เดินตลาดชิค ๆ ชมงานดนตรีเก๋ ๆ สุดสัปดาห์นี้ (16-18 พฤศจิกายน)

Published on November 14, 2018

14 - 18 พฤศจิกายน

DIY Arts Market

เทศกาลดนตรีและศิลปะ สำหรับเหล่าคนชิค ๆ สำหรับงาน “DIY Art Market” รวมพลคน Hipster พร้อมด้วยสินค้า IDEA & DIY ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ แฟชั่น และของตกแต่งบ้าน รวมถึงหลากหลายสินค้าที่มีสไตล์ กว่า 80 ร้านค้า ที่มาให้คุณได้ช้อป ชิม ชิลล์กันกับบรรยากาศสวนสวยใจกลางเมืองทองธานี และยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมฮิป ๆ มากมาย อาทิ เวทีนำเสนอสินค้าและไอเดีย เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดเพราะ ๆ นิทรรศการภาพวาดจากสถาบันต่าง ๆ ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์งานศิลปะ ตบท้ายด้วยเดินชิมอาหาร ถ่ายรูปเช็คอินแบบเก๋ ๆ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร พิเศษสุด ๆ แบบห้ามพลาดกับกิจกรรม Work Shop DIY จัดสวนขวด ปลูกต้นกระบองเพชร อุปกรณ์ตกแต่ง DIY ฯลฯ เอาใจสายฮิป ชอบประดิดประดอย



ลานสนามหญ้าหน้าอิมแพ็คเมืองทองธานี
www.facebook.com/impactarenabuilding



17 พฤศจิกายน

ตลาดนัดอาร์ตแอนด์ฟาร์ม ทองหล่อ NooJo Art and Farm festival # 4

พบกับเทศกาลแห่งการใช้ชีวิตในเมืองร่วมกัน การออกร้าน พบปะ แลกเปลี่ยน เชื่อมโยง ระหว่างผู้ผลิตรายเล็กๆ กับผู้บริโภคที่ใส่ใจรายละเอียดของการใช้ชีวิต ฯลฯ ในบรรยากาศที่มีมิตรจิตมิตรใจเกื้อกูลต่อกัน พร้อมสนุกกับเวิร์คช็อปมากมายทั้ง การทำสีจากวัสดุธรรมชาติและวาดลงโปสการ์ด, ทำไอศกรีมผักแบบ vegan, เย็บสมุดทำมือและ ปั้นดินเพ้นท์เซรามิก


สวนครูองุ่น ทองหล่อ 3
www.facebook.com/suankruangoon




17 พฤศจิกายน

Maho Rasop Festival presented by Tawan Dang

เทศกาลดนตรีอินดี้ระดับโลกครั้งแรกในไทยที่รวบรวมเอาศิลปินสายอินดี้จากทั่วโลกมารวมกันไว้ในงานเดียว รอให้คุณไปสัมผัสประสบการณ์ดนตรีนอกกระแสนานาชาติระดับโลกครั้งแรกใจกลางกรุงเทพ ร่วมสนุกไปกับหลากหลายวงในดวงใจ


Live Park Rama 9
www.facebook.com/MahoRasopFestival



17 - 18 พฤศจิกายน

Norm Market

กลับมาอีกครั้งที่พื้นที่เดิม Dadfa ลาซาล 33 ภายในงาน มีงานศิลปะ งานฝีมือ ดนตรี งานเขียน ภาพยนต์ แฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องประดับ อาหาร ผลิตภัณฑ์ของใช้ของแต่งบ้าน ตรงจากผู้ผลิตที่ใส่ใจ homemade heartmade และยังห่วงใยสิ่งแวดล้อมบนวิถีบริโภคอย่างสมดุลยั่งยืน ที่ “ดาดฟ้า” Market Park ที่คิดออกแบบพื้นที่ร่มรื่นให้เป็นตลาดที่ตอบรับวิถีชีวิตแบบชุมชนและเมืองในยุคปัจจุบันให้น่าอยู่อย่างกลมกลืน มีทั้งสวนหย่อมและดาดฟ้าร่ม ๆ ลมดี ๆ ให้พักผ่อน


ดาดฟ้า Dadfa
www.facebook.com/DadfaBangkok




18 พฤศจิกายน

Nakniwat Yard Sale

ชาวนาคนิวาสขอชวนเพื่อน ๆ มาเดินเล่นงาน Nakniwat Yard Sale ที่เราจัดร่วมกับเพื่อนบ้าน ในงานนี้มีอาหาร เครื่องดื่ม ของมือสอง ในบรรยากาศเป็นกันเอง ตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไป ที่ลานหน้า Organic Supply


Organic Supply
www.facebook.com/organicsupply.bkk




18 พฤศจิกายน

Trek Talks : Trailhead Symposium

ต้อนรับเข้าสู่งานเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของนักเดินทางตัวจริง หากคุณอยากไปเห็นโลกกว้างในที่ใหม่ ๆ หลุดพ้นจากเส้นทางยอดนิยม ไปให้เห็นสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในไกด์บุ๊ค มองออกไปให้เห็นลึกซึ้งกว่าจุดชมวิว ไปรู้จักผู้คน เรียนรู้วัฒนธรรม มาเลยครับมาคุยกันในงานนี้ คุณจะได้ฟังเรื่องราวจากนักเดินทางตัวจริงคนที่คุณไม่เคยรู้จัก เล่าถึงโลกที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน มาซิครับมาพูดคุยกับคนที่ชอบเดินทางเหมือน ๆ กับคุณพร้อมไฮไลท์ "Trek Talks : Trailhead Symposium" เทรคทอล์ค ตอน เทรลเฮดร์ ซิมโพเซี่ยม การรวมตัวของคนที่ในหัวมีแต่เรื่องเดินป่า


Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
www.facebook.com/baccpage



10 - 18 พฤศจิกายน

เทศกาลอาหาร MLive ของแมริออทโชว์สีสันของสตรีทฟู้ดของกรุงเทพฯ

พบกับเทศกาลที่จะที่รวบรวมทีมเชฟยอดฝีมือของแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนลมาโชว์ทักษะที่น่าทึ่งในการสร้างสรรค์อาหารจานพิเศษรสเลิศให้ผู้ร่วมงานได้มีโอกาสลิ้มลองแบบสดใหม่ ในงานนี้จะมีอาหารกว่า 100 รายการตั้งแต่อาหารไทยจานโปรดไปจนถึงอาหารเอเซียนยอดนิยม อาหารฝรั่งในมุมมองใหม่และของหวานแสนอร่อยมากมาย


โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
www.mlive-market.com