ฉลองครบรอบ 20 ปีกับ SC Asset ชวนทุกคนมาร่วมสนุกและเติบโตไปด้วยกันในงาน ‘20 Years of Good Mornings’

Published on October 19, 2023

BKK. ชวนแฟน ๆ ไปร่วมเฉลิมฉลองครบรอบวันเกิด 20 ปี SC Asset กันในงาน ‘20 Years of Good Mornings’ อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 23 ตุลาคมนี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน ซึ่งจะพาคุณไปทำความรู้จักกับเส้นทางตลอด 20 ปี ที่ผ่านมาของ SC Asset และความมุ่งมั่นที่จะพาทุกคนเติบโตข้างกันตลอดไปในแคมเปญ 'Thriving Together’ เพื่อให้ทุกคนมีเช้าที่ดีในทุกวันไปด้วยกัน พบกับกิจกรรมพิเศษมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของเส้นทางตลอด 20 ปี ของ SC Asset ในรูปแบบ 5-Senses Exhibition ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส แล้วให้ร่วมทดลองประสบการณ์พิเศษในการเป็นลูกบ้าน SC Asset ผ่านการใช้งาน SC Event Morning Coin ที่ออกแบบขึ้นมาพิเศษเฉพาะงานนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ มากมายรออยู่ในงานอีกเพียบ!


20 Years of Good Mornings

'ดูแลมาตลอด 20 ปี เติบโตข้างกันตลอดไป'

 

'20 Years of Good Mornings'

วีคเอนด์นี้ถ้ายังไม่มีแพลนไปไหน ชวนแวะเวียนมาร่วมอีเวนต์สุดพิเศษ '20 Years of Good Mornings’ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ไปกับ SC Asset ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเที่ยว สายคอนเทนต์ ลูกบ้านหรือใครที่กำลังจะมาเป็นหนึ่งในครอบครัวของ SC Asset ก็อยากให้แวะมาเข้ามาร่วมสนุกและทำความรู้จักกับ SC Asset ไปด้วยกัน ซึ่งภายในงานจะบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และความมุ่งมั่นในอนาคตที่จะร่วมสร้างสิ่งดี ๆ ไปด้วยกันผ่าน 3 โซนพิเศษที่ BKK. ขอเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน

 

20 Years of Good Mornings 20 ปีแห่งเวลาเช้าที่ดี

Sunflowers Service (Past)

เพราะ SC Asset คือองค์กรที่เชื่อในการเริ่มต้นยามเช้าอย่างไร้กังวลตามแนวคิด 'For Good Mornings' จึงมีภารกิจสำคัญในการศึกษา สำรวจและใส่ใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกบ้าน เพื่อนำไปต่อยอดการออกแบบสินค้าใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความเป็นอยู่ของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี จึงเปรียบตัวเองเป็นเหมือนดั่ง 'ดอกทานตะวัน' และเปรียบลูกค้าและลูกบ้านเสมือน 'แสงแดดจากพระอาทิตย์' ที่หากส่องแสงลงมาก็จะทำให้ดอกทานตะวันสดใสและเบิกบานทุกครั้งที่ได้หันมอง

You are the sunshine of our lives, That's why we'll always be around.
 

โซน Inside The Sunflowers (Past)

สำหรับโซน Sunflowers Service จัดนิทรรศการพิเศษแบบ Interactive ที่แสดงเบื้องหลังการเพาะพันธุ์ดอกทานตะวัน เพื่อบอกเล่าถึงอดีตที่ผ่านมาว่า SC Asset มาถึงจุดนี้มีเรื่องราวความเป็นมาอย่างไร โดยจำลอง ‘Five Senses Exhibition Sunflower Field’ ให้รายล้อมไปด้วยดอกทานตะวันสีเหลืองที่สวยสะพรั่ง พร้อมบอกเล่าตั้งแต่จุดกำเนิด แรงบันดาลใจและผลงานที่ผ่านมาตลอด 20 ปี ให้คุณสัมผัสทั้งภาพ เสียง และแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์เพื่อมีส่วนร่วมในการทำงานหรือองค์กรในฝันได้อย่างอิสระ

 

‘Five Senses Exhibition ‘Sunflower Field’

สำหรับใครที่แอบเล็งโครงการในเครือไว้ กิจกรรมนี้จะชวนคุณมาทดลองเป็นลูกบ้านของ SC Asset ผ่านการทดลองใช้ ‘Rue Jai App’ แอปพลิเคชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกบ้าน ที่ใส่ทั้งความยูนีคและความใส่ใจเพื่อให้ลูกบ้านของ SC Asset สะดวกสบายและแฮปปี้ที่สุดตลอดเวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน 

 

‘Rue Jai App’

#บ้านเดี่ยวอันดับ 1 #SCทำคอนโดดีมาก (Present)

โซนถัดมาเป็นอาณาจักรแห่งของดี Worry-Free Homes ที่จะเล่าถึง SC Asset ในยุคปัจจุบัน ที่ตั้งใจสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพ และความหลากหลายเพื่อตอบสนองกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยที่ต้องการใช้ชีวิตด้วยความสุข เพราะเช้าที่ดีเกิดขึ้นได้ด้วยบ้านที่ใส่ใจคุณ เพื่อตอกย้ำความเป็น #บ้านเดี่ยวอันดับ1 #SCทำคอนโดดีมาก ที่ใส่ใจตั้งแต่การก่อสร้าง การตกแต่งตลอดจนทำเลทองที่ใคร ๆ ก็ตามหา

 

#บ้านเดี่ยวอันดับ 1 #SCทำคอนโดดีมาก (Present)

