เพิ่มความสดใสให้วันพักผ่อน พร้อมเติมลุคหวานสไตล์สาวอังกฤษด้วยไอเท็มสุดชิคจาก Cath Kidston

Published on November 05, 2019

Brighten Up Your Day By Cath Kidston


เมื่อช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขได้เดินทางมาถึง หลายคนมักจะออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน และเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ด้วยวิธีที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน BKK. อยากชวนคุณไปสร้างความสดใสในสไตล์สาวหวานด้วยหลากหลายกิจกรรมและโลเคชันสุดชิค พร้อมเติมเต็มลุค British Girl ด้วยไอเท็มสุดฮิตจาก Cath Kidston ที่พร้อมสร้างสีสันในวันพักผ่อนของคุณให้สดชื่นกว่าที่เคย

 

มอบความสดใสในสไตล์สาวหวานด้วยหลากหลายกิจกรรมในโลเคชันสุดชิค

Cath Kidston แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่ยืนหนึ่งในเรื่องดีไซน์และลวดลายการพิมพ์ที่จะต้องถูกใจสาวหวาน บวกกับการผสมผสานความเรียบง่ายพร้อมสอดแทรกกลิ่นอายสไตล์ Modern Vintage นำเสนอผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จนได้รับความชื่นชอบจากหลากหลายแบรนด์ดังที่ร่วมกันสร้างสรรค์ Collection พิเศษมาอย่างมากมาย โดยล่าสุดนี้ได้เปิดตัว Collection ใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากกรุงลอนดอน มาพร้อมความพิเศษด้วยรูปแบบที่เหมาะกับการพกพาไปใช้งานระหว่างวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

โดยสามารถติดตามรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/CathKidstonThailand/ หรือสามารถช็อปออนไลน์ได้ที่ www.cathkidston.co.th ว่าแล้วอย่าลืมชวนเพื่อนสาวมาเติมความสดใสให้วันพักผ่อน พร้อมหยิบกระเป๋าใบโปรดแล้วออกเดินทางไปด้วยกันได้เลย!

 

ไอเท็มจาก Cath Kidston ที่พร้อมสร้างสีสันในวันพักผ่อนของคุณให้สดใสมากกว่าที่เคย

The Sunday Walk

 

Josh Hotel บูทีคโฮเทลสุดชิคในย่านอารีย์

เริ่มต้นการเติมเต็มสีสันให้วันหยุดพักผ่อนด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศมาผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย ๆ กันที่ Josh Hotel บูทีคโฮเทลสุดชิคในย่านอารีย์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ Modern Vintage อันโดดเด่นด้วยการออกแบบตัวอาคารในสีสันสดใส พร้อมมอบช่วงเวลาสุดประทับใจด้วยหลากหลายร้านอาหาร คาเฟ่ และ Pool Bar รวมถึงช็อปสินค้า ให้คุณได้มาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ได้แบบครบครันในที่เดียว

FULL REVIEW
 

เริ่มต้นผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ Josh Hotel

เพิ่มความสดใสด้วยชุดเดรสลายปรินท์อันเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ช่วยเสริมลุคให้ดูเก๋มากกว่าที่เคย พร้อมกับกระเป๋าเดินทางคู่ใจรุ่น Garden Rose Expandable Travel Bag ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยลวดลายดอกไม้และดีไซน์สวยงามแล้ว ยังออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การเดินทางด้วยรูปทรงและขนาดกระเป๋าที่ใหญ่ขึ้น พร้อมรองรับการจัดเก็บสัมภาระสิ่งของได้เป็นอย่างดี โดยนอกจากนี้ยังเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานด้วยล้อลากอันจิ๋ว เพื่อความสะดวกสบายตลอดทุกทริปการเดินทาง

และพิเศษด้วยกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Weekend Bag โดดเด่นด้วยลายปรินท์ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมความจุและความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับการพกพาด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัด แถมยังสามารถวางลงบนกระเป๋าล้อลากที่ช่วยให้การเดินทางของคุณไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

 

กระเป๋าเดินทางรุ่น Weekend Bag ที่มาพร้อมความจุและความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ

 

