ชมงานอาร์ต ชิมของอร่อยที่ 8 อีเวนต์หลากสไตล์ (9-11 พฤศจิกายน)

Published on November 09, 2018

9 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม

Joan Cornellà 'Happy Endings' A Bangkok Exhibition

โจน คอร์เนลลา กลับมาอีกครั้ง กับนิทรรศการในเมืองไทย “Joan Cornellà Happy Endings” โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 8 พ.ย. นี้ - 3 ธ.ค. 2561 ที่ WOOF PACK BTS ศาลาแดง ครั้งนี้นำเสนอเนื้อหาทุกแง่มุม ทั้งเรื่องของการปรุงแต่งในความสัมพันธ์ วัฒนธรรมเซลฟี่ มีประเด็นทางการเมืองแทรกเข้ามาให้ครุ่นคิด พร้อมให้ทุกคนได้ตั้งคำถามของตัวเองกับสังคม


ศาลาแดง ซอย 1
www.facebook.com/events/2387103327972004



9 - 11 พฤศจิกายน

Jim Thompson Farmer’s Market

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการเปิดตลาดผัก ผลไม้ ผลิตผลทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรแปรรูปคุณภาพเยี่ยม ส่งตรงความสดอร่อยของผลิตผลต่างๆ จาก จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม อ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา สู่ใจกลางกรุง เพื่อให้ทุกท่านสามารถช้อปจุใจไปกับผลผลิตหลากหลายชนิด ทั้งผักสลัดไฮโดรโปนิกส์ที่สดสะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษ และสินค้าขึ้นชื่อของจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม อย่าง ฟักทองบัตเตอร์นัท แคนตาลูปอันหอมหวาน ข้าวปลอดสารพิษหลากหลายชนิด เมล็ดพันธุ์พืช ไม้ประดับตกแต่ง ไอศกรีมซิกเนเจอร์จากลูกหม่อน ชาใบหม่อน น้ำผึ้ง และของอร่อยอีกมากมาย พร้อมเปิดขายบัตรเข้าชมจิม ทอมป์สัน 


Central World
www.facebook.com/CentralwOrld



10 - 11 พฤศจิกายน

Let’s go Green

ชวนถือถุงผ้า หิ้วตะกร้า ถือปิ่นโต มาเที่ยวตลาดสีเขียว K Village Farmers’ Market ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ที่นี่เสิร์ฟความกรีนให้ทุกคนถึงใจกลางเมือง ขนผลผลิต และสินค้าออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิเช่น ผลไม้จากสวน ไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์ม อิ่มอร่อยกับเบเกอรีโฮมเมด อาหารทะเลนานาชนิด และ อาหารรสเลิศที่ชวนลิ้มรสอีกมากมาย พร้อมพบเวิร์คช็อปกรีน ๆ หลากหลาย ที่สำคัญต้องอย่าลืมนำถุงผ้าหรือภาชนะที่มีอยู่แล้วมาร่วมงาน


K Village Shopping Mall
www.facebook.com/kvillagebkk



10 - 11 พฤศจิกายน

Royal Canin Dog Show 2018

พบการประกวดสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมนิทรรศการส่งเสริมความรู้การดูแลแม่และลูกสุนัขอย่างถูกวิธี, บูธจำหน่ายอาหาร Royal Canin ผู้ใส่ใจเรื่องสุขภาพและโภชนาการสำหรับสุนัขและแมว, Corgi Club Meet & Greet พบเหล่าเวลช์ คอร์กี้ สุนัขพันธุ์น่ารัก สร้างรอยยิ้ม, Dog Café คาเฟ่ไซบีเรียน เอาใจคนรักสุนัขสายพันธุ์หล่อ และกิจกรรมมากมายอีกในงาน


CentralPlaza Chaengwattana
www.facebook.com/CentralPlazaChaengwattanaFanpage



10 - 11 พฤศจิกายน

ละครเวที ยืนงงในดงกรรม / Confusion of Karma

พบกับเรื่องราวของ ‘เหมย’ แม่วัยกลางคน ผู้ฝันให้มีชีวิตครอบครัวที่ดี เนื่องจากเธอเจอเหตุการณ์อัปยศที่เป็นตราบาปตั้งแต่อดีต และโชคชะตาที่เล่นตลกจนนำไปสู่หายนะร้ายแรง แต่ฟ้าก็ประทาน ‘เพชร’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาให้ พร้อมกับอีกบททดสอบของชีวิต เหมยต้องทำทุกอย่างเพื่อประคองตัวเองกับลูกชายให้ผ่านพ้นพายุลูกใหม่อันยิ่งใหญ่ไปให้ได้ ทำให้หนทางที่เต็มไปด้วยขวากหนาม จะพิสูจน์ทุกความเชื่อของแม่ลูกคู่นี้ ซ้ำร้าย กลับมีลัทธิลึกลับที่เตรียมพราก เพชร ไปอย่างไม่มีวันกลับ หากเวรกรรมที่เธอไม่ได้ก่อ คอยดึงให้เธอตกต่ำทุกโอกาส เหมยต้องสู้อีกแค่ไหนให้รอดพ้นจนกว่าถึงฝั่งฝันได้


ทะเลดาวหมีน้อยเธียเตอร์
www.facebook.com/talaydaomheenoi



วันนี้ - 11 พฤศจิกายน

Shine Flea market ตอน Changing Seasons ep.4

Shine Flea market ตอน Changing Seasons ep.4 งานที่นักชิมไม่ควรพลาด พบกับร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ฟินไปกับของกิน มากกว่า 70 ร้านค้าทั้งอาหารไทย อาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น เครื่องดื่ม ของทานเล่น 


Fashion Island
www.facebook.com/shinefleamarket



วันนี้ - 14 พฤศจิกายน

Mars and Venus Market by STH

“When men are from Mars, women are from Venus” : MAVmarket
พบกับความแตกต่างที่ลงตัวของตลาดที่รวมการออกแบบของสินค้าแบบ unisex พร้อม Mini Concert และ กิจกรรม workshops ไม่จำกัดเพศ ชวนคนพิเศษมาสนุกได้ทั้งวัน


The Mall Bangkapi
www.themall.co.th/th/home



วันนี้ - 17 กุมภาพันธ์

นิทรรศการ “Yes, Plastic! Things to Rethink: เมื่อพลาสติกต้องคิดใหม่”

นิทรรศการ Yes, Plastic! Things to Rethink “เมื่อพลาสติกต้องคิดใหม่” ถือเป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) โดยศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) และจีซี หรือบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เพื่อนำเสนอศักยภาพของวัสดุและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทั้งตั้งคำถามการใช้งานทั้งในแง่คุณสมบัติ ผลกระทบ การออกแบบ และการอยู่ร่วมกันกับพลาสติกในอนาคต


Thailand Creative & Design Center (TCDC)
www.facebook.com/tcdc.thailand