11 อีเวนต์น่าสนใจ ช้อป ชิม ชิลล์ได้ตลอดสุดสัปดาห์ (20-22 เมษายน)

Published on April 19, 2018

19 เมษายน - 2 พฤษภาคม

Pink Hospital A Solo Exhibition By Nalu

นิทรรศการแสดงภาพวาดสีน้ำที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนไข้ของ Pink Hospital ซึ่งแต่ละคนมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป แต่ทุกคนก็มีความสุขไม่ต่างกัน โดยฝีมือของ Nalu ศิลปินนักวาดภาพสีน้ำที่เรียนจบด้านแฟชั่นแต่รักการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมภาพวาดสวย ๆ ของ Nalu สามารถไปเจอกันที่งานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. 


10 ml.
www.facebook.com/10mlcafegallery



19 เมษายน - 2 พฤษภาคม

Thailand Recipe

อีเวนต์ที่รวมร้านอาหารชื่อดัง คัดสรรจากแหล่งต่าง ๆ ทั่วประเทศ ยกวัตถุดิบชั้นเลิศมาให้ได้เลือกซื้อ เลือกทานกันแบบสดใหม่ตลอดทั้งวัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะไปช้อปไปชิมกันได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.  


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



20-22 เมษายน

Cheeze Pop-Up Market : BKK Denim Week

การกลับมาอีกครั้งของสตรีทมาร์เก็ตสุดฮิป เอาใจสายช้อปด้วยการออกร้านค้าแฟชั่นมากมาย โดยภายในงานได้มีการรวบรวมกิจกรรมและร้านค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘BKK Denim Week’ ที่มีร้านค้ายีนส์เดนิม เครื่องประดับสุดชิคมาให้เลือกช้อป พร้อมสร้างสีสันให้งานดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยFood Truck ของ Fullmoon, B2S, DJ เปิดแผ่นเพลงสนุก ๆ ตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะไปเช็คอินกันได้ตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น.


Central World
www.facebook.com/cheezemarket



20 เมษายน - 1 พฤษภาคม

The Great Outdoor Market

ไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์มาร์เก็ตในแลนด์มาร์คสุดคูล ท่ามกลางบรรยากาศสนามแข่งม้าสุดคลาสิกที่ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย (สนามม้านางเลิ้ง) พร้อมชมการแสดง ช้อป ชิม ชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ บนสนามหญ้าแข่งม้า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป


ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย (สนามม้านางเลิ้ง)
www.facebook.com/thegreatoutdoormarket



20 เมษายน - 1 พฤษภาคม

งานวัดหลงกรุง ตอน สงกรานต์ฮาเฮ

อีกหนึ่งงานอีเวนต์บรรยากาศแบบไทย ๆ ควันหลงจากงานเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ไปร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสักการะและสรงน้ำพระพุทธรูป (หลวงพ่อโตวัดลาดปลาเค้า) สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นย้อนยุคมากมาย อาทิ ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน รถไฟจำลอง และเลือกซื้อสินค้าประเภทต่าง ๆ อย่างจุใจ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ตั้งแต่เวลา 17.00-21.30 น.


The Jas Ramintra
www.facebook.com/jasramintra



20 เมษายน - 1 พฤษภาคม

International Travel + Leisure 2018

งานมหกรรมการท่องเที่ยวที่ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าและการบริการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวระดับพรีเมียม ที่ทั้งผู้ประกอบการและลูกค้าจะได้มาเดินชม เดินช้อป เลือกแพ็คเกจการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศแบบราคาประหยัด ไม่ว่าจะเป็นบริษัทนำเที่ยว ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน เรือท่องเที่ยว รถเช่า อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง แคมป์ปิ้ง ดำน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมายที่คนชอบเที่ยวพลาดไม่ได้


Central World
www.facebook.com/CentralWorld



21 เมษายน

One Shot One Minute 13

มาร่วมหาคำตอบไปกับภาพถ่ายต่าง ๆ ที่ผ่านกระบวนการคิด ครีเอทแต่ละภาพออกมาอย่างสร้างสรรค์ ภายในงานนิทรรศการ One Shot One Minute 13 เวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งจัดขึ้นโดย SPARK Magazine ร่วมกับ House of Lucie โดยเปิดเป็นพื้นที่ให้ทุกคน โดยเฉพาะคนที่หลงใหลในงานศิลปะ ชื่นชอบการถ่ายภาพได้มาร่วมพูดคุย แบ่งปันความเห็น แสดงออกทางความคิดผ่านภาพถ่าย และเปิดโอกาสให้แชร์ภาพความประทับใจ อธิบายความรู้สึกที่มีต่อภาพถ่ายของตัวเอง งานนี้ได้แรงบันดาลใจ ไอเดียใหม่ ๆ กลับไป (ฟรี ๆ) แน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.  


House of Lucie Ekamai
www.facebook.com/HouseofLucie



21 เมษายน

TK Park Music Ed 2018 : Scrubb

เตรียมพบกับศิลปินคู่หูดูโอ้ที่จะมาร่วมพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับบทเพลงธรรมดาที่ว่าด้วยเรื่องของเวลา สถานที่ และความสัมพันธ์ พร้อมการแสดงมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น.


TK Park (ชั้น 8) Central World
www.facebook.com/tkparkclub



21-22 เมษายน

K Village Farmer’s Market

ชวนกันไปเลือกซื้อสินค้าจากธรรมชาติ ปลอดสารพิษ เครื่องประดับและศิลปะแบบทำมือ รวมถึงอาหารอร่อย ๆ ที่คัดสรรเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์และอบอุ่นที่ทุกคนในครอบครัวมาร่วมช้อป ชิม ชิลล์ ช่วงวันหยุดแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



21-29 เมษายน

เทศกาลกิน อร่อยฟินทั่วไทย 2018

เทศกาลสำหรับสายกินโดยเฉพาะที่รวบรวมเมนูอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงสินค้า-ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหาร อุปกรณ์ทำอาหารและเครื่องดื่ม อาหารสำเร็จรูปและอาหารแช่แข็ง เบเกอรี่ ขนม และของฝากจากภาคต่าง ๆ มาไว้ในงานเดียว


IMPACT Challenger
www.facebook.com/Bigeventexhibition



22 - 23 เมษายน

Style 2018 : Asia’s Most Stylish Fair

งานจัดแสดงสินค้า ของขวัญและของใช้ในบ้านที่มีให้เลือกช้อปนับตั้งแต่เครื่องเขียน งานกระเป๋า งานรองเท้า แก้วน้ำ ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า พร้อมงานดีไซน์ใหม่ ๆ ให้ได้เลือกช้อปในราคาโปรโมชั่น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมชมร่วมช้อปสินค้าต่าง ๆ ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.  


BITEC Bangna
www.facebook.com/BIGandBIHCLUB