เดิน ชิม กิน เที่ยว ช้อปกับ 7 อีเวนต์น่าไปตลอดสุดสัปดาห์ ( 5 - 7 ตุลาคม)

Published on October 03, 2018

4 - 7 ตุลาคม

SmartHeart presents Thailand International Pet Variety

การกลับมาอีกครั้งของงานรวมพลสัตว์เลี้ยงที่เอาใจคนรักสัตว์โดยเฉพาะด้วยสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักชนิดที่ยกขบวนมาอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน ตื่นตาตื่นใจกับการประกวดและกิจกรรมสุดพิเศษที่จะโชว์ความสามารถของเหล่าน้องหมาและผองเพื่อน ทั้งแมว นก ปลา กระต่าย และเหล่าสัตว์พิเศษอย่าง Exotic Pet ที่จะออกมาประชันกันอย่างที่คาดไม่ถึง อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับสินค้าราคาพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงมากมาย ที่ยกขบวนกันมาลดราคาแบบ Year End Sale ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำหรับน้องหมาและสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ขนม แชมพู เวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ และหลากหลายเครื่องประดับที่มีสไตล์ เครื่องแต่งกายที่แสนน่ารัก รวมไปถึงสินค้าที่จะดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง กับร้านค้ามากกว่า 200 ร้านค้า ครอบคลุมพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร (ค่าเข้าชมงาน 25 บาท)


IMPACT Challenger
www.pet-variety.com/th



4 - 15 ตุลาคม

อิ่มเจ อิ่มใจ

“ซีคอนสแควร์” ต้อนรับเทศกาลเจ ชวนอร่อย อิ่มบุญ ในงาน “อิ่มเจ อิ่มใจ” ให้คุณร่วมอิ่มบุญ พูนสุขกับหลากหลายเมนูสุขภาพ อาทิ เห็ด 3 รส, แคปหมูเจ ล้านนา, กาน่าฉ่าย, ผัดหมี่, จ้อเจ, ลูกชิ้นเต้าหู้เจ, ข้าวกรอบสยาม, ซาลาเปา, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, ขนมเปี๊ยะ, เผือกทอด, ข้าวโพดทอด, ผลไม้สด และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ร่วมถือศีล งดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ในช่วงเทศกาลอาหารเจ


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage



6 ตุลาคม

พื้นที่ชีวิตพบแฟน ตอน 9 ปี 9 ซีรีส์ในความทรงจำ

ไทยพีบีเอสชวนลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมสุด Exclusive กับรายการพื้นที่ชีวิต ในงาน “พื้นที่ชีวิตพบแฟน ตอน 9 ปี 9 ซีรีส์ในความทรงจำ” ให้ได้ร่วมกระทบไหล่พิธีกรแบบใกล้ชิด พร้อมพูดคุยกับ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ เอ๋ - สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ (นิ้วกลม) ร่วมด้วยพิธีกรน้องใหม่ เบนซ์ - พงศธร ธิติศรัณย์ ที่จะพาแฟน ๆ เข้าสู่โลกแห่งการเดินทาง มาร่วมดูหนัง แลกเปลี่ยนความคิด พูดคุยสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง พร้อมชมนิทรรศการการเดินทางตลอด 9 ปี ของรายการพื้นที่ชีวิต ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. 61 เวลา 08.30 – 12.30 น. ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส 


Thai PBS
www.facebook.com/ThaiPBSFan



6 ตุลาคม

กินอยู่อย่างพอดี วิถีความพอเพียง

ไทยพีบีเอส เปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้ ครั้งที่ 6 "กินอยู่อย่างพอดี วิถีความพอเพียง" ชวนคุณค้นหาสมดุลชีวิต และความสุขใกล้ตัวคุณ ภายใต้วิถีความพอเพียง เพื่อสร้างความสุขอย่างยั่งยืน ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ในวันที่ 6 ต.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00.น. เป็นต้นไป โดยภายในงานนี้จะได้พบกับ 5 ห้องเรียนอาชีพ เพื่อสร้างความพอเพียง ฟรีทั้ง ห้องเรียนปลูกผักคอนโด, ห้องเรียนทำซูชิโรล, ห้องเรียนทำแยมส้มเสาวรส โฮมเมด, ห้องเรียนทำยาสีฟันสมุนไพรสูตรวัยเก๋า และ ห้องเรียนธุรกิจออนไลน์