เสริมลุคสวยก่อนออกไปทำกิจกรรมสร้างสีสันในวันพักผ่อน

ตลอดการเดินทางขึ้นไปห้องพัก เราจะพบกับกิมมิกภาพวาดตัวการ์ตูนนักเดินทางบนผนัง เพื่อสื่อถึงสโลแกนของคำว่า JOSH ซึ่งย่อมาจาก Journey of Someone Hotel นั่นเอง สำหรับห้องพักของ Josh Hotel มาพร้อมการตกแต่งในสไตล์ Mid Century ที่มีห้องให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกัน อาทิ Superior Room, Deluxe Room และ Family Room

 

ห้องพักของ Josh Hotel มาพร้อมความพิเศษในสไตล์ Mid Century

หากใครที่อยากเติมเต็มความสุขให้ชีวิตสดใสขึ้นอีกขั้น แนะนำห้อง JOSH Room โดดเด่นด้วยดีไซน์ห้องที่กว้างขวาง พร้อมทั้งบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งมุมห้องนั่งเล่น เตียงนอน พร้อมโซนอ่างอาบน้ำแบบส่วนตัว ให้คุณได้มาสัมผัสความผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่ายที่แฝงกลิ่นอายสไตล์ Modern Vintage ได้อย่างลงตัว โดยสามารถติดตามรายละเอียดและจองที่พักล่วงหน้าได้ทาง http://www.joshhotel.com/index.php

 

สัมผัสความผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่มุมห้องนั่งเล่นส่วนตัว

 

โซนอ่างอาบน้ำแบบส่วนตัวของห้อง JOSH Room

ลองแวะมาหลบร้อนกันต่อที่โซนคาเฟ่สีสันสดใสอย่าง Hello Summer ร้านไอศกรีม Soft Serve ขนาดกะทัดรัดที่ตั้งอยู่ติดกับด้านข้างของโรงแรม โดยพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูไอศกรีมโฮมเมด ที่หมุนเวียนรสชาติความอร่อยแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละวันให้ได้เติมความสดชื่น มาพร้อมความพิเศษด้วยรสสัมผัสของไอศกรีมที่นุ่มละมุน พร้อมผสานความหอมกรุ่นที่ไม่เหมือนใคร ตัวร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งในโทนสีแดงสะดุดตา พร้อมระบายพื้นหลังสีฟ้าที่ครีเอตรูปแบบออกมาให้เหมือนกับสระว่ายน้ำ หากมาถึงที่ร้านอย่าลืมโพสท์ท่าถ่ายภาพไว้ลงโซเชียลกันแบบชิค ๆ

 

แวะมาหลบร้อนกันที่โซนคาเฟ่สีสันสดใสอย่าง Hello Summer

 

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูไอศกรีมโฮมเมด

จากนั้นชวนเพื่อนสาวมาเติมเต็มความสดใสต่อที่มุมไฮไลต์ริมสระว่ายน้ำ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายพร้อมหลากหลายกิจกรรมสุดชิลล์ อาทิ นอนอาบแดดบนเก้าอี้ชายหาด หรือลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งอ่านหนังสือพร้อมจิบเครื่องดื่มให้ได้ฟีลสาวหวานสไตล์ผู้ดีอังกฤษตามแบบฉบับ Cath Kidston

 

อ่านหนังสือพร้อมจิบเครื่องดื่มให้ได้ฟีลสาวหวานสไตล์อังกฤษ

Josh Hotel
ถนนพหลโยธิน ซอยอารีย์ 4 (เหนือ)
โทร. 0-2102-4999
https://www.facebook.com/joshhotelbangkok/

The Wonder

2

Botanical Painting on Tote Bag Workshop

 

Botanical Painting on Tote Bag Workshop

หลังจากตักตวงความสุขจนเต็มอิ่มจากบูทีคโฮเทลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่สาวหวานชวนกันมาเพ้นต์กระเป๋าผ้าลายดอกไม้ในกิจกรรม Botanical Painting on Tote Bag Workshop กับศิลปิน WHITE HAT. ที่หลายคนรู้จักและจดจำผ่านลายเส้นภาพวาดดอกไม้สุดน่ารักจากฝีไม้ลายมือของหญิงสาวที่เติบโตมาด้วยความรักในธรรมชาติอย่าง ชะเอม-ปัณรสี ศะศินิล ศิลปินอิสระและนักวาดภาพประกอบที่ชื่นชอบสะสมหมวกสีขาวและดอกไม้ จนกลายเป็นความหลงใหลและแรงบันดาลใจที่นำมาสู่ภาพวาดดอกไม้ด้วยลายเส้นที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเธอได้ดีที่สุด

 

กิจกรรม Botanical Painting on Tote Bag Workshop กับศิลปิน WHITE HAT.

