เพลิดเพลินกับเสียงเพลง พร้อมกิน เที่ยว ช้อป ฉลองสิ้นเดือนที่ 10 อีเวนต์น่าไป ( 28 - 30 กันยายน )

Published on September 25, 2018

28 - 29 กันยายน 2018

Urban HipHop Party (EP.1)

เอาใจคนที่ชื่นชอบเพลงฮิปฮอปม๊อบ ให้คุณเตรียมชุด HipHop ตัวโปรดมาเฟี้ยวในงานที่ SWAY กับงาน Urban HipHop Party (EP.1) โดยงานนี้รวม 9 ดีเจ, เอ็มซี, และเหล่า Rapper ไว้ด้วยกัน สรรค์สร้างเป็นงานฮิปฮอปปาร์ตี้ที่ทุกคนต้องไม่พลาด!!



SWAY
www.facebook.com/swaybkk



28 กันยายน 2018

Roaring 20's Prohibition Party

ใครอยากจะย้อนยุค ร่วมปาร์ตี้กับดนตรียุค 20's เตรียมตัวมาได้เลยในชุดพร้อมลีลาศ เพื่อฉลอง 1 ศตวรรษของดนตรีแนวนี้ โดยในงานมีดนตรี New Orleans Dixieland ที่เล่นโดยวง V. Orleans และดนตรี Electroswing จาก DJ NEWPARTY แถมยังมีนักเต้นสวิงมืออาชีพมาสาธิตสอน Basic swing dance, การประมูลของ antique พร้อมกับแจกรางวัลมากมาย และขายเครื่องดืมตามยุค 20's เตรียมตัว เตรียมชุด เตรียมท่าเต้น แล้วเตรียมใจพาเพื่อน พ่อแม่พี่น้อง มาพบกับความสนุก ความบันเทิง ความแกรนด์ แล้วอาจจะเจอกับความรักด้วยที่งานนี้


About Studio
www.facebook.com/AboutstudioBKK



29 กันยายน 2018

Cinema Diverse (3) : Youth + คุยเรื่องคอสตูมกับสุธี เหมือนวาจา

เทศกาลภาพยนตร์คัดสรร Cinema Diverse 2018: The Invisible Hands ชวนชม 4 ภาพยนตร์นานาชาติที่คัดเลือกโดย 5 ผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้างแขนงสำคัญต่างๆ ในแวดวงภาพยนตร์ไทย พร้อมพูดคุยเจาะลึกถึงศิลปะการสรรค์สร้างภาพยนตร์เหล่านั้น โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เริ่มด้วยภาพยนตร์จากประเทศจีนเรื่อง Youth ของผู้กำกับ เฝิงเสี่ยวกัง (Feng Xiaogang) เจ้าของรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Asian Film Awards ครั้งล่าสุด คัดสรรโดย สุธี เหมือนวาจา ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายให้แก่หนังหลายเรื่องของค่ายหนังไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอย่าง GTH และ GDH อาทิ ‘พี่มาก..พระโขนง’, ‘กวน มึน โฮ’ และ ‘น้อง.พี่.ที่รัก’ 


Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
www.facebook.com/baccpage



29 กันยายน 2018

Celebrate 95 Years BMW Motorrad

มาร่วมบิดเฉลิมฉลองในงาน “Celebrate 95 Years BMW Motorrad“ กับการรวมพลสองล้อสุดคลาสสิก พร้อมตาลุกวาวไปกับ R nineT Custom Contest และ SCRAMBL3D Project ที่จะมาโชว์ไอเดียคัสตอมให้คุณชมเป็นที่แรก ลุ้นไปกับฉากไล่ล่าบน R nineT Scrambler ในภาพยนตร์ Mission Impossible 6 พร้อมกิจกรรมและสินค้ามากมาย ที่จัดเต็มให้กับเหล่านักบิดได้มาร่วมเฉลิมฉลองไปด้วยกัน

โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์
www.facebook.com/Apex-Scala-178476282205992




29 กันยายน 2018

คอนเสิร์ต “CRY” Secret Session

คอนเสิร์ต “CRY” Secret Session จาก The Yers เป็นคอนเสิร์ตที่จะเล่นเพลงทุกเพลงเป็นเวอร์ชั่นอคูสติคอย่างละเมียดละไม ช้า ๆ และค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป รวมไปถึงจะเล่าที่มาที่ไปของเพลงแต่ละเพลงอย่างละเอียดด้วยความตั้งใจที่จะให้ทุกคนได้ฟังเสียงดนตรีที่ออกมาจากความรู้สึกของคนเล่นอย่างตั้งใจและมีสมาธิ คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก และอาจจะเป็นครั้งเดียว ส่วนบัตรคอนเสิร์ตไม่มีขาย แต่จะมีซ่อนอยู่ในแผ่นซีดีอัลบั้ม “CRY” ทุกแผ่น พร้อมโค้ดลงทะเบียน มาลุ้นกันว่าคุณจะเป็นผู้โชคดี 600 คน


About Studio
www.facebook.com/AboutstudioBKK




29 กันยายน 2018

The Mad Maps with A Milk

พบกับ The 75th Curveball กับโชว์ครั้งสุดท้ายของปีนี้ในชื่อว่า ‘The Mad Maps with A Milk’ ชวนคุณมาสนุกไปกับ Little Fox (Gene Mahasmut Bunyaraksh) ที่เพิ่งออกอัลบั้ม ‘Bigsur’ มาสด ๆ ร้อน ๆ และ Bobkat วงดูโอ้ แทรชพังก์จากเชียงใหม่ ร่วมด้วยกับ Dara Rasmi (โปรเจคต์วงใหม่ล่าสุดของโตคิณ ฑีฆานันท์ ที่ขออุบทุกอย่างไว้ก่อน) และ Hariguem Zaboy ที่จะมาพร้อมกับเพลย์ลิสต์จากอัลบั้มที่พวกเขากำลังทำกันอยู่ พบกันในคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ณ De Commune ที่ไม่เคยหลับใหล


De Commune
www.facebook.com/decommunebkk



29 กันยายน 2018

PALMY | Amazing ไทยเท่ Festival

งานเท่ๆ เข้าได้ฟรี ๆ อย่าง “Amazing ไทยเท่ Festival” เป็นอีกหนึ่งงานที่คุณไม่ควรพลาด แค่เตรียมสิ่งของมาบริจาคให้น้อง ๆ เช่น อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า ฯลฯ ให้ ททท.ได้เอาไปส่งต่อชุมชนในเมืองรองทั้ง 55 จังหวัด ก็ได้สิทธิ์เข้างานฟรีได้เลย!! โดยงานนี้จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.นี้ ตั้งแต่บ่าย 2 ถึง 3 ทุ่ม ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เดอะสตรีท รัชดา กรุงเทพฯ 



The Street Ratchada
www.facebook.com/TheStreetRatchada



29 กันยายน 2018 - 6 ตุลาคม 2018

ชุ่ยยืด #2 : T-Shirt Market / Live Music / Workshop / Exhibition

T-Shirt หรือ tee shirt พัฒนาจากเสื้อชั้นในจากอียิปต์โบราณตกทอดความเท่มาถึงวันนี้ โดยในงานชุ่ยยืด #2 รวมพลคนชุ่ยยืด ชวนมาตะโกนบอกความเป็นตัวคุณให้โลกรู้ ด้วยเสื้อยืดนับพันลาย สายกราฟฟิก สายวง สาย Art สาย Biker และสายลับ พร้อมโอกาสร่วม Workshop วาดเอง ประดิษฐ์ลาย สกรีนมือ ชมนิทรรศการ “ยืดเล่าเรื่อง” รวม 50 เสื้อยืดคนดังที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แถมด้วยการเสพเสียงดนตรีจากศิลปินสุดเท่!! Yellow Fang / ชาติ สุชาติ / Whal & Dolph / Zweed n’ Roll และร่วมฟัง กตัญญู สว่างศรี เม้าท์เรื่องเสื้อยืดใน “ยืด Talk”


ช่างชุ่ย
www.changchuibangkok.com




วันนี้ - 30 กันยายน 2018

เผือกกันมันโพดๆ

“ซีคอนสแควร์” รวบรวมความอร่อยจากเมนู  เผือก l มัน l ข้าวโพด ในงาน “เผือกกันมันโพดๆ” ที่ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารคาว - หวาน สารพันประโยชน์ อาทิ ลอดช่องวัดเจษมันม่วง, มันรังนก, ตะโก้เผือก ตะโก้ข้าวโพด, ขนมสาลีเผือก, เฟรนช์ฟรายส์,เผือกหิมะ, เผือกทิพย์ มันทิพย์, มันฉาบ, ข้าวเกรียบข้าวโพด ข้าวเกรียบเผือก,  หมั่นโถข้าวโพด, เค้กกล้วยหอมไส้เผือก ข้าวโพด มัน, น้ำข้าวโพด,ไอศกรีมรสเผือก, น้ำมันม่วงลาเต้ นมเผือก มันม่วงมัทฉะ ฯลฯ พร้อมเซลฟี่ไปกับเหล่าตัวการ์ตูนเผือก มัน ข้าวโพดสุดน่ารักภายในงาน


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage




วันนี้ - 30 กันยายน 2018

Feminine

งานศิลปะ ในชุด Feminine นี้ ศิลปินได้หยิบเอาความโดดเด่น ความน่าสนใจของ “หญิงสาว”มาใช้ถ่ายทอดผ่านเทคนิควิธีการเพ้นท์ส่วนตัว พร้อมสร้างบริบทใหม่ให้เกิดขึ้นเมื่อโครงสร้างเดิมถูกทำลายหรือแทนที่


Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
www.bacc.or.th/event/2090.html