หยุดยาวไม่ได้ไปไหน ชวนไป 5 อีเวนต์น่าไปกลางเดือนสิงหาคม (10 - 12 สิงหาคม)

Published on August 07, 2018

1 - 10 สิงหาคม 2018

Central Indigo Dreams @CentralPlaza Rama 2

มาหลงเสน่ห์สีฟ้าของผ้าย้อมครามไปด้วยกัน ที่งาน CENTRAL INDIGO DREAMS ที่นอกจากจะมีแฟชั่นผ้าย้อมครามสวย ๆ ให้ช้อปแล้ว เพียงแค่มียอดช้อป 3,000.- ขึ้นไป ก็ได้สิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช็อปทำผ้าย้อมครามด้วยตัวเองในวันที่ 1 - 10 ส.ค. นี้ ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 อีกด้วย (เวิร์คช็อปเฉพาะเสาร์อาทิตย์)

Central Rama II
store.central.co.th/2018/instore-promotion/central-indigo-dreams-july-2018/




7 - 13 สิงหาคม 2018

THE WORLD IN ONE BITE

ชวนคุณแม่มาช้อป ชิม ชิลล์ ที่งาน เทศกาลอาหาร เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พบกับร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม จำนวนกว่า 100 ร้านค้าจากทั่วโลกมารวมกันไว้ให้ได้เดินเล่น ชิมของอร่อยเพลิน ๆ ในที่เดียว แถมมีกิจกรรมมากมายทั้งมินิคอนเสิร์ต การชิมอาหารใหม่ ๆ จากครัวและมีจุดทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม่

Central Embassy
www.centralembassy.com/experience/the-world-in-one-bite



8 - 12 สิงหาคม 2018

Explorers Fair 2018

สนุกไปกับงานสำหรับเหล่านักเดินทางที่สร้างสรรค์โดยทีมงานเนชั่นแนลจีโอกราฟิกฉบับภาษาไทย กับงานแฟร์สไตล์ลุย ๆ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตสนุกไปกับการเรียนรู้โลกกว้าง ครบครันกับสินค้าท่องเที่ยว อุปกรณ์เอาท์ดอร์ แฟชั่น แก็ดเจ็ทสุดล้ำ 

BITEC - Bangkok International Trade & Exhibition Centre
www.amarinfair.com




9 - 12 สิงหาคม 2018

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก Titf ครั้งที่ 23

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 23 กลับมาอีกครั้งเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และเปิดโอกาสทางการตลาดให้มากยิ่งขึ้น ภายในงานพบกับแพ็กเกจทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ จากบริษัททัวร์ชั้นนำ โรงแรมที่พัก เรือสำราญ รถเช่า สปา สายการบินระหว่างประเทศและในประเทศ พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลต่าง ๆ 

Queen Sirikit National Convention Center (QSNCC)
www.titf-ttaa.com




10 - 20 สิงหาคม 2018

Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018

มหกรรมหนังสือนานาชาติลดราคาที่สุดระดับโลกกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมเปิดการขาย 24 ชั่งโมงมาราธอนต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก ในครั้งนี้มีหนังสือสดใหม่โดนใจ มากกว่า 1.8 ล้านเล่ม ลดกระหน่ำ 60 - 80% ครอบคลุมหนังสือทุกหมวดหมู่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งหนังสือสำหรับเด็ก การออกแบบ ดนตรี กีฬา ภาพยนตร์ แฟชั่น จักรยาน จัดสวน ทำอาหาร หนังสือป๊อบอัพ รถยนต์ นวนิยาย ความรัก สืบสวน ชีวประวัติ วรรณกรรมเยาวชน และอื่น ๆ อีกมากมาย 

MPACT Exhibition and Convention Center
www.bigbadwolfbooks.com/th/thai