สร้างสีสันให้สุดสัปดาห์นี้ด้วย 7 อีเวนต์หลากสไตล์ (13-15 กรกฎาคม)

Published on July 12, 2018

14-15 กรกฎาคม

Little Tree Market #12

ตลาดนัดในสวนที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 โดยในปีจะเปิดให้ทุกคนได้เดินชม เดินช้อปถึง 3 โซน คือ ร้าน Little Tree, Bamboo Grove และ Whispering Land ซึ่งแต่ละโซนมีการรวมร้านค้า ร้านงานคราฟท์ต่าง ๆ ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีให้ได้เลือกซื้ออย่างจุใจในบรรยากาศสบาย ๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อปจากศิลปินงานคราฟท์ การบรรเลงดนตรีสดสุดชิลล์ให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งงาน สำหรับใครที่สนใจสามารถไปเจอกันได้ที่งาน ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น.


Little Tree
www.facebook.com/ittletreegarden



13-15 กรกฎาคม

Bonjour France

งานมหกรรมสินค้าไลฟ์สไตล์ฝรั่งเศสที่เดียวในไทย ซึ่งมีการรวบรวมสินค้าประเภทต่าง ๆ ส่งตรงจากฝรั่งเศสมาไว้ให้คนไทยได้เลือกช้อปแบบที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงฝรั่งเศส ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง เสื้อผ้าแฟชั่น งานดีไซน์ ไปจนถึงอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้ได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งงานดี ๆ ที่คนไทยจะได้สัมผัสถึงวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ของชาวฝรั่งเศสจริง ๆ 


Central World
www.facebook.com/CentralWorld



13-22 กรกฎาคม

A Moment in Kawagoe

งานอีเวนต์ที่มีการจำลองบรรยากาศ และสถานที่สำคัญของเมืองคาวาโกเอะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เมืองประวัติศาสตร์สมัยเอโดะที่โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมแบบโบราณ ภายในงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ต่าง ๆ ความรื่นเริงของงานเทศกาลที่ถูกจัดแสดงขึ้น ท่ามกลางการประดับประดาตกแต่งอย่างสวยงามให้ได้เลือกถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตลอดทั้งงาน


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage



13-16 กรกฎาคม

Eat Me…I’m Cool

เอาใจสายหวานด้วยงานอีเวนต์ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของเมนูสุด Cool ที่จะทำให้คนทานได้เย็นชื่นถึงใจแบบคูล ๆ ไม่ว่าจะเป็น Unicorn Milk นมปั่น 3 ชั้น สีสันสดใส, ไอศกรีม Soft Serve ของชาตรามือที่มีความเนียนนุ่มละมุนเป็นเอกลักษณ์, กองทัพเค้กจากร้าน Bake a wish ที่มีให้เลือกกว่า 20 เมนู, น้ำผลไม้สไตล์ฟิวชั่นให้ได้ดื่มคลายร้อน และเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมาเพิ่มความหวานให้ทุกคนได้ฟินท่ามกลางบรรยากาศ Cool Cool


Seacon Bangkae
www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage



13-18 กรกฎาคม

ทรรศนารัตนโกสินทร์

ย้อนวันวานท่ามกลางการจำลองบรรยากาศของกรุงรัตนโกสินทร์ที่ให้ผู้ร่วมงานได้แต่งชุดไทยมาเดินเที่ยว ช้อป ชิม ชิลล์ ที่ภายในงานได้มีการจัดตกแต่งสถานที่ด้วยธีมสถาปัตยกรรมสมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมอร่อยล้ำกับอาหารไทยและขนมไทยโบราณ อาทิ ข้าวแช่, ช่อม่วง, ล่าเตียง, เสน่ห์จันทน์, บุหลันดั้นเมฆ ฯลฯ ที่มีมาให้ได้ลองทานอย่างจุใจ รวมถึง Workshop สอนทำขนมไทยโบราณ และอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งงาน


Central Rama II
www.facebook.com/CentralPlazaRama2Fanpage



14-15 กรกฎาคม

กางจอ ๒๕ เบญจเพส

นิทรรศการภาพยนตร์สั้นผลงานของเหล่านิสิต คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เลือกนำเสนอความเชื่อในเรื่องเบญจเพสที่หลาย ๆ คนมักมองว่าเป็นช่วงที่ต้องเผชิญแต่โชคร้ายในมุมมองใหม่ โดยให้มองเป็นเพียงตัวเลข 25 ที่ชีวิตต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีความรับผิดชอบมากขึ้น เผชิญเรื่องราวใหม่ ๆ มากขึ้น เพื่อเตรียมเข้าสู่โลกแห่งการทำงาน โดยงานนี้จะมีการนำผลงานภาพยนตร์สั้นมาฉายทั้งหมด 13 เรื่อง ให้เลือกชมอย่างเต็มอิ่ม พร้อมฟังการวิจารณ์หนังจากผู้กำกับมากประสบการณ์ คอหนังสั้นคนไหนที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.


ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5, หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
www.facebook.com/baccpage



14-15 กรกฎาคม

K Village Farmer’s Market

ตลาดนัดเพื่อคนรักสุขภาพ ซึ่งจัดขึ้นทุกสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายผลผลิตในรูปแบบออร์แกนิก อาหารที่ปรุงสดใหม่ และของใช้เพื่อสุขภาพกว่า 120 บูธ โดยที่ผู้ร่วมงานทุกคนสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน กินอยู่อย่างรู้ที่มา กินอยู่อย่างปลอดภัยในวิถีคนเมือง เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาของทาน ของใช้ออร์แกนิกที่ดีต่อสุขภาพ ของแต่งบ้าน และงานแฮนด์คราฟท์อยู่ละก็ บอกเลยว่าห้ามพลาด!  


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk