ชวนฝากสัตว์เลี้ยงตัวโปรด กับ 5 โรงแรมดีไซน์สวยที่กิน หรู อยู่สบายไม่แพ้ทาสอย่างเรา

Published on December 01, 2023

เผลอแป๊บ ๆ ก็ก้าวเข้าสู่ช่วงสิ้นปีกันอีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการรอคอยที่ใครหลายคนอาจจะกำลังแพลนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ และเชื่อว่าคงจะมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่เป็นมนุษย์ทาสหมาทาสแมว ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนแต่ละที ก็อดที่จะเป็นห่วงเจ้าเพื่อนซี้สี่ขาไม่ได้ BKK. จึงขอชวนคุณมาฝากสัตว์เลี้ยงตัวโปรด กับ 5 โรงแรมสัตว์ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าดีงาม ไม่ว่าจะทั้งเรื่องความสะอาด การดูแลเอาใจใส่ ไปจนถึงการดีไซน์ ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้อย่างเต็มที่ เหล่าทาสหมดห่วงเรื่องเที่ยวสิ้นปีนี้กันได้เลย ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ตามไปชมพร้อม ๆ กัน!

1

Hato Pet Wellness Center

 

(Photo by Hato Pet Wellness Center)

Pet Wellness Center ที่มาพร้อมความตั้งใจกับบริการที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร โดยมีแนวคิดที่มุ่งเน้นการป้องกันก่อนที่สัตว์เลี้ยงจะป่วย ด้วยหลักการ Preventive Medicine ที่รวมบริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยง และบริการอาบน้ำตัดขนรวมถึงสปาเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมีโรงแรมน้องหมา น้องแมว ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ นอกจากจะมาพร้อมการดีไซน์สุดอบอุ่น ผ่อนคลาย ยังมีทีมสัตวแพทย์คอยดูแลเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้น้อง ๆ ทำเพื่อผ่อนคลายความเครียดกันอีกด้วย

 

(Photo by Hato Pet Wellness Center)

 

(Photo by Hato Pet Wellness Center)

Hato Pet Wellness Center

ทางร้านเปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท 39 / สาขาสุขุมวิท 71 / สาขาพระราม 9 / สาขา Central Eastville / สาขา Central Westgate / สาขาเจริญนคร 10

สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hatopetwellness.com และ www.facebook.com/hatopetwellness

2

Cat and Dog Friendly 

 

(Photo by Cat and Dog Friendly)

โรงแรมน้องแมวและน้องหมา ที่ออกแบบมาจากประสบการณ์การเลี้ยงดู และความรู้ความเข้าใจในธรรมชาติของสัตว์เป็นอย่างดี นอกจากการดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์กับพฤติกรรมตามธรรมชาติของน้อง ๆ ด้วย รวมถึงยังหมดห่วงด้วยบริการส่งรูปรายงานผ่านทาง Line Application ให้ได้คลายความคิดถึงในทุก ๆ วัน โดยมาพร้อมความตั้งใจที่อยากจะดูแลลูก ๆ ของคุณด้วยความรัก มากกว่าแค่เรื่องความสะอาด ปลอดภัย แต่ยังใส่ใจให้พวกเขาได้วิ่งเล่นอย่างมีความสุขเพื่อสุขภาพจิตที่ดี

 

(Photo by Cat and Dog Friendly)

 

(Photo by Cat and Dog Friendly)

Cat and Dog Friendly
ซอยรามคำแหง 124
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 09-7284-0159
www.facebook.com/CatandDogFriendly

สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.catanddog-friendly.com

3

Kofuku Cat Hotel

 

(Photo by Kofuku Cat Hotel)

โรงแรมแมวที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีห้องพักสำหรับน้องเหมียวมากถึง 50 ห้องเลยทีเดียว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแมวได้อย่างครบครัน อันเกิดขึ้นจากความรักและความตั้งใจที่จะทำให้แมวทุกตัวได้มีสถานที่ที่ผ่อนคลายได้ไม่ต่างจากมนุษย์อย่างเรา ๆ  ประกอบกับการสำรวจประชากรแมวที่มีอยู่มากมาย ทำให้โรงแรมแห่งนี้เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับจำนวนน้องแมวที่มีอยู่ในปัจจุบันให้ได้มากที่สุด  โดยมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกัน โดยห้องพักได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไม้สไตล์ญี่ปุ่นที่ทั้งอบอุ่นและผ่อนคลาย

 

(Photo by Kofuku Cat Hotel)

 

(Photo by Kofuku Cat Hotel)

Kofuku Cat Hotel

ทางร้านเปิดให้บริการทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 9 / สาขาสุขุมวิท 39 / สาขาอ่อนนุช 21

สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/kofukuCatHotel

 

(Photo by Trail and Tail)

คอมมูนิตี้สุดชิคที่ตั้งใจอยากให้เป็นแหล่งแฮงเอาต์ของคนและสัตว์เลี้ยงได้มาใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่ ซึ่งเกิดขึ้นจากการรีโนเวทบ้านหลังเก่าของครอบครัวที่อยากจะพัฒนาพื้นที่ให้เกิดประโยชน์กับสังคมส่วนรวม จึงตัดสินใจทำโครงการเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนย่านสุขุมวิท ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่มีสัตว์เลี้ยงแต่ไม่มีพื้นที่ให้วิ่งเล่น รวมไปถึงคนที่ชอบอยู่กับสัตว์เลี้ยงและธรรมชาติให้ได้มาเจอกันอย่างมีความสุข

ทางโครงการได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับการใช้งานสำหรับสุนัขและแมว ไม่ว่าจะเป็น Dog Park , Indoor Play , Swimming Pool ไปจนถึง Dog Hotel และ Kofuku Cat Hotel  ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน โดยมีพี่เลี้ยงประจำคอยดูแลตลอด 24 ชม. และยังมีคุณหมอจาก HATO Pet Wellness Center เข้ามาช่วยเช็คสุขภาพอยู่เป็นประจำอีกด้วย เพราะฉะนั้นหายห่วงเรื่องฝากกันได้เลย

 

(Photo by Trail and Tail)

Trail and Tail
ซอยสุขุมวิท 39
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-3552-9255
www.facebook.com/trailandtailbkk

สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/trailandtailbkk

5

Pet Hotel Bangkok

 

(Photo by Pet Hotel Bangkok)

โรงแรมสัตว์เลี้ยงสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่เรียกได้ว่าไม่แพ้ Luxury Hotel ของคนเลยทีเดียว โดยบรรยากาศภายในจะแบ่งออกเป็นโซน Reception ที่มีทั้งห้องรับแขกและเคาน์เตอร์เช็คอินให้ลูกค้าได้ทำการลงทะเบียนประวัติแรกเข้า เพื่อตรวจเช็คข้อมูลเบื้องต้นของสัตว์เลี้ยงที่มาเข้าพักอย่างเป็นระบบ ซึ่งหลังจากที่เช็คอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้ดูแลจะพาน้อง ๆ ไปที่ห้องพัก พร้อมนำข้าวของเครื่องใช้ อาหารที่จำเป็นระหว่างเข้าพักมาใส่ไว้ในล็อคเกอร์แบบเป็นส่วนตัว

ทุกห้องพักถูกออกแบบมาให้เป็นห้องกระจกใส ตกแต่งด้วยหินอ่อนในมู้ดแอนด์โทนสีขาวสบายตา มีเตียงเบาะสีขาวนุ่ม ๆ ที่ดีไซน์มาสำหรับน้องหมาและน้องแมวโดยเฉพาะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

 

(Photo by Pet Hotel Bangkok)

Pet Hotel Bangkok
ซอยอุดมสุข 31
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-17.00 น.
โทร. 06-1454-0808
www.facebook.com/pethotelbangkok

สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง th.pethotelbangkok.com