ภายในโซนนี้จะมีการนำโมเดลอสังหาฯ แนวราบมาจัดแสดงด้วย โดยทั้งหมดจะเป็นบ้านที่ได้รับรางวัลการออกแบบ รวมถึงเป็นดีไซน์ที่ไม่ซ้ำกัน รวมถึงมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้คุณได้เลือกชมโครงการ รูปแบบบ้านและทำเลที่ถูกใจได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือ ที่สามารถคลิกเลือกโซนที่เราสนใจได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว พร้อมทั้งจัด First Preview สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการเปิดตัว โครงการ COBE Kaset- Sripatum โครงการคอนโดน้องใหม่ใกล้ BTS 0 เมตร ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ย่านเกษตร-ศรีปทุม ที่มาพร้อมห้องตัวอย่างให้ชมและเปิดให้จองครั้งแรกภายในงาน พร้อมโปรโมชันและสิทธิสุดพิเศษสำหรับลูกบ้าน SC Asset หน้าใหม่ที่อยากมาร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน เมื่อจองภายในงานตั้งแต่วันที่ 20-23 ตุลาคมนี้เท่านั้น


 

โมเดลแสดงทำเลที่ตั้งของโครงการในเครือ SC Asset ตอกย้ำความใส่ใจในการเลือกโลเคชันอยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า

 

ห้องจำลองในโครงการ COBE Kaset- Sripatum

Thriving Together (Future) 


ปิดท้ายด้วยในโซนสุดท้ายอย่าง Thriving Together (Future) ที่จะตอกย้ำความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ที่ผ่านมา และการสร้างเป้าหมายร่วมกันระหว่าง SC Asset และเหล่า Partner รวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจภายในงาน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดีต่อไป โดยมีการจัดแสดงของที่ติดตั้งจริงภายในโครงการ SC Asset เช่น Solar Cell, Smart Door Lock เป็นต้น ให้เราสัมผัสคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในบ้านได้อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่รวมผลงานภาพวาด รวมถึงขายสินค้าที่ระลึกไม่ว่าจะเป็น กระบอกน้ำ แก้วน้ำ สติ๊กเกอร์ และถุงผ้าลวดลายน่ารักที่ออกแบบโดยน้อง ๆ มูลนิธิออทิสติกไทย ‘ARTSTORY’ โดยรายได้จากการอุดหนุนสินค้าทั้งหมดนำเข้าสู่มูลนิธิโดยตรงแบบไม่หักค่าใช้จ่าย นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยสร้างสรรค์สังคมที่ดีไปด้วยกันกับ SC Asset

 

For Good Mornings Cafe

นอกจากนี้ภายในโซนนี้ยังมีคาเฟ่ชิค ๆ อย่าง ‘For Good Mornings Cafe’ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองระหว่างเดินชมงาน เพียงใช้ SC Event Morning Coin ที่ให้คุณจำลองการเป็นลูกบ้านและผู้อยู่อาศัยในโครงการต่าง ๆ ของ SC Asset เพื่อนำมาแลกของที่ระลึก โดยสามารถสะสม SC Event Morning Coin ได้ตามจุดต่าง ๆ ภายในงาน เพื่อนำมาแลก SC Partner Vocher เช่น Calm Spa Voucher, บริการแม่บ้านทำความสะอาดจาก Beneat รวมถึง Voucher ห้องพักโรงแรม YAHN และ SC Designed Items ที่ทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ตุ๊กตาไหมพรมถักน้อง Dawn ดอกทานตะวันสุดคิ้วต์, Room Spray กลิ่นพิเศษ, ชุด D.I.Y ดอกทานตะวันให้กลับไปปลูกที่บ้าน เป็นต้น

 

ของแจกน่ารัก ๆ ภายในงาน

พร้อมชวนอิ่มอร่อยไปกับขนมและเครื่องดื่มสุดพิเศษภายในงานที่นำมาแจกให้ลองชิมกัน ไม่ว่าจะเป็น Sunrise Pancake แพนเค้กรีคอตต้าส้มเนื้อนุ่ม ๆ ที่ต่อยอดมาจากแอนิเมชั่น Thriving Together ที่ทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี SC Asset พร้อมเครื่องดื่ม Southern Thai Tea ชาไทยรสเข้ม และ Earl Grey Milk Tea ชานมเอิร์ลเกรย์ครัมเบิ้ลจาก Charly และ Sunflower Ice-Cream สุดคิ้ววววต์จากร้าน CHIMP TIM มาแจกให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยสามารถ Redeem SC Event Morning Coin ได้ที่หน้าร้าน (จำนวนจำกัดเท่านั้น)

 

Southern Thai Tea, Earl Grey Milk Tea และ Sunrise Pancake

ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีกิจกรรมดี ๆ เช่นเมื่อวันเปิดตัวที่ผ่านมากับมินิคอนเสิร์ตจาก PP Krit และ 789 Trainee และตารางกิจกรรม Worry-Free Talk จากคุณฟาโรส และคุณเคน-นครินทร์, Swing Dance Show รวมไปถึงกิจกรรมสนุก ๆ จากเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายที่รอเสิร์ฟความสุขให้กับคุณภายในงาน

SC Asset ดูแลทุกคนอย่างดีมาตลอด 20 ปี และพร้อมเติบโตข้างกันตลอดไป ไม่ว่าจะลูกบ้านปัจจุบันหรือลูกบ้านในอนาคต ก็สามารถแวะเวียนเข้ามาทำความรู้จักและใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกเช้าที่ตื่นลืมตาตามแบบฉบับของ SC Asset ไปพร้อม ๆ กันได้ที่งาน ‘20 Years of Good Mornings’  ณ ลานพาร์คพารากอน ตั้งแต่วันที่ 19 - 23 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น 



#ThrivingTogether #20ปีSCAsset #SCAsset #ForGoodMornings