๆ บนเวที Theatre Stage ในงานปีนี้
 

(Photo by Wonderfruit)

 

(Photo by Wonderfruit)

ทางฝั่ง Solar Stage ไฮไลต์สปอตช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่ทุกคนห้ามพลาด เวทีโครงสร้างโมดูลาร์จะกลับมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เพิ่มพื้นที่ให้ร่มเงาพร้อมปีนป่ายและนั่งชมการแสดงจากมุมต่าง ๆ ได้มากขึ้น โดยศิลปินเฟสแรกของ Solar Stage ครั้งนี้นำโดย Acid Pauli, Arp Frique & Family, Daddy G (จากวง Massive Attack), Floating Points, Gidge และ Trojan Sound System
 

(Photo by Wonderfruit)

 

(Photo by Wonderfruit)

ด้าน The Quarry จุดรวมตัวของคอดนตรีสายลึก ก็เตรียมต้อนรับการกลับมาของ Craig Richards ศิลปินเพลง Underground ระดับตำนาน รวมทั้ง Binh, Bobby., Craig Richards, DOTT, Felix Dickinson, Nick The Record, Powder, Sonja Moonear และ Willow ให้เต้นยาวกันตั้งแต่ช่วงกลางวันไปตลอดคืน และเปิดฟลอร์เต้นรำให้เหล่า Wonderer ได้ปล่อยลีลาเป็นตัวของตัวเองที่ Forbidden Fruit โครงสร้างไม้ไผ่ดีไซน์สวยงาม เตรียมยกพื้นที่ให้กับเหล่าศิลปินจากค่าย Ed Banger Records นำโดย Breakbot & Irfane, Busy P, Myd และ Yasmin และอย่าพลาดการอุ่นเครื่องปาร์ตี้กับบีทเพลงสนุก ๆ จาก Colleen 'Cosmo' Murphy
 

(Photo by Wonderfruit)

และอีกสุดยอดความทรงจำที่ทุกคนพูดถึงจากปีที่แล้ว เวที Polygon กับระบบซาวด์แบบ 360 องศา หนึ่งเดียวของโลก จะกลับมาพร้อมเทคโนโลยี Visual แบบ High-Definition และระบบเสียงรอบทิศทาง กับไลน์อัพศิลปิน-ดีเจแนวอิเล็กทรอนิกส์แบบจัดเต็ม อาทิ Alban Endlos, Alejandro Castelli, Dandara, Holed Coin, Kusht, Luis Rosenberg, Martha Van Straaten, Matanza, Miret, Reple, Sainte Vie, Spaniol, Timboletti และ Xique-Xique เป็นต้น
 

(Photo by Wonderfruit)

 

(Photo by Wonderfruit)

ใครที่เป็นสายเวิร์คช็อป Wonderfruit ได้เชิญเหล่าผู้นำทางความคิดจากทั่วโลก มาแชร์เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ภายใต้ธีมหัวข้อ LIVE, LOVE และ WONDER รวมทั้งสำรวจและค้นพบตนเอง ผ่านการทำเวิร์คช็อปกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การฝึกโยคะ การฟื้นฟูร่างกายและจิตใจด้วยเสียง (Sound Bath) พิธีกรรมแบบชาแมน (Shamanic Ceremony) เป็นต้น โดยในปีนี้จะมีกิจกรรมที่นำเอาภูมิปัญญาไทยเข้ามาผสมผสาน ให้รับพลัง พร้อมฟื้นฟูร่างกายและจิตใจตามวิถีดั้งเดิมที่ถูกนำมาตีความและนำเสนอในรูปแบบใหม่
 

(Photo by Wonderfruit)

 

(Photo by Wonderfruit)

 

(Photo by Wonderfruit)

Wonderfruit ยังคงเดินหน้าเตรียมกิจกรรมและประสบการณ์อีกมากมาย ซึ่งจะประกาศออกมาให้ทราบในเฟสถัดไป ใครที่อดใจรอไม่ไหว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ราคาบัตรและที่พักประเภทต่าง ๆ ได้ที่  https://wonderfruit.co และ www.facebook.com/wonderfruitfest แล้วอย่าลืมไปสนุกด้วยกันในวันที่ 12-16 ธันวาคมนี้ ณ The Fields at Siam Country Club