12 อีเวนต์หลากสไตล์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ (13 - 15 เมษายน)

Published on April 11, 2018

13 - 15 เมษายน

S2O Songkran Music Festival

ระเบิดความมันสุดขั้วไปกับปาร์ตี้สงกรานต์แห่งปีที่หลาย ๆ คนรอคอยกับ Pepsi Presents S2O Songkran Music Festival เนรมิตพื้นที่ Live Park บนถนนพระราม 9 ให้เป็นมหกรรมคอนเสิร์ต เต็มไปด้วยความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม นำทีมโดยไลน์อัพดีเจชื่อดังระดับโลก มาพร้อมหลากหลายแนวเพลง Production สุดยิ่งใหญ่ทั้งแสง สี เสียงตื่นตาตื่นใจ 360 องศา โดยเฉพาะการเปิดตัวเทคนิคน้ำสุดอลังการล้ำสมัยที่สุดในเอเชียมาให้สายปาร์ตี้ทั้งหลายได้ชุ่มฉ่ำคลายร้อนตลอดทั้งงาน


Live Park, Rama 9
www.s2ofestival.com



13 - 16 เมษายน

Songkran Food Fest : Taste of Thai Tradition

สายกินทั้งหลายเตรียมเฮ เมื่อสยามพารากอนได้ยกความอร่อยแบบไทย ๆ มาไว้ที่ลานพาร์ค พารากอน ภายในงานนี้ทุกคนจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารไทยรสชาติดั้งเดิมกว่า 20 ร้านดัง ทั้งข้าวไทย เส้นไทย ขนมไทย อาหารว่าง และเครื่องดื่มแบบไทย ๆ เช่น ข้าวแช่เพชรบุรี จากตลาดนางเลิ้ง, หมูทอดชาววัง จากศิริราชวังหลัง, บ้านขนมไทยชาววัง จากดิโอลด์สยาม, สาคูไส้หมู ข้าวเกรียบปากหม้อ จากแม่กีราชวัตร และอื่น ๆ อีกมากมาย


Siam Paragon
www.facebook.com/siamparagonshopping



13 - 22 เมษายน

Thai Cuisine

มหกรรมอาหารไทยที่มาร่วมเปิดตำรับความอร่อยจากยุคประวัติศาสตร์ผ่านอาหารไทยและขนมไทยมากมายอย่างคงความเป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับเกียรติจากวิทยาลัยวังหญิงมาร่วมถ่ายทอดความรู้และส่งต่อความอร่อยให้ผู้ร่วมงานได้มาช้อป ชิม ชิลล์ อย่างเต็มที่ โดยภายในงานนี้ได้มีการนำขนมไทยหาทานยากมาให้ได้ลองทานกันโดยเฉพาะกว่า 100 ร้านค้าเลยทีเดียว นอกจากนี้ออเจ้าทั้งหลายยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ การสาธิตทำอาหารเมนูหมูโสร่งและ Meet & Greet กับโป๊บ-ธนวรรธน์ รวมถึงรับชมการแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ที่มาร่วมมอบความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป 


ลานกิจกรรม ชั้น 1, CentralPlaza Bangna
www.facebook.com/CentralPlazaBangnaFanpage



8 - 16 เมษายน

Amazing Thailand Go Local

งานเดียวที่รวมของดี ของเด็ด อาหารรสเลิศ การแสดงท้องถิ่น และเวิร์คช็อปชิค ๆ ของจังหวัดที่เรียกว่าเป็นเมืองรองถึง 55 จังหวัด มาไว้ในที่เดียวกันภายในบรรยากาศแบบท้องถิ่น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. 


Ratchaprasong
www.facebook.com/HeartOfBangkok



10 - 15 เมษายน

King Power Songkran Rangnam Nakara

ร่วมสัมผัสความชุ่มฉ่ำสุดอลังการไปกับงานคิง เพาเวอร์ สงกรานต์ รางน้ำนครา ที่เนรมิตพื้นที่โดยรอบคิง เพาเวอร์รางน้ำให้กลายเป็นตลาดน้ำแบบไทย ๆ ซึ่งตลอดการจัดงานจะมีการแห่ขบวนพญานาคราชและนางสงกรานต์ประจำปีซึ่งได้รับเกียรติจากดารานักแสดงสาวชื่อดังมากมายมาร่วมโชว์การแสดงในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงจากดาราศิลปิน การแสดงพื้นบ้าน การละเล่นพื้นบ้านไทย กิจกรรมสรงน้ำพระ รวมถึงโซนตลาดที่ขนขบวนความอร่อยมาให้ทุกคนได้ทานกันอย่างเต็มที่


King Power Rangnam
www.facebook.com/Kingpowerofficial



10 - 16 เมษายน

มหาสงกรานต์ ตำนานพระธาตุพนม

ชวนร่วมสักการะบูชาพระอุรังคธาตุจำลองสูงกว่า 6 เมตร ท่ามกลางบรรยากาศและกลิ่นอายวัฒนธรรมพื้นบ้านของจังหวัดนครพนมจากกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การแสดงภูไท การแสดงโปงลางและเวิร์คช็อปงานประดิษฐ์ปี่เสียงนกภูไท ว่าวและโคมไฟกระดาษสา ฯลฯ ตลอด 7 วันที่จัดงาน


