ชิลล์ เที่ยว ช้อป ที่ 7 อีเวนต์หลากสไตล์ (18 - 20 สิงหาคม)

Published on August 15, 2018

วันนี้ - 31 สิงหาคม 2018

สยามเพลิน Night Market

มาเดินเพลิน ๆ ใน "สยามเพลิน Night Market" ตลาดนัดแสนเพลินที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ของฝาก ของที่ระลึก และอาหารจากร้านดังกว่า 100 ร้านค้า พร้อมกับถ่ายรูปชิค ๆ กับภาพ 3 มิติ กว่า 40 ภาพ ที่วาดโดย นักศึกษาจากคณะจิตรกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมชมดนตรีสดทุกเย็น ณ ลาน Siam Scape (โบนันซ่าเดิม)


Siam Square One
www.facebook.com/SIAMSQUAREONE




วันนี้ - 19 สิงหาคม 2018

นาล้ง

ออกไปชมนากลางกรุงริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ล้ง 1919 เนรมิตสถานที่ประวัติศาสตร์ให้กลายเป็นพื้นที่เขียวชอุ่ม ซึ่งจะเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมการเรียนรู้ถึงวิถีชีวิตชาวนา ยกแปลงนามาปลูกกันถึงที่ สาธิตทดลองดำนา ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์คัดสรรมาจัดจำหน่าย เตรียมพบกับงานตลอด 12 วัน 

Lhong 1919
www.facebook.com/lhong1919




วันนี้ - 20 สิงหาคม 2018

The Farm ปี 2 @เซ็นทรัลเวสต์เกต

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โครงการ 1 ไร่ 1 แสน ในการกำกับดูแลของหอการค้าไทย, uncle & friends, บริษัท อีส เวสต์ ซีด จำกัด, ไร่กำนันจุล และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน The Farm ปี 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ สีสันแห่งฟาร์มสุข พบกับมหัศจรรย์ผักผลไม้หลากสี จากเกษตรอินทรีย์, สินค้าออร์แกนิก และสินค้าจากผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ รวมถึงเมนูอาหารที่ปรุงสำเร็จด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ เพื่อเอาใจหนุ่ม สาว และครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพให้ได้มาเลือกช้อป ชิม ผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรไทยพร้อมเสิร์ฟความสุขเพื่อสุขภาพที่ดีจากฟาร์มคุณภาพชื่อดังของไทยกว่า 60 - 80 ร้าน พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อป “ความสุขปลูกได้” สอนการปลูกผักไมโครกรีน เพื่อนำไปปลูกรับประทานได้เองที่บ้าน


Central WestGate
www.centralplaza.co.th/westgate



17 - 19 สิงหาคม 2018

MOC Biz Club Expo 2018 “มหกรรมเชื่อมโยงการค้า...ของดีทั่วไทย” ภาคตะวันออกและกลาง

MOC Biz Club Expo 2018 จัดงานภายใต้แนวคิด “เชื่อมโยงการค้า...ของดีทั่วไทย” ในงานพบกับการแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการของดีของเด่นจากเครือข่ายธุรกิจ Biz Club ทั้ง 26 จังหวัดของภาคกลางและภาคตะวันออก ที่ยกทัพของดีมาให้ท่านช้อปปิ้งกันในงานนี้งานเดียว สำหรับผู้ประกอบการยังมีการเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อสร้างโอกาสทางการค้า และพบปะพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ  การให้คำปรึกษาแนะนำธุรกิจโดยผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์เฉพาะด้าน อาทิ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริหารจัดการ การตลาด และการเงิน อีกทั้ง ยังมีการสัมมนา เสวนา และเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจ เพื่อสร้างองค์ความรู้ในการพัฒนาศักยภาพทางการตลาด และมาตรฐานการประกอบธุรกิจอย่างมืออาชีพ

Central WestGate
www.dbd.go.th




18 - 26 สิงหาคม 2018

เด็กเส้นฟู้ดแฟร์

เทศกาลอาหารเส้นครั้งแรกในประเทศไทย "เด็กเส้นฟู้ดแฟร์" พบกับอาหารเส้นหลากหลายสไตล์ทั้ง ก๋วยเตี๋ยว ผัดไทย สปาเก็ตตี้ ลอดช่อง ฯลฯ นำทัพโดย "บะหมี่จอมพลัง"  พร้อมการแต่งหน้าก๋วยเตี๋ยวเก๋ ๆ จากศิลปินชื่อดัง "สอง พาราด๊อกซ์" และคอนเสิร์ตพิเศษจาก "ซีดี กันต์ธีร์" 


The Explace Kanchanapisek



วันนี้ - 2 กันยายน 2561

NEON DIARY Exhibition by Tachpasit Kunaporn

NEON DIARY by Tachpasit Kunaporn นิทรรศการที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงนีออน เมื่อมองเข้าไปในแสงของนีออน สายตามนุษย์เราไม่สามารถมองเห็นการเกิดและดับของมันได้ เช่นเดียวกับการเกิดและดับของสภาวะทางความคิด ภาพชุดนี้จะถ่ายทอดความทรงจำที่กระจัดกระจาย แต่เชื่อมต่อกันด้วยโลกสองโลกผ่านสายตาของช่างภาพและผู้ล่วงลับ เต็มไปด้วยความเข้าใจเรื่องราวของความเศร้า เเละเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกของการตระหนักถึงการเกิดดับของชีวิตมากขึ้น เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 กันยายน  เวลา 11.00 - 20.00 น. ที่ The Jam Factory

The Jam Factory
www.facebook.com/events/2057896811196016




20 สิงหาคม - 22 พฤศจิกายน 2018

Chicken chic Market At Abac bangna

ตลาดนัดนักศึกษาทุกวันจันทร์และพฤหัส ช้อปต์สุดคูล พบร้านค้าชิค ๆ โดนใจทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าทันสมัย อินเทรนด์ เก๋ไก๋ และอาหารอร่อย ๆ เอาใจวัยรุ่น และคนทำงาน ให้มาช้อปสุดมันส์ เดินช้อปสินค้าโดน ๆ ในห้องแอร์เย็น ๆ ตามคอนเซ็ปต์ “ครบทุกรส กับสินค้าแฟชั่นล้ำ ๆ ที่สรรหามาให้ช้อป” แถมยังมีดนตรีอคูสติกเบา ๆ อีกด้วย


Chicken chic Market At Abac bangna
www.facebook.com/chickenchicmarket