สำหรับกิจกรรม Botanical Painting on Tote Bag Workshop เกิดจากการร่วมมือระหว่าง WHITE HAT. และสตูดิโอผ้าสุดเก๋อย่าง The Studio by J Fabric ที่พร้อมต้อนรับให้เหล่าคนชอบช้อปผ้าได้ลองแวะมาสัมผัสความสวยงามของผ้าคุณภาพดีที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งทางร้านเองได้คัดสรรแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายประเทศมารวมเอาไว้ที่แห่งเดียว โดยเปรียบสตูดิโอผ้าแห่งนี้เสมือนเป็นแหล่งรวมตัวของคนรักผ้าทั่วเมืองไทย

 

แวะมาสัมผัสความสวยงามของผ้าคุณภาพดีที่ร้าน The Studio by J Fabric

 

รวบรวมแบรนด์ผ้าชั้นนำจากหลากหลายประเทศมาไว้ในที่แห่งเดียว

ซึ่งในครั้งนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบกระเป๋าใบโปรดรุ่น Clarendon Check ทางเลือกใหม่ของสาวหวาน ที่โดดเด่นด้วยลายสก๊อตสุดคลาสสิกสีน้ำเงินตัดกับแดง อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายทวีตผ้าสักหลาดเสื้อสูทแบบ British Tweed ที่ไม่ว่าจะเลือกใช้งานในรูปแบบกระเป๋าสะพายข้าง หรือกระเป๋าเป้ทรงมินิ ก็สะดวกสบายด้วยสายสะพายที่คล่องตัว ตอบโจทย์ในทุกกิจกรรมด้วยฟังก์ชันการใช้งานของกระเป๋าที่ไม่ว่าคุณจะพกพาไปที่ไหนก็พร้อมสร้างสีสันในวันพักผ่อนให้สดใสและมั่นใจมากกว่าที่เคย

 

กระเป๋ารุ่น Clarendon Check โดดเด่นด้วยลายสก๊อตสุดคลาสสิกสีน้ำเงินตัดกับแดง

 

มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยสายสะพายที่คล่องตัว

ภายในกิจกรรมเราได้เรียนรู้การมองดอกไม้จริงให้กลายเป็นลายเส้นในแบบท่ีลดทอนรายละเอียดลงมา พร้อมวาดลายเส้นอย่างง่ายด้วยปากกาเพ้นต์ บวกกับเรียนรู้การจัดองค์ประกอบที่สวยงามในการวาดภาพ ตลอดจนเพิ่มสกิลการใช้ปากกาเพ้นต์ด้วยการลงสีอะคริลิกแบบบาง และเทคนิคต่าง ๆ ที่นำมาสร้างสรรค์กระเป๋าที่มีใบเดียวในโลก

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งหน้าของศิลปิน WHITE HAT. ได้ทาง www.facebook.com/whitehat.art รวมถึงติดตามกิจกรรมจากสตูดิโอผ้า The Studio by J Fabric ได้ที่ https://www.facebook.com/Jfabricpage

 

เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ที่นำมาสร้างสรรค์กระเป๋าที่มีใบเดียวในโลก

The Studio by J Fabric 
ถนนจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์
เปิดวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. , วันเสาร์ เวลา 09.30-17.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)
โทร. 08-1856-7754
https://www.facebook.com/Jfabricpage/


The Tea Party

3

Chuanpisamai Cafe

FULL REVIEW
 

บรรยากาศสุดผ่อนคลายสไตล์สาวหวานที่ร้าน Chuanpisamai Cafe

ได้เวลาส่งท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการไปอิ่มอร่อยในบรรยากาศสุดผ่อนคลายกันที่ร้าน Chuanpisamai Cafe คาเฟ่สไตล์วินเทจที่ตัวร้านตั้งอยู่ในซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 โดยมีบริการสตูดิโอเช่าชุดแต่งงานและจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยบรรยากาศของตัวร้านที่มีคอนเซ็ปต์สไตล์หวาน ๆ พร้อมทั้งผสมผสานกลิ่นอายวินเทจเข้าไว้ด้วยกัน อันเต็มไปด้วยของตกแต่งที่นำมาประดับประดาอยู่ทั่วร้าน อาทิ มุมเครื่องประดับและชุดจานชามลวดลายต่าง ๆ ไปจนถึงมุมเคาน์เตอร์บาร์ที่ตกแต่งด้วยกระดาษจากหนังสือเก่า ที่นับเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของความวินเทจในทุกรายละเอียดได้อย่างลงตัว