Paradise Park
www.facebook.com/paradiseparkfanpage



11 - 15 เมษายน

Songkran @LHONG1919

สืบสานประเพณีสงกรานต์ ในงาน Songkran @LHONG 1919 เต็มไปด้วยงานมงคลมากมาย ผูกโยงกันด้วยความรัก ควงแขนมาสืบสานประเพณี พร้อมรื่นเริงไปกับเทศกาลปีใหม่ไทย ในบรรยากาศชุมชนจีน ภายในงานมีกิจกรรม ได้แก่ สรงน้ำพระ ชมพระเจดีย์ทราย ทานข้าวแช่สูตรโบราณหายาก ไหว้เจ้าแม่หม่าโจ้ว ลอดซุ้มดอกมะลิขนาดใหญ่ ชมตลาด Ab Fa และกิจกรรมเพ้นท์ผนัง


LHONG1919
www.facebook.com/lhong1919



11 - 16 เมษายน

สงกรานต์งานสุขขี มาเที่ยวกับพี่ ที่ยอดพิมาน

งานออกร้านอาหาร ร้านค้า ของฝาก และกิจกรรมต่าง ๆ ในธีมงานวัดสุดสนุกที่เต็มไปด้วยการละเล่นต่าง ๆ อาทิ ปาเป้า สอยดาว ยิงปืน บิงโก รำวง สรงน้ำพระ และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. 


ยอดพิมาน ริเวอร์วอร์ค
www.facebook.com/YodpimanRiverWalk



12 - 15 เมษายน

เทศกาลสงกรานต์บานตะไท 2561

สืบสานวัฒนธรรมไทย สืบทอดประเพณีรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่ ตามแบบไทย 4 ภาค พร้อมชมการสาธิตประดิษฐ์เครื่องแขวนมงคลประดับตกแต่งเทศกาลงานบุญ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการกินดีอยู่ดีเสริมสิริมงคล เพลิดเพลินกับการเรียนรู้วัฒนธรรมอันหลากหลายผ่านรูปแบบงานนิทรรศการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. 


TK Park
www.facebook.com/tkparkclub



13 เมษายน

Songkran Splash Away 2018

พูลปาร์ตี้ที่จัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำ WET® Deck ชั้น 6 ของโรงแรม W Bangkok โดยเปลี่ยนสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เป็นแด๊นซ์ฟลอร์ ระบบแสง สีเสียงสุดอลังการ พร้อมให้ได้สนุกไปกับปาร์ตี้ที่อัดแน่นไปนด้วยบีทส์มัน ๆ จากเหล่าดีเจชั้นนำที่มาร่วมสร้างสีสัน ให้แดนซ์กันเต็มที่ตลอดทั้งงาน


W Hotel Bangkok
www.facebook.com/WBangkok



13 - 15 เมษายน

สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้า สยามสนุก

ชวนมาสนุกกันแบบไทย ๆ ที่สยามสแควร์ ซึ่งในปีนี้จัดกันภายใต้ธีมสงกรานต์วิถีไทย ใช้น้ำคุ้มค่า ชีวาปลอดภัย งานนี้มีกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นสรงน้ำพระสี่ภาค เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย, เพลิดเพลินกับการแสดงจากศิลปินชื่อดังที่มามอบความสุขผ่านเสียงเพลง, อร่อยลิ้มชิมรสไปกับซุ้มอาหารเลิศรสนานาชนิด ช็อปสินค้าสุดแนว และเป็นครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะได้สนุกไปกับสไลเดอร์ยาวกว่า 48 เมตร และร่วมรณรงค์นุ่งผ้าไทย ใส่ผ้าขาวม้ามาเที่ยวงานนี้โดยเฉพาะ เนรมิตลานสยามสแควร์ให้เป็นสงกรานต์สีขาว ไร้โป๊ ไร้แป้ง ไร้แอลกอฮอลล์


Siam Square
www.facebook.com/SiamSquareOfficial



13 - 15 เมษายน

Water Festival 2018 เทศกาลวิถีน้ำ...วิถีไทย ครั้งที่ 4

เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย ครั้งที่ 4 ที่เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลวัฒนธรรมร่วมสมัย สะท้อนเรื่องราวของศิลปะ วัฒนธรรม และวิถีความเป็นไทยไไว้ได้อย่างครบถ้วน จัดขึ้น ณ 8 ท่าน้ำวิถีไทย ริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยแนวคิดสนุกอย่างดีงาม ก้าวข้ามปีใหม่ไทย ได้แก่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร, วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร, วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร, ท่ามหาราช, ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค, เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และล้ง1919


8 ท่าน้ำวิถีไทย
www.facebook.com/WaterFestivalThailand