Thai PBS
www.facebook.com/ThaiPBSFan



วันนี้ - 7 ตุลาคม

YEAH! MARKET : Flowers Bloom

Yeah Market มาพร้อมกับงาน "Flowers Bloom" ตกแต่งสวนดอกไม้เล็ก ๆ พร้อมพบกับอาหาร-เครื่องดื่ม, เบเกอรี่ และของช้อป แฟชั่นอีกเพียบ ที่ The Walk ราชพฤกษ์ 


The Walk Ratchaphruek
www.facebook.com/thewalkshoppingcenter



7 ตุลาคม

สานพลังศิลปะ...สู่ความยั่งยืน

'หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา' ชวนผู้ที่รักและสนใจด้านศิลปะมาร่วมชมนิทรรศการศิลปะ 'สานพลังศิลปะ...สู่ความยั่งยืน' ภายในตัวบ้าน และร่วมทำเวิร์คช็อปศิลปะหลากหลายแขนงที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ได้สัมผัสทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนตุลาคมนี้ โดยธีมของแต่ละสัปดาห์ประกอบไปด้วย 'วาด' สีศิลป์ (Painting Week) เวิร์คช็อปวาดภาพโดย "ละมุน", วงดนตรีต้นไม้ และวงนั่งเล่น


Arts Gallery at Ban Chao Phraya
www.facebook.com/ArtsGalleryAtBanChaoPhraya



วันนี้ - 28 ตุลาคม 2018

สี l เปลี่ยน l รูป

ชมผลงานของช่วงชีวิตในแต่ละช่วงของอายุที่มักมีรอยต่อที่เป็นเสมือนจุดร่วมของความฝันและความจริง ที่ต้องก้าวจากจุดหนึ่งไปสู่อีกจุดหนึ่ง ดังนั้นการเลือกที่ต่าง จะทำให้เราค่อย ๆ ต่างไปจากสิ่งที่เป็น จนความเปลี่ยนแปลงนั้น กลายเป็นรูปธรรม ทำให้จินตนาการไปว่า “รูปลักษณ์” ของชีวิต  ไม่ต่างจาก “สี” ที่แสดงถึงความละเอียดอ่อนจากการถูกผสมด้วยความต่างของสีที่ต่าง ความเปลี่ยนแปลงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ถูกมองข้ามไป เป็นเรื่องธรรมดาที่วันหนึ่ง “สี” ที่เราคุ้นเคย อาจกลายเป็น “สี” ที่แม้แต่ตัวเราเองก็ไม่เคยรู้จัก ภายในงานทุกคนจะได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ของตัวเองไปพร้อมกับการเรียนรู้ผู้คนในสังคมเดียวกันผ่านผลงานศิลปะ จุดเริ่มต้นของการทำกิจกรรมกึ่ง Interactive Art หรือศิลปะที่มีคนเป็นส่วนร่วม เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และสร้างสัมพันธภาพที่ดีไปสู่นิทรรศการในครั้งต่อ ๆ ไป


Bacc - Bangkok Art and Culture Centre
www.behance.net/Nattanyarot



วันนี้ - 28 ตุลาคม 2018

MIND

นิทรรศการ "MIND" ผลงานโดย นภนันท์ รังสีธรรมคุณ (Napanant Rangsrithammakhun) จัดขึ้นตามทัศนคติและความคิดของผู้คนที่แตกต่างกันในสังคม สะท้อนเครือข่างทางสังคมได้อย่างชัดเจนจัด โดยจะมีพิธีเปิดในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ People’s Gallery P1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร : bacc


Bacc - Bangkok Art and Culture Centre
www.behance.net/Nattanyarot