FULL REVIEW
 

เครื่องประดับและของตกแต่งที่นำมาประดับประดาภายในร้าน

เสริมลุคสาวหวานสไตล์วินเทจของคุณด้วยกระเป๋าดีไซน์คลาสสิกรุ่น Freston & Somerset Rose โดดเด่นด้วยลายพิมพ์กุหลาบคลาสสิกของ Freston ที่เป็นลายเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ Provence Rose ที่สอดแทรกกลิ่นอายสไตล์ Modern Vintage มาพร้อมกับการเนรมิตลายกราฟิกไว้บนวัสดุชั้นดี เสริมความเรียบหรูด้วยหนังสีน้ำตาลมาผสมผสานในพื้นผิวโทนสีครีมอบอุ่นได้อย่างลงตัว

 

กระเป๋าดีไซน์คลาสสิกจากรุ่น Freston & Somerset Rose

 

โดดเด่นด้วยลายพิมพ์กุหลาบคลาสสิกของ Freston

ลองเพิ่มความสนุกสนานให้กับวันสบาย ๆ ของคุณมากขึ้นด้วย Freston กระเป๋าสะพายสีน้ำเงินที่เพิ่มความทันสมัยด้วยลวดลายจากแรงบันดาลใจในดีไซน์ของต้นกระบองเพชรและคาวบอย เหมาะกับสาวหวานที่อยากเพิ่มความเท่ด้วยไอเท็มสุดเก๋จาก Cath Kidston

 

กระเป๋ารุ่น Freston สีน้ำเงินที่มีแรงบันดาลใจจากกระบองเพชรและคาวบอย

ได้เวลาเติมความหวานให้ร่างกายด้วยเมนูที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของผลไม้อย่าง Chuanpisamai (168 บาท) อันมีส่วนผสมของไอศกรีมวานิลลา ราดซอสราสป์เบอร์รีและเจลลี่ลิ้นจี่ พร้อมเติมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชากุหลาบลงไป ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว ทานพร้อมกันกับเมล็ดทับทิมและผลเบอร์รี ที่เรียกพลังความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

 

Chuanpisamai (168 บาท)

พร้อมสัมผัสความรื่นรมย์ด้วยการจิบชาหอมกรุ่นไปกับเซ็ตชายามบ่าย ที่หอมอบอวลด้วยชากลิ่นกุหลาบ เสิร์ฟมาให้ทานคู่กับเค้กนุ่มละมุน อันมีส่วนผสมของลิ้นจี่และกุหลาบ ที่ช่วยเสริมรสชาติความหอมสดชื่นเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

จิบชาหอมกรุ่นไปกับเซ็ตชายามบ่าย

 

กระเป๋ารุ่น Freston & Somerset Rose ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการพกพาไปด้วยทุกที่

สำหรับใครที่อยากเพลิดเพลินไปกับการจิบชาท่ามกลางบรรยากาศวินเทจต่ออีกนิด ทางร้านก็มีอีกหนึ่งโซนน่านั่งสำหรับห้องพิเศษแบบเป็นส่วนตัว ที่เพียงเเค่เปิดประตูเข้าไป ก็เหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งราวกับเทพนิยายที่รายล้อมด้วยชุดเจ้าสาวแสนสวยและเครื่องประดับสุดวินเทจ ที่พร้อมเติมความมีชีวิตชีวาให้กับวันพักผ่อนของคุณ

 

บรรยากาศแบบวินเทจในห้องพิเศษส่วนตัว

Chuanpisamai Cafe
ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7
เปิดวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น. (ปิดวันจันทร์)
โทร. 09-5554-0638
https://www.facebook.com/Chuanpisamaicafe

 

พร้อมเติมลุคหวานสไตล์สาวอังกฤษด้วยไอเท็มสุดชิคจาก Cath Kidston

มาร่วมสร้างสีสันในวันพักผ่อนของคุณให้สดใสมากกว่าที่เคย พร้อมเติมลุคหวานสไตล์สาวอังกฤษด้วยกระเป๋าสุดชิคจาก Cath Kidston โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของคอลเลกชันล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ Cath Kidston ทุกสาขา หรือสามารถช็อปออนไลน์ได้ที่ www.cathkidston.co.th โดยสามารถติดตามรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/CathKidstonThailand/