ช็อป ชิม ชมงานวัด งานศิลป์วันหยุดนี้ ( 14 - 16 กันยายน )

Published on September 11, 2018

วันนี้ - 13 ตุลาคม 2018

นิทรรศการศิลปะของ สุวิมล พงษ์สัมฤทธิ์ หรือ Kiddodog

เกี่ยวกับศิลปิน สุวิมล พงษ์สัมฤทธิ์ หรือที่รู้จักในนาม Kiddodog ได้สร้างสรรค์งานที่มีลักษณะเฉพาะตัว ที่มีทั้งความมหัศจรรย์และเต็มไปด้วยอารมณ์ความถวิลหา ศิลปินได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบและหลงไหลในภาพยนตร์ นิยายวิทยาศาสตร์ และในการ์ตูนญี่ป่น ผลงานของสุวิมลเป็นการผสมผสาน ระหว่างโลกแห่งความจริงและจินตนาการ ก่อให้เกิดผลงานที่มีทั้งความสดใสแต่ก็แฝงด้วยความเศร้า มีความไร้เดียงสาแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว งานที่เต็มไปด้วยความสวยงาม แต่ก็ยังมีมุมที่ไม่น่ามองแฝงอยู่


EmQuartier
www.facebook.com/kiddodog




วันนี้ - 16 กันยายน 2018

Bye Bye Calories

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Bye Bye Calories” กินยังไง ยังไง ก็ไม่อ้วน เอาใจคนรุ่นใหม่ใส่ใจแคลอรี่ให้เติมหรือลดแคลอรี่ในงานเดียว ระดมกว่า 70 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารระบุแคลอรี่ เมนูแบบโนสนโนแคร์ และอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครัน พิเศษสุดกับโซนเบิร์น เลือกกิจกรรมออกกำลังกายให้รีดแคลอรี่ออกได้ตามต้องการ ที่ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม  


Seacon Bangkae
www.seaconbangkae.com




วันนี้ - 16 กันยายน 2018

Love Peach Market

พบกับสินค้าแฟชั่น เอาใจสายแบ๊ว ชวนทุกคนมาช้อปปิ้ง ที่มีทั้งเสื้อ กระเป๋า และกิ๊ฟช้อปอื่น ๆ  พร้อมพบกับคู่จิ้นสุดฮอต เต-นิว จาก Kiss mea gain ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.นี้ ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ วัน 


Center Point of Siam Square
www.facebook.com/centerpointofsiamsquare




วันนี้ - 25 กันยายน 2018

Moon Cake Festival 2018

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ จัดเทศกาล “Moon Cake Festival 2018” พร้อมคัดสรรขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยหลากหลายรสชาติจากโรงแรมและภัตตาคารชื่อดัง ควรค่าแก่การซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ  พร้อมจัดโปรโมชั่นมากมายสำหรับสมาชิกเดอะวันการ์ด


เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ และซูเปอร์คุ้ม (สาขาที่ร่วมรายการ)
www.tops.co.th




วันนี้ - 28 กันยายน 2018

งานวัด รื่นเริง บันเทิงทุ่ง

มาร่วมย้อนวันวานกับบรรยากาศงานวัดสไตล์บ้านทุ่ง กับงานวัด รื่นเริง บันเทิงทุ่ง พบกับกิจกรรมบันเทิงมากมาย ทั้งใน Grand Hall และ ถนนคนเดิน พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต ลิเกชื่อดังแห่งปี 2018 ขวัญใจแม่ยก พร้อมมอร่อยไปกับอาหาร คาว หวาน และ ของอร่อยในตำนาน หลากหลายเมนู โดนใจกับของใช้ ของฝาก มากมาย เพลิดเพลินกับบรรยาศ ย้อนให้รำลึกถึง งานวัด ในความทรงจำ


Imperial World Samrong
www.facebook.com/ImperialWorldSamrong




วันนี้ - 30 กันยายน 2018

HOME IDEAS & Lifestyle

พบกับงานของตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน และเครื่องใช้ไไฟฟ้าขนาดเล็ก ทั้งเครื่องชงกาแฟ Nespresso, เครื่องดูดฝุ่น Dyson, โต๊ะพับได้ จาก New Idea, สินค้าตกแต่งบ้าน พรมอินเดีย, ภาพติดผนัง และพัดลมวินเทจ จาก Bungalow fan นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ ฟังดนตรีสบาย ๆ ทุกวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และ Workshop ปั้นดินเกาหลี จาก Jumping Clay (วันที่ 3-9 กันยายน 2561) 


The Crystal Veranda
www.facebook.com/pg/52weeksevent




วันนี้ - 30 กันยายน 2018

Bangkok Farmer's Market at Gateway Ekamai

มาเดินเลือกซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์, ขนมปังสดใหม่, ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ใช้กับร่างกายและใช้ในครัวเรือน, เสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ, เครื่องประดับที่ทำจากมือ, ศิลปะและงานฝีมือต่าง ๆ, การประชุมเชิงปฏิบัติการ, กิจกรรมสำหรับเด็กๆและพบกับการแสดงดนตรีสด และอื่น ๆ ได้ในงานนี้


Gateway Ekamai
www.facebook.com/bkkfm




วันนี้ - 30 พฤจิกายน 2018

Asia Cold Chain Show 2018

เดินเล่นได้ยาว ๆ กับงาน Asia Cold Chain Show หรือ ACCS งานแสดงสินค้าและงานสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งและโลจิสติกส์เย็น ระบบขนถ่ายวัสดุเย็นและห่วงโซ่อุปทานเย็น จัดขึ้นเพื่อเป็นประตูสู่ธุรกิจตลาดการขนส่งเย็นแห่งภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 เพื่อสร้างโอกาสในการพบปะกันแบบตัวต่อตัวของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม งานนี้จัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นสถานที่ในการนัดพบสำหรับอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทานเย็นที่รวบรวมผู้เกี่ยวข้องทั้งในและนานาประเทศไว้ในงานเดียว


BITEC - Bangkok International Trade & Exhibition Centre
www.facebook.com/asiacoldchainshow